เพียงรักใต้เงาอาญา
13
ตอน
5.39K
เข้าชม
48
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ไซลาปรารถนาที่จะมีชีวิตอย่างอิสรเสรีกับชายคนรัก หากแต่มันไม่อาจเป็นได้ดั่งใจ เมื่ออยู่ดีๆ เธอก็พบว่า มีบิดาบังเกิดเกล้าที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเป็นมาเฟียมิหนำซ้ำยังไม่เห็นด้วยกับการคบหาของเธอกับโยธิน ลูกน้องในสังกัด เธอเลือกที่จะหนีไปกับโยธิน แต่ก็ถูกปิยังกูรตามจับกลับจนได้ พร้อมทั้งขู่เธอด้วยการเอาชีวิตโยธินมาต่อรอง ไซลาจำยอมต้องตัดสัมพันธ์ทั้งที่ใจก็ยังรักมากอยู่

 

 

 

 

ส่วนโยธินหลังจากที่ถูกไซลาตัดรอน เขาก็หายหน้าไปเลย โดยที่ไม่ติดต่อหาใคร แม้แต่เพื่อนสนิทก็ตาม กระทั่งผ่านไปเกือบสองปี โยธินกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับหน้าที่ใหม่ที่ไม่มีใครรู้ เขาปรากฏตัวอีกครั้งในฐานะบอดี้การ์ดของนภเกตน์ ลูกสาวคนเดียวของนายบัญชา ซึ่งเป็นคู่แข่งของปิยังกรู และยังมีธุรกิจมืดหลายอย่าง

 

 

 

 

 

 


 

 

ด้านนภเกตน์พอรู้เรื่องอดีตของโยธินกับไซลาก็เกิดความหึงหวงไม่พอใจ หลายครั้งที่พยายามหาเรื่องไซลา โยธินเองก็ไม่สนใจเลยสักนิดเดียว เหมือนตัดขาดจากไซลาไปอย่างถาวร ทำให้ไซลาเสียใจมาก ความรักไม่อาจกลับมาบรรจบกันได้ เพราะทั่งคู่ต่างก็ยืนอยู่คนล่ะฝ่าย ที่เป็นดั่งเส้นขนาน

.......................................................................................................................

 

นิยายเรื่องนี้ไรต์เขียนจบไปหลายปีแล้ว เพิ่งจะนำกลับมาปรับปรุงใหม่ หากนักอ่านท่านใดมาอ่านแล้วรู้สึกว่ามันคุ้น มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตัวละครบางตัว ให้สมเหตุผลมากขึ้น แต่เนื้อหาโดยรวมยังคงเดิมนะคะ ฝากติดตามด้วยนะคะ เรื่องนี้อาจจะแตกต่างจากเรื่องอื่นๆ ไป เรื่องนี้พระเอกไม่ได้รวยล้นฟ้า เป็นแค่ผู้ชายธรรมดา ไม่ได้เลิศเลอเพอร์เฟกต์ เป็นคนดีร้อยเปอร์เซ็น เผื่ออยากจะลองอ่านแนวที่แปลกแหวกออกไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว