รักใสๆของยัยแฟนคลับมือใหม่กับนายซูเปอร์สตาร์

รักวัยรุ่น

รักใสๆของยัยแฟนคลับมือใหม่กับนายซูเปอร์สตาร์

รักใสๆของยัยแฟนคลับมือใหม่กับนายซูเปอร์สตาร์

A Woman Of Romance

รักวัยรุ่น

1
ตอน
960
เข้าชม
49
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

‘โรมมิกา นานาวา’ สาวแว่นหุ่นอวบดีกรีว่าที่หมอ ที่ผันตัวเองมาเป็นแฟนคลับมือใหม่ของ MySTERy5 เพราะประทับใจในความดีของหนึ่งในสมาชิกวงที่เคยมีให้เธอ เธอทำงานเก็บเงินเพื่อซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดของ MySTERy5 ในไทยหวังจะได้เห็นเขาตัวเป็นๆอีกครั้ง


        แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ‘ชเว อินฮยอน’ นักร้องในดวงใจของเธอต้องกลายเป็นอัมพาตไปต่อหน้าต่อตา โรมมี่เฝ้าโทษตัวเองว่าเป็นเพราะเธอและในเมื่อได้โอกาสดูแลเขาเธอจึงไม่ลังเลที่จะบินตรงไปเป็นพยาบาลลับๆให้เขาถึงแดนโสม ปกป้องศิลปินในดวงใจจากผู้ไม่หวังดี


MySTERy5

ชเว อินฮยอน / อินฮยอน



        หนุ่มตี๋ลูกครึ่งเกาหลี-จีน นักร้องนำวง MySTERy5 นิสัยขี้เล่น ที่จริงแล้วเป็นคนรักสงบมากทำให้เป็นคนในวงเพียงที่มีข่าวเสียหายต่างๆนานาออกมามากที่สุดจากการนั่งเทียนเขียนของพวกนักข่าว



พัค คูคย็อค / คูมี่


         หนุ่มเกาหลีน้องเล็กสุดของวง เขาเป็นแบดบอยที่ชื่นชอบการเต้นและการแกล้งรุ่นพี่ในวงเป็นชีวิตจิตใจ รูมเมทของ MM

 


ชอง อึนยอง / เอ็มเอ็ม



             หนุ่มเกาหลีหน้าอึนลีดเดอร์ของวง เพราะชอบทำหน้านิ่งอยู่ตลอดเวลาทำให้เป็นเป้าถูกแกล้งจากคูมี่อยู่บ่อยๆ ลึกๆแล้วเป็นคนรั่วๆคนหนึ่งแต่เพราะตำแหน่งลีดเดอร์เขาจึงจำต้องตีหน้าเคร่งตลอดเวลา แต่สุดท้ายก็ไม่รอดพ้นฝีมือของเมมเบอร์ในวงไปได้



แทนไทย รามาบดีเกียรติ / แทยัง



         นักร้องนำชาวไทยที่ไปสร้างชื่อเสียงไกลถึงแดนโสม เมมเบอร์ทุกคนยอมรับว่าเขาเป็นมันสมองของวง

 



จิมมี่ หวอง / จิมมี่




           แรปเปอร์สัญชาติจีน เติบโตในเกาหลีตั้งแต่เล็กๆ เป็นพี่ใหญ่ของวงแต่ทำตัวเป็นน้องเล็กอยู่ตลอดเวลาจนถูกแฟนคลับตั้งฉายาให้ว่า 'มัคเน่ใหญ่'



     หากมีคนรู้คงคิดว่าเธอเป็นแฟนคลับที่โชคดีที่สุดที่ได้บินตรงไปดูแลศิลปินในดวงใจถึงบ้าน แต่สำหรับเธอๆขอเป็นคนที่โชคร้ายดีกว่าถ้าจะต้องให้คนที่เธอรักมีเป็นแบบนี้ ...

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว