Doflamingo x Crocodile
0
ตอน
2.33K
เข้าชม
36
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง

พอจัดการลากอีกคนเข้ามาในห้องได้ก็ไม่รอช้า โดฟลามิงโก้ผลักท่านเซอร์หนุ่มราชาแห่งทะเลทรายลงกับเตียงกว้างขนาดคิงไซส์ ตามด้วยขึ้นมาคร่อมทับตัวครอกโคไดล์ไว้ มือหนาจัดการรวบมือของคนใต้ร่างไว้เหนือศรีษะด้วยมือข้างเดียว ส่วนมืออีกข้างใช้บีบและฟอนเฟ้นร่างกายคนใต้ร่างไปทุกส่วนราวกับจะให้มันแหลกละเอียดคามือ

"อะ... อือ บีบหาห่าไร"เสียงท่านเซอร์หนุ่มครางออกมาเพราะสัมผัสจากคนด้านบน

"คุฟุฟุ โดนแค่นี้มันไม่เท่าไหร่หรอก" พอพูดเสร็จโดฟลามิงโก้ปล่อยมือที่จับไว้เหนือศรีษะและจัดการปลดกระดุมเสื้ออีกคนออกแล้วล้วงมือเข้าไปสะกิดยอดอกของอีกคนราวกับจะกลั่นแกล้งอีกฝ่ายเล่น

"อะ อ๊า อึก" ครอกโคไดล์กัดริมผีปากของตนอย่างแรงเพื่อกั้นเสียงน่าอายที่หลุดออกมาจากปากของตน

ร่างกายของท่านเซอร์หนุ่มแอ่นขึ้นรับสัมผัสจากปลายนิ้วของคนด้านบนอย่างไม่เต็มใจ ถึงร่างกายจะตอบสนองตามสัญชาตญานแต่สายตาของท่านเซอร์หนุ่มบ่งบอกว่าไม่ยอมจำนนต่อคนตัวโตกว่าแต่อายุอานามน้อยกว่าตน สายตาเชือดเฉือนถูกส่งไปให้คนด้านบนแต่ใบหน้าแดงก่ำริมฝีปากอวบอิ่มที่ขบเม้มเข้าหากันจนเลือดซิบร่างกายที่แอ่นรับกับสัมผัสของคนตัวโตกว่ามันทำให้โดฟลามิงโก้คิดว่ามันชั่งยั่วยวนเหลือเกิน

"หึ ปากบอกไม่แต่ร่างกายแกมันตอบรับสัมผัสของฉันนะ ฉันอยากให้แกเห็นหน้าตัวเองตอนนี้จังว่ามันยั่วยวนขนาดไหน" โดฟรามิงโก้ก้มหน้าลงกับแผ่นอกหนาได้รูปของอีกคนก่อนจะตวัดลิ้นเลียยอดอกสลับกับกัดและขบเม้มจนมันบวมช้ำราวกับกำลังลิ้มลองขนมชั้นเลิศและใช้มืออีกข้างเขี่ยยอดอกอีกข้างนึงเล่นอย่างไม่น้อยหน้า

"อะ อ๊า อ๊ะ อึก มะ ไม่ พอแล้ว มะ ไม่ ไม่เอา" ครอกโคไดล์ครางกระเส่าอย่างไม่เป็นภาษาปากร้องห้ามอีกคนอย่างเอาเป็นเอาตายร่างกายบิดไปมาฝ่ามือจิกลงกับผ้าปูเตียงปลายเล็บฝังลึกเข้าไปในเนื้อผ้าจนเกิดรอยขาด ท่อนเนื้อด้านล่างที่ไวต่อสัมผัสตื่นตัวขึ้นเมื่อโดนคนอายุน้อยกว่าหยอกล้อกับร่างกายของตนราวกับเป็นของเล่นจนครอกโคไดล์รู้สึกเสียวซ่าน

"อ่า สุดยอดเลยนะ นี่ขนาดปากบอกว่าไม่เอา" โดฟลามิงโก้ขบกัดสร้างรอยไว้ทั่วจนเลือดซิบไล่ลงมาจนถึงจุดไว้ต่อสัมผัสที่ตื่นตัวรออยู่ก่อนแล้ว กางเกงสแล็คเนื้อดีที่จระเข้หนุ่มไว้ใส่เปียกชื้นบ่งบอกได้อย่างดีกว่าคนข้างล่างไม่ไหวแล้ว โดฟลามิงโก้จัดการใช้ฝ่ามือใหญ่ของตนปลดกระดุมและรูดซิบกางเกงลง ดึงร่นกางเกงสแล็คเนื้อดีของครอกโคไดล์ลงไปกองไว้ที่ปลายเท้าพร้อมชั้นในตัวบางที่ปกปิดร่างกายไว้เป็นปราการด่านสุดท้ายร่างของครอกโคไดล์เปลือยเปล่า ร่ายกายบิดเกรงไปทุกส่วนใบหน้าที่แดงก่ำบวกกับยอดอกที่บวมช้ำจากการขบกัดและดูดเม้ม ขาเรียวหนีบเข้าหากันอย่างเสียวซ่าน เป็นภาพที่เซ็กซี่จนโดฟลามิงโก้รู้สึกตื่นตัว

"ฉันเพิ่งจะรู้ว่าแกมีร่างกายที่เย้ายวนขนาดนี้" เสียงพูดจาเย้าหยอกจากคนอายุน้อยกว่าดังขึ้น ทั้งๆที่เป็นผู้ชายด้วยกัน มีผิวที่แข็งกระด้างกว่าผู้หญิงแต่กลับเรียบเนียนน่าสัมผัสและดึงดูดเขาได้มากกว่าผู้หญิงทุกคนที่เคยนอนด้วย บวกกับกลิ่นน้ำหอมเฉพาะตัว ทำให้ท่านเซอร์หนุ่มคนนี้น่าดึงดูดมากขึ้นไปอีก มันไม่มีอะไรใกล้เคียงกับผู้หญิงเลยแถมมันยังมีกล้ามเนื้อที่เรียงตัวอย่างสวยงามบ่งบอกได้อย่างดีว่ามันดูแลสุขภาพและขยันออกกำลังกายขนาดไหนแต่มันก็ยิ่งทำให้เขารู้สึกเสพติดร่างกายมันมากขึ้นเมื่อยิ่งได้ลิ้มลองและสัมผัสคนสูงกว่าจัดการใช้อุ้งมือตนเองจับเข้าที่แก่นกายของอีกฝ่ายที่ตั้งชัน ใช้ฝ่ามือรูดรั้งขึ้นลงสลับช้าเร็วอย่างช่ำชองใช้ปลายนิ้วกดลงบนหัวที่บานอย่างเต็มที่เพื่อหยอกเย้าอีกฝ่าย

"อ๊ะ อะ อะ อ๊ะ อาาาา มะ ไม่ ไม่ไหวแล้ว อะ อืออออ" เสียงครอกโคไดล์ครางอย่างไม่เป็นภาษาเพราะรู้สึกเสียวจนตนนั้นทนแทบไม่ไหว แขนของตนกวาดไปทั่วเตียงอย่างสะเปะสะปะปลายเล็บกดลงบนเตียงลากยาวจนผ้าปูเตียงขาดวิ่น

โดฟลามิงโก้ยอมรับเลยว่าตอนนี้สติของเขาแตกกระจาย ร่ายกายร้อนรุ่มจนรู้สึกทนแทบไม่ไหว เขาไม่เคยรู้สึกต้องการหรืออยากเข้าไปอยู่ในตัวของใครมากขนาดนี้ เขายอมรับว่าอยากจะกระแทกเข้าไปในตัวมันแรงๆจนทนแทบไม่ไหวอยากฝังเขี้ยวขบกัดไปทั่วตัวมันเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ

"อะ อ๊ะ อ๊ะ อ่าาาาา"ธารน้ำสีขาวขุ่นพวยพุ่งออกมาจากแก่นกาย เปรอะเปื้อนมือใหญ่ที่คอยขยับรูดรั้งให้จนเต็มฝ่ามือ โดฟลามิงโก้นั่งมองครอกโคไดล์ที่ปลดปล่อยออกมาจนเต็มฝ่ามือของตนก่อนจะใช้ปลายลิ้นตวัดเลียน้ำสีขาวที่เปื้อนจากปลายนิ้วตนอย่างไม่นึกรังเกียจ

"คุฟุฟุ ฉันไม่คิดว่าน้ำของท่านเซอร์ครอกโคไดล์จะหวานขนาดนี้ หึ"โดฟลามิงโก้ปลายตามองอีกคนที่นอนหายใจหอบแฮ่ก แฮ่ก เขากับมันต่างก็เคยผ่านผู้หญิงมาเยอะพอกัน แถมอายุมันก็มากกว่าเขาแต่เขากลับมองมันเหมือนเด็ก เพราะปกติมันคงเอาแต่กับผู้หญิง คงไม่เคยนอนกับผู้ชาย หึ และเขานี่ล่ะเป็นคนแรกของมันยอมรับว่าดีใจ

"หะ หุบปากของแกซะ!" เสียงของคนที่พึ่งปลดปล่อยไปเพราะฝ่ามือของเขาตวาดเสียงดังลั่น

"คุฟุฟุ เอาน่า แค่นี้มันไม่เท่าไหร่หรอก มาสนุกกันต่อเถอะ" พอพูดจบโดฟลามิงโก้จัดการช้อนข้อพับขาของครอกโคไดล์ข้างหนึ่งขึ้นพาดบ่าของตนเอง ใช้น้ำที่มันปลดปล่อออกมาก่อนหน้านี้เป็นตัวช่วยในการเข้าไปสำรวจด้านใน ปลายนิ้วยาวลูบไล้ช่องทางด้านหลังอย่างหยอกล้อแล้วยาวค่อยๆสอดเข้าไปสำรวจข้างในอย่างช้าๆ

"อะ อ๊ะ เจ็บ อึก มะ ไม่ เอาออกไป มันเจ็บ!"ครอกโคไดล์ตวาดลั่น ร่างกายเกรงไปทุกส่วนกล้ามหน้าท้องเกรงแน่นจนเห็นชัด น้ำตาที่ไม่คิดว่ามันจะไหลมันกลับไหลลงมาจากหางตา ริมฝีปากขบกัดแน่นจนเลือดไหลออกมา

"อย่าเกรงสิ คุฟุฟุ มันเข้าไปไม่ได้ ถ้าไม่อยากจะเจ็บตัวกว่านี้ก็อย่าเกรง" ปลายนิ้วยาวฝืดกดเข้าไปสำรวจด้านใจอย่างเอาแต่ใจ ไม่สนคนโดนกระทำว่าจะเจ็บแค่ไหน พอเข้าไปได้จนสุด โดฟลามิงโก้จัดการขยับนิ้วเข้าออกอย่างแรงและงอปลายนิ้วเป็นรูปตะขอขยับให้มันขูดกับผนังนิ่มจนแสบ

"อ๊ะ อ๊ะ เจ็บ อะ อ๊า อะ เอาออกไป" จระเข้หนุ่มน้ำตาไหลออกมาอย่างไม่อาย บอกได้เลยว่ามันเจ็บสุดๆ ศักดิ์ศรีของเขาต้องโดนทำลายเพราะไอ้เด็กไม่รู้หัวนอนปลายเท้าช่องทางที่ไม่คิดว่าจะมีอะไรยัดเข้ามาได้มันกลับยัดเข้ามา ความรู้สึกวาบหวามที่เริ่มก่อตัวขึ้นรวมกับความรู้สึกเจ็บที่มันพยายามยัดเยียดนิ้วเข้ามาภายในกายและขยับเข้าออกอย่างเอาแต่ใจ จากหนึ่งเพิ่มเป็นสอง จากสองเป็นสาม ขยับเข้าออกจนรู้สึกเสียวซ่านมากกว่าเจ็บเพื่อเบิกทางไว้รองรับสิ่งที่ใหญ่กว่านิ้วเข้ามาในตัว

"แกนี่มันสุดยอด คุฟุฟุ ข้างในรัดแน่นสุดๆ แค่นิ้วยังขนาดนี้" โดฟลามิงโก้ขยับนิ้วเข้าออกอย่างเร็ว เขายอมรับว่ามันตอดรัดนิ้วเขาดีมาก จนเขาคิดว่าถ้าเอาของตัวเองเข้าไปข้างในมันจะรู้สึกดีจนแทบแตกเลยไหมมันทำให้เขารู้สึกอดใจแทบไม่ไหว

"อ่า ไม่ไหวแล้ว" เสียงครางต่ำดังขึ้นจากคนกระทำ นิ้วเรียวยาวทั้งสามชักออกจากช่องทางด้านหลัง สายตาจ้องมองไปที่ช่องทางที่ตนพึ่งเอานิ้วออก มันเป็นสีชมพูแดงก่ำขมิบตอดรัดและกระตุกเป็นระยะเหมือนอยากได้สิ่งที่ใหญ่กว่านิ้วเข้าไปเติมเต็ม โดฟลามิงโก้จัดการปลดกางเกงของตนออกอย่างรวดเร็ว ชัดรูดแท่งร้อนของตนเพื่อให้มันแข็งสู้มือ ขนาดที่ใหญ่โตกว่าเพราะร่างกายที่ใหญ่โตและสูงราวๆ 2 เมตรกว่า โดฟลามิงโก้จัดการช้อนข้อพับของครอกโคไดล์อีกข้างขึ้นพาดบ่าของตนจนสะโพกลอยขึ้นจากเตียงเห็นช่องทางด้นหลังอย่างชัดเจน ฝ่ามือใหญ่ใช้นิ้วจับท่อนเนื้อของตนจ่อเข้ากับช่องทางด้านหลัง ขยับปลายท่อนเอ็นไปมาเพื่อแกล้งคนใต้ร่างให้รู้สึกเสียวเล่น แล้วค่อยๆกดปลายท่อนเอ็นแทรกเข้าไปช้าๆ

"อ๊ะ! เจ็บ! อะ อ๊ะ อืออ มะ มันเจ็บ เอา เอาออกไป!" เสียงตวาดดังขึ้นพร้อมกับเสียงร้องครางสะโพกช่วงล่างชาดิก ขาทั้งสองข้างสั่นพร่า มันเจ็บยิ่งกว่านิ้วที่เข้ามาต้องไม่รู้กี่เท่า หูรูดด้านหลังขยายกว้างจนฉีกขาดเลือดไหลซึมออกมาตามง่ามขาและเพื่อรองรับท่อนเอ็นที่มีขนาดใหญ่กว่าของคนปกติเข้ามาในตัว

"ซี๊ดดด! แกนีมันสุดยอดจริงๆ คุฟุฟุ อย่ารัดแน่นสิ มันเข้าไปไม่ได้" ถึงโดฟลามิงโก้จะพูดออกไปแบบนั้น แต่การกระทำที่ยัดเยียดท่อนเนื้อของต้นเข้าไปโดยไม่สนคนใต้ร่างว่าจะเจ็บเพียงใด ขอเพียงแค่ตนใส่เข้าใปได้ทั้งหมดก็พอ โดฟลามิงโก้ฝืนชำแรกกายเข้าไปจนสุด และเริ่มขยับเข้าออกอย่างเร็ว ไม่สนใจให้ท่านเซอร์หนุ่มปรับตัวเพื่อรองรับตัวตนของเขาเลย

"อ๊า! เจ็บ! อะ อึก เจ็บ อะ อ๊ะ อ๊า อะ อึก เอา เอาออกไป" จระเข้หนุ่มอ่อนแรง ร่างกายสั่นและขยับโยกไปตามแรงกระแทกเข้าออกของอีกคน ขาทั้งสองข้างถูกกดให้ติดกับแผ่นอก สะโพกสอบดึงท่อนเอ็นออกก่อนจะกระแทกสวนกลับเข้ามาไม่ยั้ง เหมือนคนอดอยากเรื่องเซ็กซ์มานาน

"อ๊า สุดยอด แน่นชิบหาย" โดฟลามิงโก้เงยหน้าขึ้นครางเบาๆอย่างรู้สึกดี แต่ท่อนล่างก็ยังคงทำงานได้เป็นอย่างดี

"อะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว ช้า อ๊า ช้าช้า" เสียงครางจากท่านเซอร์หนุ่มร้องออกมาอย่างรู้สึกดีถึงจะเจ็บแต่ความเสียวซ่านมันกลับมีมากกว่า ครอกโคไดล์สวนสะโพกกระแทกกลับรั้งต้นคออีกคนลงมาประกบปากจูบอย่างดูดดื่ม ลิ้นทั้งสองแลกกันราวกับจะกลืนกินอีกคน น้ำลายสีใสไหลย้อยลงมาตรงขอบปาก สะโพกทั้งสองก็ยังคงกระแทกสวนกันอย่างเข้าจังหวะ

"สวบ! สวบ! สวบ!" เสียงของร่างกายที่เฉอะแฉะสวนกระแทกใส่กันจนเกิดเสียงน่าอายดังขึ้นอย่างไม่ขาดสาย

"มะ ไม่ไหวแล้ว อ๊า อ๊ะ อ๊ะ"ร่างกายของท่านบิดเกรงใกล้จะปลดปล่อยเต็มที่ ปากร้องครางไม่หยุด

"คุฟุฟุ ฉันยังไม่ให้แกเสร็จง่ายๆหรอก "โดฟลามิงโก้จัดการจับอีกคนคว่ำหน้าลงกับเตียง โดยที่ท่อนล่างยังเชื่อมต่อกันอยู่ และดึงรั้งสะโพกที่ไหลลงกับเตียงขึ้นมาไว้ก่อนจะจัดการสวนสะโพกกระแทกเข้าออกอย่างแรงจนเกิดเสียงดัง ฝ่ามือใหญ่เคลื่อนเข้าไปที่แก่นกายของจระเข้น้อยพร้อมใช้ปลายนิ้วกดตรงยอดที่มีน้ำปริ่มออกมาเพื่อปิดไว้ไม่ให้ปลดปล่อย

"มะ ไม่ไหว อ๊า อะ ขอ ขอร้อง ปล่อยเถอะ อ๊ะ!"ใบหน้าของครอกโคไดล์จมลงกับเตียงเสียงครางดังรอดออกมาจากริมฝีปากที่บวมช้ำจากการจูบและการกัดที่ผ่านมา ท่อนแขนที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ กวาดไปทั่วเตียงอย่างสะเปะสะปะ ปลายเล็บจิกลงบนผ้าปูที่ขาดวิ่น ร่างกายขยับไปตามแรงกระแทก ปวดนึบที่แก่นกายของตนที่ไม่สามารถปลดปล่อยได้เพราะอีกฝ่ายเอานิ้วมาปิดทางไว้

"อ่า อีกนิด" โดฟลามิงโก้จัดการกระแทกตนไว้ยั้งปล่อยฝ่ามือของตนออกจากแก่นกายของท่านเซอร์หนุ่ม เมื่ออีกฝ่ายปล่อยมือ ท่านเซอร์หนุ่มปลดปล่อยออกจนสุด น้ำมีขาวกระเซ็นเปรอะเปื้อนผ้าปูที่นอนที่ยับยู่ยี่

"แฮ่ก แฮ่ก มะ ไม่ไหวแล้ว"ครอกโคไดล์ปล่อยตัวไหลไปกับเตียงอย่างหมดแรง แต่โดฟลามิงโก้รั้งสะโพกไว้แล้วขยับเข้าออกอย่างแรง

"อ่าา" โดฟลามิงโก้เชิดหน้าขึ้น พร้อมกับกระตุกเกรงก่อนจะปล่อยปล่อยเข้าไปในตัวของอีกฝ่ายจนหมด ก่อนจะดึงแก่นกายของตนออกจากช่องทางที่บวมช้ำจากการร่วมรักอย่างหนัก น้ำสีขาวไหลลงมาผสมกับเลือดจนกลายเป็นสีชมพูอ่อนเนื่องจากช่องทางที่ฉีกขาดทางด้านหลังและไหลทะลักลงไปตามง่ามขาสวยที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ แต่มันกลับดูเซ็กซี่ในสายตาของโดฟลามิงโก้ ก่อนที่ร่างทั้งร่างของท่านเซอร์หนุ่มจะไหลลงไปนอนกองกับเตียงอย่างหมดสภาพ

"แกนี่มันสุดยอดจริงๆ คุฟุฟุ" เสียงของโดฟลามิงโก้พูดขึ้นก่อนจะก้มลงไปรั้งใบหน้าของท่านเซอร์หนุ่มขึ้นมาประกบปากจูบแลกลิ้นอย่างดูดดื่ม ก่อนจะผละออกแล้วลุกไปอาบน้ำ ปล่อยให้ท่านเซอร์หนุ่มนอนสลบอยู่กับเตียง

อ่า จะว่าติดใจก็คงใช่ล่ะ คุฟุฟุ

 

.............END.............




แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว