แวมไพร์ตามหารักนิรันด์
4
ตอน
3.12K
เข้าชม
53
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร

เรื่อง  แวมไพร์ตามหารักนิรันด์

ไบอัน       สมิท

หนุ่มแวมไพร์  รักการอ่านหนังสือเป็นหมอ   อายุ  1598  ปี ที่อยู่มา เป็นคนยิ้มง่ายนักสนุกไม่ใช่คนเจ้าชู้มาก   แต่ห่วงสุดๆๆ  ( จำไว้...เธอเป็นของฉันตั้งแต่เข้ามาในชีวิตฉัน)

 

 

แจ๊กสัน       คาเมล

หนุ่มแวมไพร์เจ้าเสน่ห์ควงสาวไม่สำหน้าออกงาน   เป้นเพื่อนกับไบอันเจ้าชู้มากเป็นนักธุรกิจเกี่ยวการกีฬาอันต้นๆของประเทศ  (ฉันจะไม่ไปจากเธอจนกว่าฉันจะเบื่อเข้าใจไม)อายุ 1598

 

เจมส์           คาเมลอน

หนุ่มแวมไพร์น่าหวานนิสัยคนนี้   ทำงานเป็นหมดทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นอาหารการเลือกเสื้อผ้าแนบทุกแบบ  แต่ก็จัดอยู่ว่าเป็นคนเจ้าชู้เหมื่อนกันอาชีพ  เจ้าของสายการบินที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกา  (ฉันจะทำให้เธอเห็นเองว่าฉัน...ก็มีดี)อายุ 1598

เอาล่ะแนะนำพระเอกไปแหละเหลือน่าเอกของพวกเราเนีย   พอให้ดูนะเมื่อว่าพระเอกกินเด็กเลยแหละ   แต่อย่ามองแบบนั้นเพราะนางเอกเรา น่าเด็กเฉยๆๆ^-^

บลูสกาย        แม็กเทีย

ชื่อเล่น  น้ำฟ้า    ต่อนี้กำลังเรียนจบจากจีน  เรียนคณะวิศวะโยธา  จะกลับมาเพื่อหางานทำที่ไทยและกลับมาดูแลแม่ที่ป่วย   เธออายุ  25  ปี  เธอเป็นคนชอบอ่านนิยายกับนวนิยายและชอบช็อกโกแลตเป็นที่สุด  ปล.ไม่เคยมีแฟน   เธอสวยหุ่นดีอวบ

เก่งฉลาดเป็นคนโง่เกี่ยวกับความรัก  ปล. ไม่เคยมีแฟน

ชยาภรณ์         สุดแสงสว่าง

ชื่อเล่น   ลูกแพร    สาวร่างเล็กบ่องบางแต่ความจริงแล้วแข็งแรงมากเป็นคนที่ฉลาดเป็นคนดีซื่อๆใสๆออ่นตอนโลกนี้   แต่เก่งเรียนอยู่คณะ  วิศวะช่างไฟฟ้า   เพื่อนของน้ำฟ้า  เพื่อนสนิทมาตั้งแต่ม.ต้นแล้ว  อายุ 25 

 


พิชญาภา        เเจ้งจรัตร์

ชื่อเล่น      พีช   เป็นลูกคุณหนูทำอะไรที่เป็นงานบ้านงานฝีมือไม่เป็นเดียวพังหมด   หน้าตี๋ขาวผ่อง อยู่คณะ สถาปัต  แต่ทำไมน้าชอบวาดรูปเก่งออกแบบได้  เป้นคนชอบเล่นเกมส์ภาษาอังกฤษเก่งมาก  กำลังจบจากอเมริกา  ตัวเล็กปากด่าเจ็บเป็นคนไม่ซีกับเรื่องความรัก

 

อายุ  24  ปี

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว