รักนะ..พี่ชาย
2
ตอน
2.19K
เข้าชม
77
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

จี๊ดๆ วันนี้แกว่างเปล่า ไปกะฉันหน่อย..ยัยแมวเพื่อนสนิทตั้งแต่เรียนจนจบ และได้มาทำงานที่เดียวกัน ก้อ..ว่างนะ มีไร ฉันมองๆไอ้แมว แบบไม่ไว้วางใจ ไม่ได้หรอก เพื่อนตัวดี ชอบหาเรื่องดีๆ มาให้ตลอด พี่ต๊ากนะ พี่ชายฉัน แกจำได้มั้ย ? อ้อๆ จำได้..ทำมัย ฉันนึกถึงผู้ชายตัวสูง ขาว หน้าตาหล่ออย่างร้าย สายตาคมๆ ที่ฉันไม่กล้าสบตา เวลาไปเล่นที่บ้านเพื่อน แกเคยบอกว่าพี่ต๊าก ออกไปซื้อคอนโด อยุ่ใกล้ๆ ที่ทำงานไม่ใช่หรอก..

อืม นั่นล่ะ แต่ตอนนี้กำลังมีปัญหาอยู่ ไม่รู้จะช่วยพี่ชายอย่างงัย..ต้องมีคนช่วยเพิ่ม ยัยแมวมองๆ มาที่ฉัน อะไรแก..ฉันเริ่ม กลัวๆแกแล้วนะ..ฉันพูด

ไปหาพี่ชายฉันที่ทำงานกันนะ ไปด้วยกัน..แมวชวน อ๊ายย! ดีหรอก จะไปหาพี่ชายแกทำมัย ฉันไม่ไปหรอก..ฉันบอกเพื่อน ก้อขนาดนึกถึงหน้า กะสายตาคมๆ ฉันยังขนลุกเลย มันเขิลอ่ะ พี่ต๊าก..

บริษัทรับเหมาก่อสร้างขนาดใหญ่ ที่ทำงานพี่ต๊าก..มาจนได้นะ ก้อมันอยากรู้เรื่องอ่ะ พี่ชายเพื่อนน่าสนใจน้อยสะที่ไหน..จอดรถตรงนี้ล่ะจี๊ด นั่นรถพี่ต๊าก ..ยัยแมวชี้ให้ดูรถเก่งญี่ปุ่นสีขาวยี่ห้อดัง จี๊ด แกต้องช่วยพี่ต๊ากนะ พี่ชายฉันเค้าไม่อยากเป็นคนเลว ยัยแมวเริ่มเรื่องล่ะ ผู้หญิงคนนั่น เค้ามีสามีอยู่แล้ว สามีเค้าก็เป็นเพื่อนกะพี่ต๊าก ด้วย พี่ชายฉันก้อเริ่มมีใจให้ ยิ่งน่ากลัวไปใหญ่ ผุ้หญิงคนนั่น สวยมากเลยนะ..อ้าว แล้วฉันจะไปช่วยได้งัย ฉันสงสัย?? ก้อ..ไปแสดงว่าเป็นแฟนกะพี่ต๊าก ให้ที แฟนแบบว่าอยุ่ด้วยกันเลยนะ.. ห๊าาา..!! บ้าหรอ ฉันทำไม่ได้หรอก กลับๆ ฉันหันหลังจะกลับ ไม่ขึ้นไปล่ะบริษัทเนี๊ย เฮ้ยย ยัยจี๊ด ฟังฉันให้จบก่อน...ไอ้แมว ดึงแขนฉันไว้.....แมว...เสียงผู้ชายเรียกเพื่อน พี่ต๊าก...มาๆก่อนจี๊ด ยัยแมว ลากแขนฉันเดินมาหาพี่ชายมัน ที่ยืนมอง อยุ่หน้าลิฟท์แบบงง ๆ พี่ต๊าก จำยัยจี๊ด ได้มัย..ยัยแมวถามพี่ชายมัน จำได้ พี่ต๊ากพูดพร้อมมองหน้าฉันติดเคลียด นิดๆ แมวชวนจี๊ดมาหาพี่ ก้อเรื่องที่เราคุยๆกันนั่นล่ะ จะให้จี๊ดช่วย..นะจี๊ด ยัยแมวหันมาพยักหน้ากะฉัน เออ..!! ฉันพูดไม่ออก พี่ต๊ากมองหน้าฉันแล้วยิ้ม...หล่อ ร้ายกาจ มากกก..ไม่รังเกียจพี่นะ ช่วยพี่หน่อย ขึ้นไปคุยกันบนห้องพี่ดีกว่า อาจได้เจอเค้าด้วย...พี่ต๊าก พูด

ฉันปฎิเสธ ไม่ลง ค่ะ..ฉันตอบได้แค่นี้ เราขึ้นลิฟท์ไปชั้นบน ห้องพี่ต๊าก กัน อ้าวๆ ต๊าก พาสาวๆมาจากไหนเนี๊ย เสียงเพื่อนรวมงานพี่ต๊าก ทัก..คนนี้น้องสาวฉัน..ชื่อแมว ส่วนคนนี้...พี่ต๊ากหันมาดึงแขนฉัน ให้มายืนข้างๆ ..แฟนฉันเอง ชื่อจี๊ด อ๊ายยยย!!! พี่ต๊าก ฉันมองหน้าพี่ต๊าก เริ่มเลยหรอก ยังไม่ตั้งตัวเลย ..พาพี่สะใภ้ มาหาพี่ชายค่ะ มารับไปทานข้าวเย็นด้วยกัน จี๊ดเค้าเขิลไม่กล้ามาคนเดียว...ยัยแมวเสริมช่วยพี่ชายอีก ฉันเลยต้องส่งยิ้ม ให้กะเพื่อนๆรวมงาน ของพี่ต๊าก พร้อมยกมือไหว้..สวัสดีค่ะ..  ใคร ที่ไหนมาค่ะ ..เสียงใสๆของผู้หญิงที่เปิดประตูเข้าห้องมา..เธอเป็นผู้หญิงที่สวยมาก หุ่นดี แต่งตัวได้เฉียวมาก ฉันเป็นผู้หญิงด้วยกัน ยังชอบเลย..นี่ล่ะยัยน้ำ..ยัยแมวมากระซิบข้างๆ หูฉัน อ้อ..มิน่าล่ะ ดูพี่ต๊าก อึดอัดขึ้นมาทันทีเลย ก้อต๊ากนะสิ พาน้องสาว กะแฟนคนสวย มาเปิดตัว..พี่ผู้หญิงคนหนึ่งพูดขึ้น แล้วหันมายิ้มกะฉัน เค้าคงนึกสนุกในใจแน่ๆ ศึกชิงนาย..ไหน..ค่ะ แฟนต๊าก ยัยน้ำหันมามองหน้าฉัน แบบเยาะๆ...เก็บไว้บ้านจนมิด เลยนะค่ะ เพื่อนๆที่ทำงานเลยพากันคิดว่าต๊ากไม่มีแฟน..น้ำเสียงหล่อนเยาะมาก.. ก้อไม่นะครับ แต่วันนี้พิเศษหน่อย วันครบรอบแต่งงานเรานะ  จี๊ดเค้าเลยแวะมารับกลับพร้อมกัน จะกลับไปอาบน้ำแต่งตัวสวยๆ ออกไปทานข้าวกัน..วันนี้ขอกลับเร้วหน่อยนะเพื่อน... พี่ต๊าก หันไปบอกเพื่อนผู้ชายคนหนึ่งที่ ยืนอยู่ใกล้ๆ จัดไปเลย เพื่อน..มีความสุขมากๆ นะ น่าอิจฉาว่ะ แฟนนายสวย น่ารัก มากๆเลยอ่ะ ฮ่าๆ.... พี่ผู้ชายคนนั่นเดินมาตบบ่าพี่ต๊าก แล้วยิ้มให้ฉัน..ขอบคุณค่ะ ฉันยิ้มให้เขิลๆ.. ยัยน้ำ มองหน้าฉัน กะพี่ต๊าก แล้วสบับบ๊อบใส่..เฮ้ยยย..น่าอึดอัด จริงเชียวจะไหวมั้ยฉัน ..

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว