จบ ตราบาปริษยา (ฉบับปรับปรุง)
33
ตอน
43.2K
เข้าชม
82
ถูกใจ
31
ความคิดเห็น
188
เพิ่มลงคลัง

เรื่อง  ตราบาปริษยา 

เนื้อหาโดย 

: 

ธัญพิชชา 

เนื้อเรื่อง 

: 

ธัญพิชชา 

จัดทำโดย 

: 

ธัญพิชชา 

จัดจำหน่ายโดย 

: 

ธัญพิชชา 

ISBN : 

978-616-361-795-8 

https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&book_id= 

14782 

 

ความเลวร้ายที่เคยถูกกระทำย่ำยีในอดีต ทำให้ชีวิตของทิชาตกอยู่ในฝันร้าย เวลาผ่านไปสิบปีเต็ม แต่ฝันร้ายยังคงฝังลึกในความ ทรงจำและทิชาก็ต้องตกอยู่ท่ามกลางความหวาดผวาอีกครั้งเมื่อเมื่อได้พบเจอกับชายชั่วคนนั้นอีกครั้ง ในสถานะแฟนของเพื่อนสนิท 

! 

ชีวิตที่มืดมนและมีเบื้องหลังอันเจ็บลึกของ

ทิชา

ทำให้เธอกลายเป็นคนพูดน้อยและแสดงออกถึงความมีตัวตนน้อย จนไม่เป็นที่รู้จักกับใครเท่าไหร่นักภายในห้องเรียนสำหรับนักศึกษาปริญญาโท นอจากชีวิตอันโดดเดี่ยวแล้ว ทิชาก็มีเพียง

กุ้งแก้ว

เพื่อนสนิทสุดเปรี้ยวและไฮโซที่ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่นอกจากอยู่ในห้องเรียน วันๆหนึ่งของทิชาก็มีเพียง เรียนปริญญาโท และการทำงานหน้าร้านของกิจการเบเกอรี่สไตลโฮมเมดซึ่งเป็นอาชีพที่ทิชาใช้หาเลี้ยงตนเอง

วันๆหนึ่งที่ผ่านพ้นไปไม่ได้มีอะไรพิเศษหรือชวนให้ตื่นเต้น หากแต่อยู่มาวันหนึ่ง วันที่เปลี่ยนชีวิตอันสงบสุขและโดดเดี่ยวของเธอก็มาถึง

กุ้งแก้วควงชายหนุ่มรูปงามผู้หนึ่งมาให้ทิชาได้รู้จัก พร้อมกับแนะนำว่า นี่คือแฟนหนุ่มของเธอเมื่อแรกเห็นหญิงสาวก็ตกตะลึงจนเป็นลมล้มพับลงไป ยุ่งยากคนเห็นเหตุการณ์ต้องเข้ามาปฐมพยาบาลกันยกใหญ่หลังจากตื่นขึ้นมาทิชาก็แสดงท่าทีเปลี่ยนไปจากเดิมนั้นคือมีอาการลุกลี้ลุกลนและดูหวาดกลัวอยู่ตลอดเวลา และยิ่งยามที่แฟนหนุ่มของกุ้งแก้วมองตาเธอ เธอยิ่งกลัวจนสติแทบแตก

เพราะเหตุใดทำไมทิชาถึงกลายเป็นแบบนี้ คงจะมีเพียงตัวของทิชาเองที่ตอบได้ รวมไปถึงแฟนกุ้งแก้วด้วยที่รู้คำตอบอยู่แก่ใจ ทิชาอยู่ในสภาพอึดอัดกลืนไม่เข้าคลายไม่ออก อยากจะบอกแก่กุ้งแก้วใจแทบขาดว่าแฟนของเธอคือคนเดียวกันกับพี่

ภาสิต

รุ่นพี่ที่เคยล่อลวงเธอไปข่มขืน เมื่อสิบปีก่อนสมัยเป็นนักเรียน

!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว