Secret Fight

เรื่องย่อ

ไอโนะ มินาโกะ หรือ เซเลอร์วีนัส ได้รับภารกิจลับพิเศษและถูกส่งตัวมายังอีกโลกหนึ่งเพื่อปราบปรามโอะเซ็นจู เธอได้มายังเซลูนี่ เมืองแห่งการศึกษา และได้พบกับเรฟ่อน ชายหนุ่มปริศนาที่มีแต่สาวๆห้อมล้อมที่สงสัยในตัวเธอหลายอย่าง แล้วมินาโกะจะเก็บความลับนี้ไปได้อีกนานแค่ไหนกัน??

'Sailor Moon' CROSSOVER 'Chrome Shelled Regios'

ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

เรื่องนี้จะเป็นแฟนฟิค Crossover (แบบข้ามเรื่อง) นะคะ อันเนื่องมาจากเราได้เคยดูเรื่อง "Chrome Shelled Regios" แล้วรู้สึกรำคาญความซื่อบื้อจนเกินเหตุในเรื่องความรักของพระเอกมากๆ(เรฟ่อน อัลเซฟ) แต่ก็ยังมีดีตรงความเก่ง(มากกก) ก็เลยเกิดความคิดขึ้นมาค่ะ ว่าถ้ามีคนที่เก่งกว่าจากนอกโลกตัวเองโผล่มาจะเป็นยังไง ก็เลยออกมาเป็นเรื่องนี้นั่นเองค่ะ ^^

----------------------------------------------------

 

คาดว่า คนที่กดเข้ามาอ่านเรื่องนี้คงจะรู้จักตัวเอกหญิงกันอยู่แล้ว...แต่ไม่เป็นไรค่ะ ขอแนะนำตัวละครอีกทีเพื่อความแน่ใจนะคะ ^^

นางเอกของเราค่ะ (จากเรื่อง 'Sailor Moon' และ 'Codename wa Sailor V')

Sailor V / Sailor Venus / Aino Minako

เซเลอร์วี / เซเลอร์วีนัส / ไอโนะ มินาโกะ

ขอบคุณภาพจากเรื่อง "รหัสลับเซเลอร์วี" และ "Sailor Moon Crystal"

ส่วนนี่ เป็นตัวเอกชาย จากเรื่อง Chrome Shelled Regios

ขอบคุณภาพจากเรื่อง "Chrome Shelled Regios"

Disclaimer: I'm not the owner of "Sailor Moon" or "Chrome Shelled Regios"

 

คำเตือน: เรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นจากจินตนาการเท่านั้น ขอผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน แยกแยะได้ด้วยตนเองว่าเรื่องแต่งก็คือเรื่องแต่ง ไม่ใช่เรื่องจริงในชีวิต และไม่ใช่สิ่งที่ควรเฝ้าฝันว่าจะเกิดขึ้นจริง

Copyright: ลิขสิทธิ์ "พล็อตเรื่อง" ของนิยายเรื่องนี้ เป็นของ SailorVfan แต่เพียงผู้เดียว ทั้ง SailorVfan ในเว็บ Fanfiction.net และ SailorVfan ในธัญวลัย ห้ามมิให้ผู้ใดทำซ้ำ ดัดแปลง ลอกเลียนแบบ แอบอ้าง แก้ไข หรือนำไปเผยแพร่โดยมิได้รับอนุญาตโดยเด็ดขาด

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว