โรงเรียนสอนรัก...ให้เป็น
2
ตอน
10K
เข้าชม
69
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

โรงเรียนสอนรัก...ให้เป็น

โปรยปราย

 

ไม่ว่าหนุ่มหรือสาว เด็กหรือผู้ใหญ่ หากทำรักไม่เป็น จีบใครไม่ติด คิดไม่ออกว่าจะพูดจะกล่าวอย่างไรกับคนที่ต้องการรัก ให้มาปรึกษาและรับการเทรนจากผู้เชี่ยวชาญด้านรักของโรงเรียนสอน...รักให้เป็น ท่านสามารถเลือกผู้เชี่ยวชาญที่ท่านชอบให้เหมาะสมกับความต้องการของท่าน

สาวสวยอย่างศรีกานดา ผ่านวัยวันแห่งการรักนวลสงวนตัว จนวันหนึ่งมองรอบกายแล้วตกใจเพื่อน ๆ รุ่นเดียวกันที่สวยน้อยกว่าเธอต่างแต่งงานไปหมดแล้ว ความร้อนรนในหัวใจจึงบังเกิดขึ้นจะให้ใครสอนละ มองหนุ่ม ๆ รอบกายคนนั้นก็ยี้ คนนี้ก็ไม่ใช่ จนสายตาไปปะทะกับร่างสูงโปร่งที่ดูแกร่งไปทั้งตัว กล้ามเนื้อเป็นลอนซิกแพคสวย และพระเจ้าขนที่หน้าอกเส้นบาง ๆ เรียงตัวอย่างเซ็กซี่จนหายเข้าไปในกางเกงอาบน้ำตัวเล็ก ๆ พร้อมสายตาตกลงที่ความอูฟูที่ปูดโป่งออกมาท้าทายสายตาของสาว ๆ หลายคนที่ต่างมองจ้องชายคนนั้น เธอมองเรือนร่างแล้วจึงมองใบหน้าของเขา ต้องตะลึงปากอ้าตาค้างกรี๊ดสเปคที่สุด

ธนัชภูมิ ชายหนุ่มหล่อผู้พยายามไม่ให้ตัวเองเป็นที่สนใจมากนัก แต่คนมันหล่อ ดูดีขนาดนี้ถึงจะเก็บตัวก็ห้ามแฟนคลับสาวสวยไม่ได้เพราะเขาเป็นเจ้าของโรงเรียนชื่อดัง โรงเรียนที่จัดตั้งขึ้นมาแล้วทำให้สังคมสมัยใหม่ตื่นตาตื่นใจ แต่พวกอนุรักษ์นิยมส่ายหน้า รับไม่ได้แต่ไม่สามารถคัดค้านได้เพราะเขาทำอย่างถูกต้องทุกอย่าง ใครต้องการให้เขาสอน ต้องมีเงินและความสวยพอที่จะผ่านการประเมินของเขา ไม่งั้นต้องให้เทรนเนอร์คนอื่นสอน

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว