Say The Word​​ "Loves"
10
ตอน
4.18K
เข้าชม
44
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีจร้าาา~ สำหรับนิยายเรื่องนี้ก็ไม่มีอะไรมากนะค่ะ ก็ตามชื่อเรื่องเลยอ่ะนะ จริงๆก็เคยคิดเอาไว้แล้วแหละ ถ้าเราพิมพ์ผิดหรืออย่างไรก็ขอโทษด้วยนะ เรื่องนี้เป็นแนวรัก ไม่SMแต่อย่างไร ถ้าสนใจเรื่องนี้ก็ขอให้ติดตามอ่านสักหน่อยอ่ะนะ อาจจะแต่งไม่ค่อยฟินเท่าไรล่ะนะ อะแฮ่ม~ เรามาเริ่มแนะนำตัวละครกันเลยกว่า แต่..ประเดี๋ยวก่อน มาบทนำอันน้อยนิดก่อนนะคะ~ เรื่องนี้ไม่ดราม่านะคะ อิอิ

การที่เราแอบชอบเพื่อนสนิทนั้น ผมรู้ว่ามันอาจจะผิดแต่สำหรับผมที่รักไปแล้วน่ะ มันจะผิดแปลกไปไหมนะ? โดยเฉพาะผู้ชายด้วยกันเองด้วยเนี่ยสิ ถ้ารักมันทำให้เราสุขได้ถ้างั้นรักก็คงทำให้เราเสียน้ำตาได้เช่นกัน แล้วคุณจะทำยังไงเมื่อคนที่คุณชอบบอกคำที่คุณอยากได้ยินมาโดยตลอด..

'ทำไมถึงเขียนไม่จบอ่..' นิว

'เป็นแฟนกันนะ' คิม

แล้วคุณจะทำไงอีกเมื่อเห็นคนที่คุณรักแล้วรักมากขึ้นทำแบบนี้

'นิวมันไม่ใช่อย่างที่นิวคิดน...' คิม

'มันจะไม่ใช่ได้ยังไง..ฮึก..นะ..ในเมื่อ..ฮือ..กูเห็นเองกับตาว่ามึงน่ะ..ฮึก..กำลังจะจูบกับผู้หญิงคนนั้น!!' นิว

เรื่องราวแห่งความรักของผมและเขา จะเป็นยังไงต่อกันนะ~มาอ่านกันเลยในเรื่อง Say The Word "Loves" พูดคำว่า"รัก"

แนะนำตัวละคร

1. นายธีรภัท รัตนกิจ

(นิว)

หนุ่มหล่อ หน้าหวาน โดนเพื่อนบอกบ่อยๆว่าสวย เรียนคณะวิศวะ อยู่ปี1 มหาลัยS นิสัยเฟลนลี่เป็นกันเอง ร่าเริง ขี้อ้อนโดยเฉพาะตอนอยู่กับผู้หญิง หรือ'คิม' เรียนเก่งเป็นอันดับ1ของระดับชั้นตอนอยู่มัธยม และก็ปัจจุบันก็เรียนเก่งเหมือนเดิม ฐานะปานกลาง อะไรประมาณนั่น

2. นายสุภณัฐ วิทยาลักษณ์

(คิม)

หนุ่มหล่อหน้าเข้ม ยิ้มทีละมุนเลย ชอบแกล้งนิวเพราะเห็นว่าอีกฝ่ายน่ารักดี เรียนคณะแพทย์ อยู่ปี1 มหาลัยS นิสัยนิ่งๆแต่กวนตีน เฟลนลี่กับคนรู้จัก โดยเฉพาะ'นิว' เรียนเก่งอันดับ2รองจากนิวตอนอยู่มัธยม ตอนนี้ก็เรียนเก่งเป็นอันดับ1ของปี1 คณะแพทย์ ฐานะรวย [ที่รวยอ่ะพ่อแม่มันนะไม่ใช่มัน//นิว]

...

..

.

ก็จบไปแล้วสำหรับการแนะนำตัวของตัวละครหลักของเรื่อง 555 ไม่มีรูปประกอบนร้าอยากให้มโนกันเอง ก็ไม่รู้จะชอบกันไหมนะ แล้วก็ตัวละครพวกนี้หรือเนื้อเรื่องเป็นแค่การแต่งขึ้นมาเอง ไม่มีอยู่จริง[มั้ง] อย่าได้ใส่ใจเลย งั้นไปเริ่มตอนแรกกันเลย~ XD

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว