ความทรงจำสีเทา
1
ตอน
42
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง
แม้นวันนี้เธอและฉันมิได้เคียงคู่ร่วมทางรักแต่ตัวฉันนั้นจะภาวนาให้เธอมีความสุขอยู่เสมอ เพียงรอยยิ้มของเธอนั้นมีผลต่อหัวใจของฉันแม้นกระทั่งในวันที่ไร้ซึ่งเธอ

นาย อัศวิน ศิวเวทรุ่งเรืองกิจ ม.6/1 (บอส) 

 

พื้นฐานมีฐานะพ่อแม่ ทำงานเป้นนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ไฟแรง ชอบความสำเร็จทุกอย่าง มีระเบียบและตรงเวลา เข้มงวดทุกอย่างในบริษัทเรียบร้อยทุกระเบียบนิ้ว กลายเป็นคุกคุมขังจนน่าอึดอัดไปหมดสักทุกอย่าง จนทำให้บอสไม่สามารถทำตามพ่อแม่ได้หมดสักทุกอย่าง เลยทำให้พ่อตัดหางปล่อยวัดบอสและไล่ออกไปอยู่คอนโดข้างนอก เพื่อที่จะไม่สามารถทำร้ายสื่อเสียงของบริษัท เพราะบอสชอบทำตัวเหมือนเด็กมีปัญหาสร้างความวุ่นวายโดนเรียกเข้าห้องปกครองบ่อยๆ ซึ่งคนที่มาเป็นผู้ปกครองให้ทุกครั้งก็คือแม่ของบอส แม่บอสเป็นคนอ่อนโยนและรักบอสมากแต่ต้องทำตามความต้องการของพ่ออยู่ตลอดเลยไม่ค่อยได้ใส่ใจบอสมากนัก บอสเลยจะดูเหมือนเด็กที่ขาดความอบอุ่น แต่บอสก็มีเพื่อนรุ่นน้องรุ่นพี่ที่เคารพและไว้ใจได้ไปไหนไปกัน ที่ประจำรวมตัวกันตลอด ผับ MM บอสเองก็เสือผู้หญิงใช้เล่นมีขาประจำที่กินกันบ่อยก็จะเป็น นามิ อยู่ห้อง 2 แต่บอสก็ได้ตกลงกันแล้วว่าเราสองคนมีอะไรก้เพราะSEX ไม่เกี่ยวกับความรัก แต่นามิรักบอสมาตลอดแต่รู้ว่าบอสก็ไม่วันหันมามองหรือสนใจได้  

อยู่มาบอสก็ได้เจอกับผู้หญิงคนนึงเดินสวนกันที่ทางเข้าสนามบาส ซึ่งบอสเองก็ไม่เคยเห็นหน้าว่ามีผู้หญิงคนนี้มาแข่งบาสเลยไม่ใช่สาวประจำสนามเหมือนทุกครั้ง แต่เห็นจากสีหน้าเธอดูอารมเสียมาก "แต่มองรวมๆแล้วเธอน่ารัก ตากลม ผมยาวสีดำ แก้มอวบอิ่มน่าหยิกน่าหอม ปากเล็กจิ้มลิ้มน่าจูบไปหมด" บอสดูจะอึ้งไปพักนึงแต่ก็เดินสวนไป 

นางสาว ขวัญฤทัย ภิรมย์ภักดี ม.6/1 (น้ำฟ้า) 

 

พื้นฐานแล้วฟ้ามีพ่อแม่เป็นผู้ดีเก่า ตระกูล"ภิรมย์ภักดี" ทุกวันนี้อยู่ได้เพราะกินสมบัติของคุณย่าไปวันๆ ซึ่งฟ้าเธอก็ต้องหางานทำพาร์ทไทม์หารายได้เสริมเพื่อช่วยที่บ้าน ส่วนแม่ก็ทำขนมขาย ฟ้าเป็นลูกคนโต แต่พ่อของเธอก็ยังมีเมียน้อยอีกคนและน้องสาวต่างแม่ของเธออีกคนชื่อ เจน เธอกับแม่เลยต้องหารายได้เข้าบ้านเพื่อจ่ายค่าคนใช้ในบ้านกับจ่ายค่าน้ำค่าไฟบ้านและส่งน้องเรียนไปด้วย ซึ้งพวกเธอก็เรียนโรเงรียนเดียวกัน แต่ไม่ค่อยถูกกันและชอบใช้ฟ้าเหมือนคนใช้คนนึงในบ้าน แต่ฟ้าก็ไม่กล้าทำอะไรเพราะพ่อรักแม่ลูกสองคนนี้มากกว่าเธอกับแม่ แม่เธอกับพ่อแต่งงานกันเพราะถูกผู้ใหญ่จับให้แต่งงานกันไม่ได้เกิดจากความรัก  

ฟ้าเธอเป็นหัวหน้าชมรมดนตรีเครื่องสาย เธอเล่นไวโอลิน และเธอก็ยังชอบออกไปแข่งวิชาการตลอดเป็นประธานนักเรียนที่น่ารักและก็มีรุ่นน้องหลายๆคนชอบและเคารพเป็นอย่างมาก วันวิชาการของโรงเรียนก็มาถึงในสภานักเรียนลงความเห็นในการเเข่งครั้งนี้โรงเรียนของเราเป็นเจ้าภาพจักงานแข่ง ซึ้งเราต้องการคนที่หน้าตาดีและเก่ง ซึ้งปีนี้ในสภาลงว่าอยากได้หัวหน้าชมรมบาส นั้นก็คือบอส หนุ่มฮอตของรร. แต่ติดตรงที่ว่าบอสไม่ชอบทำงานร่วมกิจกรรมร่วมกับชมรมอื่นหรือแนะแนวน้องๆสักเท่าไหร่ ทุกคนได้ข่าวมาว่าบอสเป็นคนอารมร้อนและก็บ้าพลัง ในการคุยในครั้งนี้เลยโหวตให้ฟ้าไปคุยกับบอส ฟ้าเลยจำใจที่จะต้องไปคุยกับบอส แต่ระหว่างไปนั้นฟ้าก็ได้ถามน้องๆเพื่อๆในชมรมบาสว่าหัวหน้าชมรมไปไหน จะให้ไปช่วยงานของโรงเรียนแต่ก็ไม่เห็นเจอบอสเลย 

"อ่อ พี่บอสเขาจะมาซ้อมเย็นๆคับ" 

"คุยกับพี่เจฟไว้ก็ได้นะพี่....พี่เขาเป็นรองจากพี่บอสคับมือขวา" 

"โอเค...งั้นก็ได้" 

และฟ้าก็ได้เข้าไปคุยรายละเอียดกับเจฟไว้ เรื่องงานวิชาการ ให้บอกบอสและเรียกให้ไปพบที่ห้องสภานักเรียน 

"เคเดี๋ยวบอกให้...แต่ไม่รู้นะว่าไอบอสมันจะไปมั้ยมันรู้เรื่องอาจจะอารมเสียก็ได้เพราะมันไม่ชอบทำงานเกี่ยวกับโรงเรียน" 

ฟ้าก็เดินออกไปอย่างเสียอารมเพราะเจฟพูดเหมือนไม่ความหวังเลอะ เธอเลยกลัวทำให้เพื่อนๆและน้องๆที่สภาผิดหวังแต่เธอก็ไม่ได้มองหน้าว่ากำลังสวนทางกับใคร เพราะเธอก็ไม่เคยเห็นหน้าของบอสมาก่อนถึงจะรู้ว่าเรียนห้องเดียวก็เถอะ เธอไม่ยุ่งกับเด็กที่เกเรหรอก คิดในใจ"โหหหหห หล่อจัง สูงด้วย กล้ามเป็นมัดๆเลอะ ไม่ได้ใหญ่มากแต่รู้ว่ามี" ฟ้ารีบดึงสติกลับมาก่อนไม่ให้หลุดไปก่อน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว