ปทรัก ม่านแค้น แรงสวาท
1
ตอน
1.61K
เข้าชม
45
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

ปมรักม่านแค้นแรงสวาท


ซ่งเจ้าเจีย หรือ เฮนรี่ ซ่ง หนุ่มลูกครึ่งไทย-จีน นักธุรกิจหนุ่มหน้าใหม่ไฟแรงเจ้าของบริษัทผลิตสื่อบันเทิงยักษ์ใหญ่ที่สุดในเอเชีย แม้เขาจะสุขุมเยือกเย็นต่อหน้าผู้คน แต่มีเพียงไม่กีคนที่จะรู้ว่าแท้จริงนั้นชายหนุ่มเร่าร้อนดั่งไฟที่พร้อมจะแผดเผาได้ทุกสิ่ง นี่มันซาตานในคราบเทพบุตรชัดๆและยังมีอีกหลายสิ่งที่ซ่อนอยู่ภายใต้ใบหน้าอันสงบนิ่งนั้น สำหรับเขาเธอมันน่าขยะแขยง และไม่ควรได้รับการปราณีใดๆ

 


กอเตย หรือ เจนนี่ ชื่อในวงการของเธอ  ผู้สดใสเรียบร้อยชอบหนังสือและเสียงดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ หญิงสาวได้ผันตัวเองขึ้นมาเป็นนางแบบดัง เธอต้องเปลี่ยนประวัติทั้งหมดและทิ้งตัวตนของเธอไปเพราะต้องการหนีจากคนที่พรากชีวิตพ่อของเธอ ตามล่าเธอกับแม่จนต้องหนีหัวซุกหัวซุนและไม่สามารถบอกใครได้แม้แต่เพื่อนที่สนิทที่สุดเพียงคนเดียวของเธอ  เธอและโทนี่เป็นเพื่อนกันตั้งแต่เรียนประถม ด้วยความที่เธอเป็นเด็กผู้หญิงเรียบร้อย ตัวเล็กๆ จึงมักโดนรังแกเสมอ มีเพียงโทนี่ที่คอยช่วยและดีกับเธอเสมอ

ซ่งหมิงจิ้ง หรือโทนี่ซ่ง ชายหนุ่มผู้ร่าเริง  มีแต่รอยยิ้มตลอดเวลาและรักกีต้าร์ตัวโปรดของเขาเป็นที่สุด เขาคือน้องชายของซ่งเจ้าเจีย พ่อแม่ของเขาแยกทางกันเขาจึงอยู่กับแม่ที่ประเทศไทยโดยไม่รู้เลยว่าตนมีพี่ชาย ทำให้เขาได้เจอกับ กอเตย  ความรู้สึกของเขาที่มีต่อกอเตยค่อยๆเปลี่ยนจากความรักแบบเพื่อนมาเป็นความรักแบบหญิงชาย และมายมากขึ้นทุกวันแต่เขาก็ไม่กล้าบอกให้เธอรับรู้

 

คิมหันต์ คู่หมั้นหนุ่มของกอเตย แม้การหมั้นจะเกิดขึ้นเพราะผู้ใหญ่เป็นคนจัดการ และเขาก็รู้ดีว่าหล่อนไม่เคยรักเขาในฐานะคู่หมั้นเลย สิ่งที่หล่อนมีก็คือความเป็นเพื่อนเท่านั้น  แต่หัวใจของเขากลับมีแต่เธอตั้งแต่วันแรกที่ได้พบกัน  เขาจึงดีกับเธอมาตลอดหวังว่าสักวันความรักและความดีจะสามารถชนะใจเธอได้

 

 

เรื่องย่อ

เพราะพ่อแม่แยกทางกันตั้งแต่ยังแบเบาะ สองพี่น้องฝาแฝดจึงไม่มีโอกาสได้เจอกันไม่ ต่างไม่เคยรับรู้ว่าตนมีพี่น้องฝาแฝดที่ต้องพลัดพรากจากกันไป  จนวันหนึ่ง ผู้เป็นพ่อได้บอกว่าจริงกับซ่งเฮนรี่ว่าเขามีน้องชายฝาแฝด ซึ่งถูกเลี้ยงดูโดยผู้เป็นแม่ ชายวัยใกล้เกษียรณบอกว่าจริงเพราะตนรู้สึกผิดในใจต่อลูกชายอีกคนและอดีตภรรยาที่แสนดี ที่ทนต่อความเจ้าชู้ของตนไม่ได้จนขอแยกทางกับเขาหลังคลอดลูกชายฝาแฝดและแยกกันนำไปเลี้ยงดูที่ประเทศไทยมาตลอด ซ่งเฮนรี่ดีใจมากที่รู้ว่าตนมีน้องชายแถมยังไม่ใช่น้องชายธรรมดาซะด้วย แต่เป็นน้องชายฝาแฝด เพราะในบางครั้งเขาเองก็รู้สึกเหมือนกับมีส่วนหนึ่งของเขาที่ขาดหายไป หรือนี่จะเป็นสายสัมพันธ์ระหว่างฝาแฝดที่เขาว่ากันนก็เป็นได้ ชายหนุ่มจึงหาข้อมูลจนสามารถติดต่อกับแม่และน้องชายฝาแฝดของเขาและทั้งสองสัญญาว่าจะมาหาเขาที่เซี่ยงไฮ้หลังน้องชายผ่าตัดหัวใจและพักฟื้นจนหายดี  ทั้งตัวเขาและผู้เป็นพ่อต่างก็เฝ้ารอคอยวันที่ครอบครัวจะได้เจอกันอย่างพร้อมหน้าอีกครั้ง แต่เหตุการณ์กลับพลิกผัน เมื่อเขาได้รับการติดต่อจากแม่ผู้เป็นฝ่ายเลี้ยงดูน้องชาย ว่าน้องชายได้เสียชีวิตเนื่องจากหนีการเข้าผ่าตัดหัวใจ  ที่เป็นโรคติดตัวแต่กำเนิด เขาจึงรีบมาที่เมืองไทยและได้พบกับไดอารี่ของน้องชายที่เขียนเรื่องราวต่างๆไว้มากมายส่วนมากจะเป็นเรื่องของผู้หญิงที่ชื่อกอเตย พร้อมกับรูปคู่ของน้องชายและผู้หญิงคนนั้น เขาจึงมั่นใจว่าผู้หญิงคนนี้ต้องเป็นสาเหตุที่ทำให้น้องชายของตนหนีการผ่าตัดเป็นแน่

'กอเตย  เธอต้องชดใช้กับสิ่งที่ทำไว้อย่างสาสม เธอเหยียบย่ำหัวใจน้องชายฉัน  ฉันก็จะเหยียบย่ำเธอให้จมดิน จนไม่เหลืออะไรอีกต่อไป'

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เค้าเขียนยังไงถ้าชอบก็ช่วยกดถูกใจ และคอมเม้นให้หน่อยน้าาา  มันดีต่อใจจจจจนะงับ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว