SOCIAL TWITTER : ทวิตเตอร์สื่อรัก
4
ตอน
4.18K
เข้าชม
53
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
38
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร

 

นางสาว ธัญญาณัฐ ธนาภูวนัตถ์ (แก้มอุ่น) อายุ 17 ปี

มัธยมปลายปี 2-B เธอเป็นคนน่ารักแต่ก็ไม่ได้สวยอะไรมาก แต่ก็จัดอยู่ในขั้นหน้าตาดีเพราะมีรุ่นพี่มาทาบทามให้เธอไปเป็นลีดเดอร์บ้าง เป็นดรัมเมเยอร์บ้าง แต่เธอก็ปฏิเสธทุกครั้งเพราะเธอไม่ค่อยอยากให้คนรู้จักเข้ามาวุ่นวายแค่นี้ก็มากพอตัว

 


นาย เทมส์นที โชติพิสุทธิ์เมธา (ไทเกอร์) อายุ 18 ปี

มัธยมปลายปี 3-A เขาเป็นผู้ชายที่เรียกได้ว่าสาวๆต้องการมากที่สุด เพราะเขาขึ้นชื่อในทั้งเรื่องการเรียนและการกีฬา ไม่เคยขาดตกบกพร่อง สาวๆเลยตั้งฉายาให้เขาว่า คิง ให้ แต่เขาก็ยังไม่มี ควีน จึงทำให้สาวยิ่งสนใจเขาเพื่อจะมาเป็นควีนเคียงข้างคิง

 


นางสาว กุลมาศ อัษฎาวุธภูดินันท์ (รมณต์) อายุ 17 ปี

มัธยมปลายปี 2-B เธอเป็นนักร้องนำของวงดนตรีประจำโรงเรียน เธอจึงเป็นที่รู้จักเพราะว่าเธอเองก็มีความน่ารักเป็นของตัวเอง ด้วยความที่ว่าเธอมีตัวขนาดเล็กบวกกับความน่ารักของเธอ แต่ว่าเธอเองก็เป็นคนปากจัดไม่ใช่น้อยแถมเธอก็ยังเป็นหัวหน้าห้องของ 2-B อีกด้วย

 


นางสาว ธันย์นารากร อธิพัฒน์เดชากร (แก้มนวล) อายุ 17 ปี

มัธยมปลายปี 2-B เธอก็เป็นอีกคนที่น่าค้นหา และคนยังไม่ค่อยรู้จักมากมายแต่ก็อยู่ในแก๊งเดียวกันกับแก้มอุ่น รมณต์ จึงทำให้เธอมีคนรู้จักมากขึ้นเพราะ 3 สาวชอบทำอะไรร่วมกันเสมอ เธอเป็นเด็กกิจกรรมก็เลยทำให้คนรู้จักเธอมากขึ้นอีก

 

นาย นนน วิรุฬห์ธนกิจ (นนน) อายุ 18 ปี

มัธยมปลายปี 3-A เขาคนนี้เป็นผู้ชายที่เรียกได้ว่าคาสโนว่าตัวพ่อ ด้วยบุคลิกนิสัยผสมกับหน้าตาอันกวนบาทาซึ่งก็ทำให้ผู้หลายคนหลงรักและมีอีกหลายคนที่อกหักจากเขาแต่ถึงแม้จะมีนิสัยแบบนี้แต่เขาก็เรียนเก่งเป็นอันดับต้นๆของโรงเรียน ซึ่งเหตุนี้เองเขาเป็นที่หมายปองของสาวๆในโรงเรียน

 

นาย กัญจน์ธกร อัฏฐกรเมธา (กัญจน์) อายุ 18 ปี

มัธยมปลายปี 3-A เขาเป็นผู้ชายที่หน้าตาดีในระดับหนึ่ง เป็นประธานชมรมบาสเกตบอลของโรงเรียน เป็นที่ชื่นชอบในหมู่สาวๆวัยใสหัวใจพองโต ด้วยความที่เขาเป็นคนน่ารัก เป็นกันเองและชอบเอาใจใส่คนรอบข้างอยู่บ่อยๆ ทำให้เขาได้รับคะแนนความนิยมจากสาวๆเยอะพอสมควร

 


นางสาว ปวารวดี ฤทธิฤกษ์เกรียงไกร (แอปเปิ้ล) อายุ18 ปี

มัธยมปลายปี 3-Cเธอเป็นผู้หญิงที่คอยตามตอแยไทเกอร์อยู่ตลอด เธอจะคอยกันผู้หญิงที่เข้ามาหาไทเกอร์ตลอดเปรียบเสมือนว่าเธอเป็นผู้หญิงของไทเกอร์ เธอจะพยายามเข้าหาอยู่ตลอด เธอเป็นผู้หญิงที่หน้าตาดีดังมากในระดับหนึ่งแต่ก็จะมีบางส่วนไม่ชอบนิสัยของเธอ เพราะเธอมีคดีจากทางโรงเรียนหลายคดี

 

 

*นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเซตเดียวกันกับ 'หวานหมู' และ 'ขนมจีบกุ้ง' นะคะ ฝากติดตามด้วยนะคะ

- SOCIAL FACEBOOK เฟสบุ๊คสื่อรัก BY : หวานหมู

- SOCIAL LINE ไลน์สื่อรัก BY : ขนมจีบกุ้ง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว