Focus จัดหนักหัวใจ
1
ตอน
875
เข้าชม
26
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวความรักในรั้วโรงเรียนชายล้วน

ของเหล่านักเรียนชายหกคน หกบุคลิก

คู่เเรก

ภูเขา,แกงบัว

ภูเขา ลูกเจ้าของหุ้นส่วนครึ่งหนึ่งของโรงเรียนชายล้วนสุดหรู อย่างเซนต์วิคตอเรีย และเป็นทายาทบริษัทเกี่ยวกับด้านอาหาร และบริษัทอสังหาริมทรัพพ์ เขาเป็นคนนิสัยดี โอบอ้อมอารี เเละรักในความธรรมดา เป็นเจ้าของคลับ ที่กำลังได้รับความนิยมในหมู่นักเรียนจากทั่วเมือง sweety club ทุกอย่างดูลงตัวไปหมด ถ้าไม่มีเรื่องความรัก ที่พ่อแม่พยายามจะยัดเยียดให้เขา  ทั้งๆ ที่เขาก็มีคนรักอยู่เเล้ว

แกงบัว เด็กชายรูปร่างเล็ก  ที่ใส่หน้ากากกันควันตลอดเวลามาตั้งแต่เเด็ก เพราะปมอันเเสนปวดร้าว ที่ครั้งหนึ่งอีสุกอีใสลุกลามทั่วร่าง โดยเฉพาะใบหน้าของเขา ที่ใครเห็นต่างก็ต้องบอกว่า เขาน่ารังเกียจยิ่งกว่าขี้หมาแห้ง หรือหน้าปีศาจในการ์ตูนยังสยองน้อยกว่าหน้าเขา เลยทำให้ไม่มีคนคบหรือยุ่งเกี่ยวตั้งเเต่นั้นมา ถึงในปัจจุบัน เขาจะหายเป็นปลิดทิ้ง เเต่ก็ไม่กล้าพอจะเผยหน้าจริงๆ ให้ใครได้เห็น

คู่ที่สอง

วิคเตอร์ เป็นลูกของเจ้าของโรงเรียนเซนต์วิคตอเรีย และทายาทบริษัทนำเข้าเครื่องเพชร เเละเครื่องใช้ไฟฟ้า ชอบการขับรถบิ๊กไบค์มาก ครอบครัวเขาเเตกเเยก เเม่หนีไปอยู่ต่างประเทศ เพราะพ่อเจ้าชู้ พาผู้หญิงเข้าบ้านไม่ซ้ำหน้า เขาเลยถูกพ่อเลี้ยงมาด้วยเงิน เเละกำลัง สิ่งเหล่านั้นเลยทำให้เขากลายเป็นตัวอันตรายของโรงเรียน และสิ่งที่เขาเกลียดที่สุดคือ นิสัยเจ้าชู้ของพ่อกับบรรดาเมียน้อย

ดินสอ เป็นเด็กที่มีปมเกี่ยวกับพ่อมาตั้งเเต่เด็ก พ่อแท้ๆ ของเขาหลังจากที่เกาะเเม่เจากินจนหมดตัว ก็หนีไปหาผู้หญิงคนใหม่ ก่อนที่เขาจะลืมตาดูโลกด้วยซ้ำ ทิ้งให้เเม่เลี้ยงดูเขากับพี่มาด้วยความยากลำบาก พ่อเล้้ยงคนทุกคนที่เเม่หามาได้ ก็ไม่ได้ดีไปกว่าพ่อแท้ๆ ของเขาเลย เเละคนล่าสุดกลับนำปัญหา และภาระอันหนักอึ้งมาให้ ไหนจะเรื่องเงิน ไหนจะเรื่องพี่สาวหนีตามผู้ชายไปอีก ต้นเหตุของปัญหาทั้งหมดก็มาจากผู้ชาย เขาเลยเกลียดผู้ชายทุกคน (เว้นตัวเอง)ยิ่งกว่าขี้เสียอีก

 

คู่ที่สาม

กำปั้น เป็นที่โตมาในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้ากับน้องสาว เขารักและห่วงน้องสาวเขามาก เพราะเธอร่างกายไม่เเข็งเเรงเหมือนเด็กทั่วไป เลยทำให้ต้องเข้าโรงพยาบาลบ่อยครั้ง เขาสู้และไม่อยากยอมรับโชคชะตาแบบนี้ เขาตัดสินใจรับจ้างตามที่ต่างๆ เเละรับจ้างเข้ากลุ่มชกต่อยกับชาวบ้าน จนมีชื่อเสียงด้านลบไปทั่ว เขาทำทุกอย่างขอเพียงเพื่อให้ได้เงิน เพื่อเป็นค่ารักษาน้องสาว

ขนม เป็นเด็กนักเรียนที่ไปเรียนจบมอห้าจากเมืองนอก แล้วกลับมาเรียนต่อที่ไทย เขาเป็นเด็กซื่อบื้อ วันๆ คลุกอยู่กับหนังสือ สิงอยู่เเต่ในห้องสมุด จนคนอื่นเเซวว่าเขาเเต่งงานกับห้องสมุด และที่สำคัญ เขายังเชอร์รี่ เเน่นอนว่าสำหรับชาวต่างชาติมันเป็นเรื่องเเปลกที่วัยนี้เขายังเชอร์รี่ เเต่สำหรับตัวขนมเอง ไม่ได้รู้เรื่ิงราวอะไรเลย เพราะสกิลการเข้าสังคมต่ำเตี้ยเรี่ยดินมาก เพื่อนก็ไม่มีอีกต่างหาก กลับมาไทยเขาก็หวังว่าจะได้เริ่มชีวิตใหม่หรือได้เจอะไรใหม่ๆ บ้าง หรือถ้าโชคดี เขาอาจจะมีเพื่อนคนเเรกก็ได้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว