สยบรักลูกมาเฟีย (หวงรัก ลำดับ 1)

รักวัยรุ่น

สยบรักลูกมาเฟีย  (หวงรัก ลำดับ 1)

สยบรักลูกมาเฟีย (หวงรัก ลำดับ 1)

KNsilver

รักวัยรุ่น

16
ตอน
152K
เข้าชม
241
ถูกใจ
35
ความคิดเห็น
987
เพิ่มลงคลัง
สองพี่น้องรวมหัวช่วยกันหนีงานแต่ง ยามาโมโตะช่วยน้องหนีงานแต่งได้สำเร็จ แต่ทำไมเขาถึงโดนจับคู่แต่งกับเด็กน้อยอายุห่างเขาตั้ง สิบปีเล่่า สิบปีนะโว้ยไม่ใช่สิบวัน ส่วนน้องสาวเขาแทนที่จะอยู่ไทยเงียบ ๆ รอกลับญี่ปุ่นดันไปหาลูกเขยมาให้ตระกูลอีก !!

 

เนื้อเรื่องและตัวละครเป็นเรื่องสมมุตติไม่มีเจตนาพาดพิงใครทั้งนั้นค่ะ

ไม่รู้ซวยหรือซวยเกิดมาในตระกูลสุดยิ่งใหญ่จึงต้องมีภาระตั้งแต่ยังไม่ทันรู้ความ สองตระกูลที่เคยมีธรรมเนียมปฏิบัติสืบทอดกันมา หากตระกูลซากุระและตระกูลอาซุมะ มีทายาทต่างเพศกันจะต้องแต่งงานกัน เพื่อนเสริมอำนาจและความมั่งคั่ง คำมั่นนี้ทั้งสองตระกูลสืบทอดกันมาอย่างเคร่งครัด แต่ไม่ใช่สำหรับทายาทรุ่นที่สิบแห่งตระกูล ซากุระ งานนี้จึงต้องหนีเท่านั้น !!

ยามาโมโตะ ทายาทคนโตของตระกูล ซากุระ พาน้องสาวหลบหนีงานแต่งเข้าประเทศไทยได้สำเร็จ หากแต่ตัวเองก็ขว้างงูไม่พ้นคอ ฝั่งตระกูลอาซุมะก็มีตัวละครลับเช่นกัน ! ! ทายาทคนที่สองของตระกูล อาซุมะโผล่มาจากไหนไม่ทราบได้ นี่เขาต้องแต่งงานแทนน้องสาวอีกเหรอ ! แถมเจ้าสาวก็เด็กกว่าเขาเป็นสิบปี สิบปีเลยนะโว้ย

"โอโต้ซัง กระทืบผมให้ตายเถอะถ้าจะให้แต่งงาน"

ยูมากิ ทายาทคนที่สองของตระกูลมหาอำนาจของญี่ปุ่นต้องระเห็จตัวเองออกจากบ้านเกิดเมื่อรู้ว่าต้องแต่งงานกับตระกูลผู้ดีเก่า แต่งงานว่าแย่แล้ว คู่หมั้นเธอนั้นแย่กว่า อ้วนฉุ วัน ๆ เอาแต่กินกับนอน ไม่ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน สภาพทุเรศอย่างนั้นโอโต้ซังอยากได้เป็นลูกเขยได้อย่างไร ได้ ! ! อยากให้แต่งงานมีผัวนักก็จะมีให้ แต่ผัวที่จะมีต้องมาจากการคัดสรรของเธอเท่านั้น ! !

"ก็ไหนโอโต้ซังอยากให้แต่งงานหนักหนา ก็แต่งให้แล้วนี่ไง"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว