ราคีเถือนร้าย(รัก) ชุดชีรี่ (กามเทพร่ายรัก เล่ม๒ )

อีโรติก

ราคีเถือนร้าย(รัก) ชุดชีรี่ (กามเทพร่ายรัก เล่ม๒ )

ราคีเถือนร้าย(รัก) ชุดชีรี่ (กามเทพร่ายรัก เล่ม๒ )

มณฑา มณีนิล

อีโรติก

0
ตอน
973
เข้าชม
37
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

บทนำ

ที่ไหน???!...

นั่นคือความรู้สึกที่กิรณาลืมตาขึ้นมาแต่ก็พบเจอกับความมืดมิด  เมื่อจะขยับมือมาจับที่ใบหน้าเพราะรู้สักว่าตาถูกปิด หญิงสาวก็พบว่าทั้งมือและแขนถูกมัดไพร่ไปด้านหลังจนเจ็บและชาขึ้นเรื่อยๆตามสติที่ค่อยๆกลับมาที่ละน้อยวันนี้เธอออกมาเสริมสวยเพราะมารดาบอกว่าจะมีลูกคนรวยมาดูตัวถึงไม่ใคร่พอใจกันแต่ก็ขัดมารดาไม่ได้เพราะท่านบอกว่ารายนี้คือเจ้านี้รายใหญ่ที่สามาดไล่พวกเธอออกจากบ้านได้...

แล้วหลังจากนั่นล่ะ? กิรณาพยายามรวบรวมสติให้กลับมาช้าๆ แล้วภาพเหตุการณ์ก่อนหญิงสาวจะหมดสติไปก็คืนกลับมาทีล่ะน้อยดังภาพยนตร์กรอกลับช้าๆ... อ๊ะ! นี่เธอถูกกลุ่มคนจับตัวมานี่ ตายห่าแล้ว!!!

เธอไม่ใช้ลูกคนรวยที่จะถึงขนาดถูกจับมาเรียกค่าไถ่แน่ ถ้าอย่างนั้น....ไม่อยากจะคิด แต่ภาพหน้ากลัวค่อยๆไหลบ่าดังน้ำป่าพัดพาเอาแต่ภาพน่ากลัวของผู้หญิงหน้าตาดีคนหนึ่งถูกจับตัวกลางลานจอดรถของห้างชื่อดัง  โอ๊ย! แม่ขาฮือๆ พี่กานต์จ๋าช่วยกี้ด้วย ยาย สินีก็ได้ช่วยพี่ที เธอถึงจะเอาแต่ใจเหวียงวีนไปบ้าง ตามประสาพ่อแม่พี่น้องตามใจแต่หมั้นใจล้านเปอร์เซ็นว่าไม่เคยไปขัดแข้งขัดขาใครเขาเข้าแน่ๆถึงจะชอบเที่ยวลั้นลาไปบ้างแต่ก็ยังไม่มีคนรักที่จะโรงจิตรมาฉุดเธอไปฆ่าด้วยความหึงห่วงอย่างในข่าวที่ออกทางทีวีแทบทุกวันแน่นอน  เช่นนั้นจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากเธอต้องถูกจับไปขายซ่องตามมาเลเซียอย่างที่ข่าวพวกค้ามนุษย์ข้ามชาติออกบ่อยๆแน่แล้ว ฮือๆๆพ่อจ๋าพ่อจะรู้ไหมนะว่าลูกสาวสุดที่รักกำลังจะตกนรกทั้งเป็นแล้ว!!!......

เพราะมัวแต่สติแตกอย่างกระต่ายตื่นตูมอยู่นั้นหญิงสาวไม่เคยรับรู้เลยว่าตนเองนั้นนอนอยู่ส่วนไหนและที่ไหนบนโลกนี้เลย

นอกจากฟูมฟายอย่างลูกคุณหนูผู้โลกสวยไม่เคยต้องคิดว่าตนเองจะมาตกอยู่ในสภาพเช่นนี้ มีแต่น้ำหูน้ำตาท่วมใบหน้าไปหมดจะเมื่อรู้สึกถึงอะไรอุ่นๆแข็งๆที่มันเริ่มจะดันใบหน้าสวยขาวราวไข่ปอกของเธอก็ต่อมันทิ่มมายังครึ่งปากครึ่งจะจมูกหญิงสาวเข้าไปเต็มรักเพราะบางอย่างที่เดาว่าน่าจะเป็นรถมันตกหลุมกระแทกอย่างแรง

“ซี๊ด...”

สะ...เสียง...ผู้ชายซูดปากด้วยเสียงแหบพร่า!  กะ....กรี๊ดดดดดด

แต่เสียงที่ดังออกไปเป็นเพียงเสียงอู้อี้เบาๆเท่า นั้น ทั้งที่กิรณา คิดว่า เธอร้องตะโกนออกไปจนสุดเสียง!.....

 

ส่วนเจ้าของเสียงร้องชวนคิดลึกตอนนี้กำลังนั่งหน้าเหยเกด้วยความเจ็บจุก และมีเสียวตามมาเล็กน้อย  ก็เขามันผู้ชายทั้งแท่งแมนเต็มร้อย เมื่อมีหญิงสาวหน้าตาจัดว่าสวยมากเลยแหละมานอนหนุนตักเขาต่างหมอนไม่พอเจ้าหล่อนยังเอาใบหน้าสวยๆถูไถตรงจุดสำคัญ เป็นใคร

ของจะไม่ขึ้น

ก็แปลกแล้วล่ะแม่คุณ

!

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว