OS -  I MISSED YOU [2JUN Rate 19+1]
0
ตอน
1.28K
เข้าชม
32
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

* I MISSED YOU*





“ไปลาวกับดงอุนมา สนุกไหม”

ร่างบางเจ้าของห้องพูดขึ้นในขณะที่โอบแขนมาที่รอบเอวเขาหลวมๆจากทางด้านหลัง พร้อมกับพิงหัวน้อยๆกับแผ่นหลังของเขาเขาไม่ได้ตอบอะไร เพียงแต่หันมาเผชิญหน้ากับร่างบางแทน พร้อมกับช้อนปลายคางมนของอีกฝ่ายขึ้นมาเพื่อสบตากับเขาชัดๆ ต่างฝ่ายต่างมองตากัน เขาไล้นิ้วมือไปตามกรอบหน้าของอีกคนอย่างอ้อยอิ่ง ในขณะที่ใบหน้าก็โน้มเข้าหาอีกคนช้าๆ จนริมฝีปากของพวกเขาแตะกันอย่างแผ่วเบา สัมผัสถึงกลิ่นนิโคตินจางๆ ที่อีกคนสูบมาก่อนหน้านี้ เขาคิดถึง คิดถึงกลิ่นนี้ กลิ่นนิโคตินจาก

ยง จุนฮยอง




“คิดถึง….” ร่างบางกว่าพูดขึ้น หลังจากที่ริมฝีปากของเราผละออกจากกัน




“เท่ากับที่ฉันคิดถึงนายรึเปล่า”



พูดจบก็ดันอีกคนเข้ากับผนังห้องทันที พร้อมกับมอบจูบที่เต็มไปด้วยความกระหาย จูบที่เต็มไปด้วยความต้องการ จนอีกคนเกือบจะตั้งหลักไม่ทัน  ยุน ดูจุน  เสพติดนิโคตินจาก ยง จุนฮยอง ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ ทั้งๆ ที่เคยบอกว่าไม่อยากให้ดูด ทั้งๆ ที่เคยบอกให้เลิก แต่สุดท้ายกลับเป็นเขาเองที่ติด ที่ชอบกลิ่นของมันแทน และยิ่งกลิ่นออกมาจากคนตรงหน้า เขายิ่งชอบ ยิ่งต้องการ ยง จุนฮยอง เป็นมนุษย์ประหลาด ที่ไม่ว่า จะทำตัวให้ดูแบดบอยแค่ไหน ในสายตาของเขา ยุน ดูจุน นิยาม ความเป็น ยง จุนฮยอง ได้อย่างเดียวว่า “เซ็กซี่”  ยิ่งเวลาจุนฮยองเมา ดวงตาคู่นั้นจะยิ่งชวนหลงไหล หรือแม้กระทั่งตอนจุนฮยอง สูบนิโคตินจากบุหรี่ยี่ห้อโปรด กลิ่นของมันที่ติดตัวจุนฮยองจางๆ มันทำให้ยิ่งน่าค้นหา แม้จะไม่ชอบ แต่ทุกอย่างที่หลอมรวมเป็น ยง จุนฮยอง ยุน ดูจุนไม่เคยที่จะปฏิเสธมันได้เลย กลับยิ่งเสพติดมันมากขึ้น มากขึ้นทุกวัน




“อือ อืมม อือออ” เสียงครางเบาๆ ของคนร่างบาง บ่งบอกถึงความพออกพอใจกับสิ่งที่ได้รับเป็นอย่างดี เสียงจูบหนักๆดังไปทั่วห้อง พวกเขาแลกจูบกันเนิ่นนาน ลิ้นร้อนแลกเปลี่ยนกันไปมาอย่างชำนาญไม่มีใครยอมใคร น้ำใสๆ ไหลยืดออกมาตามสันคางของกันและกันจนเลอะเทอะไปหมด แต่พวกเขาก็ไม่นึกรังเกียจ กลับกัน มันกลับกระตุ้นให้อารมณ์ดิบในตัวพวกเขาทั้งสองให้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว




“อือ  .. ดะ ..ดูจุน อะ อือออ”     เสียงใสครางเรียกชื่อเขากระเส่า ฝ่ามือเล็กขยุ้มผมเขาเเน่นอย่างคนต้องการหาที่ระบาย เมื่อเขาละจากริมฝีปากอิ่มแล้วเปลี่ยนมาขบเม้มที่ติ่งหูน้อยๆของอีกคนแทน  ในขณะที่นิ้วมือก็หยอกล้อกับยอดอกของอีกคนจนมันเริ่มแข็งเป็นไตขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ดูจุนแกะกระดุมเสื้อเชิ๊ตที่ร่างบางกว่าใส่อยู่ออกอย่างรวดเร็ว ในขณะที่อีกคนก็ดึงเสื้อยืดที่เขาใส่อยู่ออกเช่นเดียวกัน แต่จุนฮยองกลับพลิกตัวเขาให้ไปพิงกับผนังแทน จุนฮยอง ประกบริมฝีปากเข้ากับเขาอีกครั้ง ดูดดึงริมฝีปากล่างเขาอย่างยั่วยวนจนเกิดเสียงดังที่ช่วยปลุกอารมณ์ความต้องการของเขาให้สูงขึ้นได้เป็นอย่างดี มือน้อยๆวุ่นวายอยู่กับเข็มขัดของเขาจนตอนนี้มันถูกถอดออกพร้อมๆกับซิบกางเกงของเขาที่ถูกรูดลงไปจนสุด จุนฮยองล้วงมือเข้าไปพร้อมๆกับเค้นคลึงแกนกายของเขาอย่างหนัก




“อืมมม  อ่าาาา ทำไมวันนี้ร้อนแรงจัง หื้อออ” เขาครางออกมาอย่างพอใจ ก่อนจะเอ่ยถามเมื่อพลิกจุนฮยองกลับมาอยู่ใต้ร่างเขาอีกครั้ง แล้วจัดการปลดกางเกงจุนฮยองออกเช่นกัน จุนฮยองไม่ได้ตอบคำถามแต่ละมือออกมาจากแกนกาย แล้วลูบไล้อย่างยั่วยวนขึ้นมาบนหน้าอกเรื่อยมาจนคล้องรอบคอเขาแทนพร้อมกับช้อนสายตาที่เต็มไปด้วยความต้องการมาที่เขา จุนฮยองออกแรงโน้มเขาเข้าไปจนใกล้แล้ว กระซิบเสียงกระเส่า





“ไม่ชอบรึไง”




“ไม่ชอบก็บ้าแล้ว เมียร้อนแรงขนาดนี้”




พูดจบก็ฝังริมฝีปากเข้ากับซอกคอขาวของอีกคนทันทีด้วยความต้องการขบเม้มเบาๆ พอเรียกเสียงครางน่าฟังจากอีกคนได้ ก็พอ  ดูจุนค่อยๆ ลองลิ้มชิมรสคนผิวขาวเรื่อยลงมา จนถึงยอดอกที่แข็งขึ้นเป็นไตอยู่แล้วจากแรงอารมณ์ของเจ้าของ ดูจุนจัดการครอบริมฝีปากลงกับยอดอกสีสวยทันที ปลายลิ้นร้อนเกร็งเล่นลิ้นกับยอดอกสวยอย่างชำนาญ ในขณะที่มือข้างนึงก็เล่นกับยอดอกอีกข้าง มือที่เหลือก็บีบเค้นสะโพกมนของจุนฮยองอย่างหนัก เรียกเสียงร้องครางกระเส่าของเจ้าตัวออกมาได้ไม่หยุด



“อ๊ะ อ่ะ อา อือออ ดู ดูจุน อ่าา”   มือเล็กขยุ้มผมด้านหลังเขาเป็นจังหวะตามแรงอารมณ์ที่ถูกดูจุนกระตุ้น ดูจุนเคลื่อนตัวขึ้นมาประกบริมฝีปากเจ่อบวมอีกครั้ง พร้อมๆกับยกตัวจุนฮยองขึ้น ในขณะที่จุนฮยองก็พอจะรู้ว่าดูจุนต้องการอะไร จึงยกตัวขึ้นเกี่ยวขาขาวกับสะโพกดูจุนไว้ ทำให้ดูจุนยกยิ้มอย่างพอใจกับความร่วมมือของอีกคน จากนั้นเขาจึงพาจุนฮยองไปที่เตียงทันที โดยที่ริมฝีปากของทั้งสองยังคงดูดดึงกันด้วยความปรารถนาที่มีแต่จะเพิ่มขึ้นทุกวินาที ดูจุนวางจุนฮยองลงบนเตียงแล้วขึ้นคร่อมอย่างรวดเร็ว เค้าไม่อยากเสียเวลาอีกแล้ว ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นเพราะไม่ได้ทำแบบนี้มาสักพัก หรือเพราะอีกคนยั่วเขาเหลือเกินวันนี้




“เอาเขาไปนะ จุนฮยองอ่า ” เขาผละออกมากระซิบเสียงหอบที่ข้างหูนิ่มพร้อมๆกับสอดนิ้วเขาไปในช่องทางรักทันที





“อืออออ ดะ ดูจุนน  ...นน อ่าาา” คนข้างล่างนิ่วหน้าทันที ที่นิ้วแรกสอดเข้าไป แต่ไม่ได้บ่นออกมาว่าเจ็บ แต่เขาก็พอจะเดาออกจากสีหน้าของอีกคนได้ว่าคงเจ็บไม่น้อย ประกอบกลับช่องทางที่ตอดรัดนิ้วเขาจนเเน่นแถบจะกระดิกไม่ได้แบบนี้ จุนฮยองกัดริมฝีปากล่างตัวเองแน่น จนมันเลือดซิบ ดูจุนจึงละจากติ่งหูนิ่ม กลับมามอบจูบดูดดื่มอีกครั้งเพื่อดึงความสนใจของอีกคนจากความเจ็บปวดของช่องทางรัก เมื่อสัมผัสว่าช่องทางของจุนฮยองเริ่มผ่อนคลายลงแล้ว ดูจุนจึงสอดนิ้วเพิ่มเข้าไปอีกนิ้ว เป็นสองนิ้ว แล้วสามนิ้วตามมา จากนั้นจึงค่อยๆขยับเข้าออกช้าๆ พร้อมกับควานหาจุดกระสันด้านในของอีกคนจนเจอ



“อ๊ะ อ๊ะ อาา ตรงนั้น ตะ ตรงนั้น ดูจุน” จุนฮยองดันสะโพกของตัวเองขึ้นทันทีที่เขาสัมผัสโดนจุดกระสันด้านใน





“ อ่ะ อ๊ะ อ่าาา”

จุนฮยองครางออกมาไม่หยุด เมื่อเขาเร่งจังหวะนิ้วเข้าออกเป็นจังหวะเร็วขึ้น จนกระทั่งสัมผัสได้ถึงแกนกายของคนด้านล่างตั้งชันเสียดสีกับหน้าท้องของเขา



“อย่าเพิ่งเสร็จนะ จุนฮยอง” ดูจุนกระซิบที่ข้างหูอย่างคนเอาแต่ใจ พร้อมกับชักนิ้วออกทันที หลังจากนั้นดูจุนจับจุนฮยองพลิกตัวหันหลังให้เขาแทน ดูจุนเอื้อมมือไปโอบเอวจุนฮยองขึ้นมา ทำให้ตอนนี้สะโพกของจุนฮยองโก่งขึ้นจนเห็นช่องทางรักสีสวยได้ชัดเจนขึ้น ดูจุนซี้ดปากเสียงดังแสดงความพอใจกับสิ่งตรงหน้า อดไม่ได้ที่จะฟาดมือลงไปบนแก้มก้นขาวๆนั้นอย่างหนักจนมันขึ้นรอยแดง



เพี๊ยะ!!




“อืออออ ดูจุน มันเจ็บนะ” คนถูกที่ตีแอ่นหลังขึ้นทันทีที่ความเจ็บปวดแล่นเข้าหา




“นายนี่มันโคตรของโคตรยั่วเลยว่ะ จุนฮยอง ซี้ดดด”

ดูจุนจับแกนกายของตัวเองเค้นคลึงอยู่แถวๆปากทางรักสักพักก่อนจะค่อยๆกดเข้าไปทีล่ะนิดทีละนิด แต่ก็ต้องหยุด เพราะเสียงร้องของจุนฮยอง




“งือออออ ดะ ดูจุน พะ พอก่อน” น้ำใสๆไหลออกมาจากดวงตาสวยอย่างห้ามไม่อยู่ อาจเป็นเพราะไม่ได้มีอะไรกันมาสักพัก มันเลยดูเหมือนจะเจ็บกว่าปกติ ดูจุนก้มลงทาบตัวลงกับแผ่นหลังของจุนฮยองแน่น ขณะที่ริมฝีปากหยัก ก็พรมจูบไปทั่วแผ่นหลังจนถึงท้ายทอย เพื่อช่วยดึงความสนใจของจุนฮยอง ฝ่ามือหนาประคองใบหน้าอีกคนให้ค่อยๆหันมาหา ดูจุนใช้ลิ้นเลียซับหยดน้ำตาใสๆที่ไหลลงมาบนแก้มนวลอย่างหวงแหน แล้วจูบซับที่เปลือกตาเบาๆ คลอเคลียอยู่แบบนั้น พลางสอดนิ้วกลางเข้าไปในปากของจุนฮยอง ให้อีกคนเคล้าเคลียเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ



“อืออ อื่มม  อืออ” เสียงครางกระเส่าอยู่ในลำคอของจุนฮยองขณะที่ดูจุนดันแกนกายของตัวเองเขาไปได้จนสุด แต่ก็ยังไม่สามารถขยับได้ เพราะช่องทางของจุนฮยองยังคงตอดรัดเขาแน่นเหลือเกิน จนเขานิ่วหน้าด้วยความทรมาน



“อ่าา ซี้ดดดด จุนฮยองอ่าา ช่องทางนายรัดของฉันแน่นมากเลยอ่าาา”



“ดูจุน ขยับหน่อย มันเสียด มะ ไม หะ ไหว ละ อะ  อ่ะอ่าาา” จุนฮยองพูดยังไม่ทันจบดี ก็เปลี่ยนเป็นเสียงครางแทน เพราะดูจุนเริ่มขยับตามที่จุนฮยองสั่ง แต่ช่องทางจุนฮยองก็ยังเกร็งรัดเขาแน่น จนเขารู้สึกเหมือนแกนกายเขาจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆ ดูจุนจึงเอื้อมมือไปรูดแกนกายของคนด้านล่าง เพื่อช่วยเบนความสนใจอีกทาง

“อ๊ะ อ่ะ อ่าาาาา ดูจุน” เสียงครางใสดังออกมาไม่หยุด เมื่อดูจุนสัมผัสได้ว่าจุนฮยอง เริ่มผ่อนคลายบ้างแล้ว จึงเริ่มขยับแท่งร้อนของเขาเข้าออกช้าๆ และเพิ่มจังหวะเร็วขึ้นพร้อมๆกับมืออีกข้างที่รูดแกนกายของอีกคนเป็นจังหวะเดียวกัน ในขณะที่มืออีกข้างหนึ่งถูกจุนฮยองประสานไว้แน่น เพื่อเป็นที่ยึดเหนี่ยว จุนฮยองบีบมือเขาแน่นมาก ขณะที่ปากอิ่มก็ครางเรียกชื่อเขาออกมาไม่หยุด



“ดะ ดูจุน ดูจุนอ่าาา กระแทกเข้ามาอีก อ๊ะ อ่ะ อ๊ะ อ่าาาาา อือออ ตะ ตรงนั้น อ่าาาาาา” จุนฮยองร้องออกมาทันทีที่เขากระแทกโดนจุดกระสัน




“จุนฮยอง อ่าาา เสร็จพร้อมกันนะ อืมม” เขากระแทกแกนกายเข้าออกโดนจุดกระสันของจุนฮยองอย่างหนัก จนคนด้านล่างหวีดร้องอย่างสุขสมจนปลดปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่นออกมาเต็มมือเขา ขณะที่เขาก็ปล่อยปลดน้ำรักของเขาในตัวจุนฮยอง เช่นกัน




“อะ อะ  อ่าาาาาาาาาาา” เสียงครางยาวของพวกเขาดังขึ้นพร้อมๆกันเมื่อฝั่งฝัน ดูจุนโถมกายทับด้านหลังจุนฮยองทันที  เสียงลมหายใจหอบหนักๆ ดังไปทั่วทั้งห้อง บรรยากาศภายในห้องระอุไปด้วยอารมณ์แห่งความร้อนแรงที่ทั้งสองสร้างขึ้น แม้แต่เครื่องทำความเย็นอย่างเครื่องปรับอากาศ ก็ไม่สามารถช่วยบรรเทาความเร้าร้อนนี้ลงได้เลย




“เสร็จแล้วก็ถอดออกสิ” คนด้านล่างท้วงขึ้นเสียงหอบ  เมื่อรู้สึกถึงความอึดอัดจากช่องทางด้านหลังและรู้สึกหนักที่คนตัวใหญ่กว่าทับอยู่แบบนี้






“จะเอาออกได้ไง ช่องทางที่รัก ยังรัดเค้าแน่นอยู่เลย” ดูจุนกระซิบเสียงหอบกระเส่าเช่นเดียวกัน ทำให้จุนฮยองรู้สึกหน้าแดงขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ ก็เขาก็รู้ตัวอยู่หรอก ว่าเขาก็ยังไม่พอ





“ถ้างั้นก็ขยับสิ แบบนี้มันเสียดอ่า”





“ที่รักเสียด ก็ขยับเองสิ” ดูจุนลองแกล้งแหย่คนข้างล่างเล่นๆ แต่ไม่คิดว่าอีกคนจะทำจริงๆ โอ้ววววว อ่าาา  จุนฮยองค่อยๆขยับสะโพกสวนทางขึ้นมาพร้อมกับหมุนสะโพกมนช้าๆ  จนทำให้เขาแทบจะเป็นบ้า ให้ตายเหอะ ยง จุนฮยอง !




“อ่าาา ซี้ดดดดด” จุนฮยองได้ยินเสียงซี๊ดปากแสดงความพอใจจากอีกคน ก็อดยิ้มขึ้นมาไม่ได้




“ดูจุน …. ชะ ชอบไหม อ่ะ อ่าาาา ” จุนฮยองกลั้นใจถามออกไป ใจนึงเพราะอยากรู้ อีกใจนึงก็อยากตบปากตัวเองเหลือเกิน ดูจุนได้ยินจุนฮยองเอ่ยถามออกมาแบบนั้นก็อดแปลกใจไม่ได้แต่ก็หุบยิ้มไม่ได้เช่นกัน นี่เมียเขาน่ารักขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย !! ดูจุนจับจุนฮยองขึ้นมาให้นั่งบนตักในท่านั่งแทน จึงทำให้จุนฮยองเผลอร้องออกมาอย่างไม่ทันตั้งตัว





“อ๊ะ!! อย่าแกล้ง!!” จุนฮยองตีมือดูจุนทันทีทีอีกคนสวมกอดแน่นจากด้านหลัง ในขณะที่แกนกายก็ยังคงอยู่ภายในช่องทางรักของเขา ซึ่งมันถูกดันลึกเข้าไปอีกเมื่ออยู่ในท่านั่งแบบนี้





“ขยับสิที่รัก” ดูจุนจับสะโพกของจุนฮยองยกขึ้นลงช้าๆ และ เมื่อจุนฮยองรู้จังหวะแล้วดูจุนก็ปล่อยให้จุนฮยองเป็นคนคุมเกมเอง ส่วนดูจุนหันไปเล่นกับยอดอกทั้งสองข้างแทน และด้วยอารมณ์ที่พุ่งพล่านจนหยุดไม่ได้ ทำให้จุนฮยองกระแทกช่องทางรักอย่างไม่ยั้ง ขณะที่มือของตัวเองก็ลูบไล้หน้าท้องตัวเองด้วยความซ่าน จนไปหยุดอยู่ที่แกนกายของตัวเองที่เริ่มตั้งชันอีกรอบ



“อ่ะ อะ อ๊ะ อืออออ อ่า” จุนฮยองครางออกมาไม่หยุด เมื่อถูกกระตุ้นพร้อมๆกันทั้ง3จุดเสียว




“สุดยอดไปเลย จุนฮยองอ่าาาาา อืมมม” ดูจุนครางเสียงต่ำอย่างสุขสม พร้อมกับจูบหนักๆ ดูดดึงผิวขาวซ้ำๆ ทิ้งรอยรักสีกุหลาบไว้ทั่วแผ่นหลังของจุนฮยองอย่างชอบใจ




จุนฮยองได้ยินเสียงดูจุนครางอย่างพอใจ ก็เร่งจังหวังกระแทกลงแกนกายของดูจุนอย่างร้อนแรงขึ้นอีก จนกระทั่งทั้งคู่ปลดปล่อยน้ำรักออกมาพร้อมกันอีกรอบ





“อ่ะ อ๊ะ อ่าาาาาาาาาาา”





แต่คราวนี้ จุนฮยองเป็นคนละแกนกายดูจุนออกเอง ทำให้น้ำรักของดูจุน ไหลย้อนออกมาตามช่องขาขาวอย่างห้ามไม่ได้ ก่อนที่จุนฮยองจะทรุดตัวลงนอนกับที่นอนอย่างคนหมดเเรง พร้อมกับเสียงหอบหายใจหนักๆ




ขณะที่ดูจุนก็มองคนตรงหน้าอย่างอดยิ้มไม่ได้ นึกอยากจะแกล้งเมียขี้อ่อยอีกสักหน่อย ดูจุนจึงพลิกร่างของอีกคนหันกลับมา แล้วจับขาขาวๆของจุนฮยองขึ้นผาดไหล่เขาทั้งสองข้าง ทำให้ตอนนี้ช่องทางรักของจุนฮยองอยู่ตรงหน้าของดูจุนพอดิบพอดี



“อ๊ะ!! จะทำอะไรดูจุน”  จุนฮยองร้องถามขึ้นอย่างตกใจ




“ทำความสะอาดให้ เมียไง” ดูจุนยกยิ้มอย่างคนเจ้าเลห์




“มะ ไม่ ตะ ต้อ อะ อ๊ะ อ่าาาาา”   แต่ยังไม่ทันทีจุนฮยองจะร้องทักอะไรอีก ดูจุนก็เริ่มใช้ลิ้นเลียคราบน้ำรักที่ไหลย้อยลงมาตามซอกขาจุนฮยองทันที ทำให้คนถูกสัมผัสขาตัวสั่นน้อยๆ และส่งเสียงครางออกมาอย่างอดไม่ได้




“อ๊ะ อือออ อืออออออ อ่าาา” คนถูกแกล้งครางออกมาไม่หยุดเมื่อดูจุนเลียน้ำรักในทุกที่ที่เปื้อนมาจนถึงปากทางรักของจุนฮยอง เหย้าแหย่พอเป็นกระสัย เมื่อมั่นใจว่าไม่หลงเหลือคราบน้ำรักของตัวเองแล้วจึงค่อยๆ เลื่อนขึ้นไปตรงแกนกายของอีกคนแทน ดูจุนใช้ลิ้นของตัวเองเลียทำความสะอาดคราบน้ำรักของอีกคนอย่างไม่นึกรังเกียจ เรียกเสียงครางน่าอายจากจุนฮยองทุกครั้งที่ปลายลิ้นสัมผัสลงบนผิวทุกส่วนที่ลิ้นของดูจุนลากผ่าน  ดูจุนทำความสะอาดน้ำรักที่เปอะเปื้อนบนกายจุนฮยองทุกส่วนจริงๆ แม้กระทั่งที่มือของจุนฮยอง




“อ๊ะ อะ อืออ พะ พอละ แล้ววว อืออ” จุนฮยองชักมือกลับออกมาทันที ขณะที่ดูจุนกำลังดูนิ้วมือเขาอย่างเพลิดเพลิน



“ทำบ้าอะไร” จุนฮยองต่อว่าแบบไม่เต็มปากเต็มคำนัก เพราะตอนนี้จุนฮยองกำลังต่อต้านกับตัวเองอย่างหนักไม่ให้หลุดยิ้มออกมา ในขณะที่ใบหน้าก็เริ่มขึ้นสีอย่างเห็นได้ชัด




“ก็เมียน่ารัก เลยให้รางวัลไง ฟอดดดดด ” ดูจุนตอบออกมาพร้อมกับรอยยิ้มพอใจ ที่ได้แกล้งคนตรงหน้า พร้อมหอมแก้มไปฟอดใหญ่ ซึ่งสภาพจุนฮยองตอนนี้ บอกได้คำเดียวเลยว่า น่าเอาต่ออีกรอบมาก ก็ไอ้ใบหน้ากระเง้ากระงอดที่ถูกเค้าแกล้ง แถมยังขึ้นสีแดงไปถึงหู ลมหายใจหอบๆ กับ เหงื่อที่เปียก ตามไรผม หน้าอกที่กระเพื่อมขึ้นลงจากลมหายใจถี่ๆ จากการถูกกระตุ้น ทั้งหมดทั้งมวล นี่มัน ยั่วกันชัดๆ โอยยย เมียน่ารักขนาดนี้ ต่ออีกรอบได้ไหม





---END---

 

 

 

 

Talk!!! นิดนึงน้าาา

ฮือออออ   ขอร้องไห้แป๊บ ฟิคเรทเรื่องเเรก คือแบบตอนตั้งใจ ไว้ไม่ใช่งี้ ><

ความจริงจะลงอันนี้ตั้งแต่ทูจุนไปญี่ปุ่น แต่คือ โมเมนท์น้อยมาก ฮ่าๆๆ

เลยพับไว้อ่านคนเดียว 55555 แต่เพราะพรุ่งนี้ เอ็มวีแบดบวยของเมนสุดที่รัก

จะปล่อยแล้ว ความแบดบวยของอิพี่ก็พุ่งกระฉูดซะเกือบจะฉุดไม่อยู่ นี่ขนาดมาแค่ทีเซอร์

ยังต้องกำหน้ากากออกซิเย่นเเน่นๆเลย TTTTTT เราเลยต้องไปยืมมือ อิพี่ดูจุน

มาช่วยดับความแบดบวยนี้ลงหน่อย ฮ่าๆๆๆๆ อย่างที่ทุกๆคน รู้กันก็คือ

ความแมน และแบด ของคุณยงนั้น จะดับมอดสลายหายไป เมื่อตกอยู่ในอ้อมแขนของ ยุน ดูจุน

วะฮะฮ่าๆๆๆ ไหนๆ ดุจุนก็เพิ่งมาจากลาว ขอหน่อยละกัน เขาคงคิดถึงกัน อยู่ไม่น้อย

แม้จะไม่มีโมเมนท์ใดๆ แต่เราจะเป็นคนไสไม้พายเรือลำนี้ให้เอง แฮ่ๆๆๆ

สุดท้าย ฟิคเรามันอาจจะไม่ลื่นไหล อยากจะไม่ถูกใจใครหลายๆคน ยังไงช่วยติชมด้วยนะคะ

เราเขี่ยอันนี้ขึ้นมา เพราะอยากเตือนใจตัวเองว่า ในสายตาของยุนดูจุน ยงจุนฮยอง เซ็กซี่เสมอ ฮ่าๆๆๆ

สุดท้ายจริงๆ ขอบคุณนะคะ ที่หลงเข้ามาอ่านฟิคป่วยๆ ของเรา >/\<

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว