นางฟ้า หรือ ซาตาน
3
ตอน
4.73K
เข้าชม
61
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

สิ่งต่างๆในเรื่องนี้ไม่มีอยู่จริง เกิดจากมโนของผู้แต่งทั้งสิ้น ไม่ใช่ประเทศไทย ไม่ใช่โลกนี้ ไม่ใช่ในกาแลกซี่นี้เลยละกัน  ฮ่า ฮ่า เพราะฉะนั้นหากมันจะเว่อร์หากมันจะไม่สมจริงก็ไม่ต้องสงสัยค่ะ อ่านเพื่อความสนุกสนานก็พอ อย่าไปหาสาระ สำหรับผู้ที่ชอบสาระชอบความเรียล รบกวนเรื่องอื่นค่ะ เพราะคุณจะหาไม่เจอในเรื่องนี้  ผู้เขียนได้แรงบันดาลใจมากจากการดู อะนิเมะเรื่อง Cross Ange กับ พี่น้องปริศนาโรงเรียนมหาเวท

 

ที่นี่มีมนุษย์เหมือนโลก แต่ว่ามนุษย์ที่นี่จะถูกแบ่งออกเป็นสองกลุ่ม คือ นอม่ากับมานา โดยอัตราส่วนนอม่า กับ มานาในดาวดวงนี้อยู่ที่ 10:1

กลุ่มนอม่าคือกลุ่มคนที่ไม่มีพลังเวทย์มนต์ แต่จะมีพลังกายที่แข็งแรงกว่ากลุ่มนี้จะถูกฝึกฝนให้ใช้หุ่นยนต์รบและเครื่องจักรกล

ในขณะที่กลุ่มมานาคือผู้ที่สามารถใช้เวทมนต์ได้ แต่พลังกายจะน้อยกว่า กลุ่มนี้จะฝึกฝนเกี่ยวกับการควบคุมพลังเวทย์ให้เป็นไปตามใจนึก

ดาวดวงนี้ประกอบด้วย 5 เขตแดน เขตแดนที่ 1 คือเมืองหลวง อีก 4 เขตแดนคืออณานิคม

ในเขตแดนที่ 1  จะมีโรงเรียนอันดับ 1 ซึ่งเด็กทุกคนมุ่งหวังอยากจะมาเข้าเรียน ระบบการเรียนการสอนภายในโรงเรียนนี้จะแบ่งการเรียนเป็น 2 สาย คือสาย INT ซึ่งจะเรียนการพัฒนาเวทมนต์  และสาย STR ซึ่งจะเรียนการพัฒนาทักษะการต่อสู้และขับหุ่นยนต์รบ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว