Secret รัก(ลับ)ในมุมมืด {Yuri}
2
ตอน
2.94K
เข้าชม
35
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง

เมื่อคำว่า 'เพื่อนสนิท'

กำลังปกปิด 'ความลับ' บางอย่าง

 

"หวาย" เด็กสาวม.5 ธรรมดาๆ มีเพื่อนฝูงมากมาย ผูกมิตรกับคนง่าย แต่ในขณะเดียวกันก็มีคนไม่ชอบเธอ ซึ่งก็คือ "แพท" ที่อยู่ชั้นเดียวกันแต่คนละห้อง

แพทตั้งใจที่จะแฉข่าวเรื่องที่หวายคบกับ "มุก" เพื่อนสนิทของหวายเอง แต่กว่าเรื่องที่หวายกับมุกจะโดนแฉ แพนก็โดนทั้ง "ฟอง" และ "เหมย" เล่นงานไปหลายรอบเหมือนกัน

 

เหตุการณ์ที่ดูเหมือนจะสงบ แต่ไม่ใช่เลย เมื่อแพทเข้าทาง  "ปอนด์" เพื่อนใหม่ในห้องเดียวกันกับหวายและมุก แถมยังสืบรู้อีกว่าปอนด์ชอบหวาย

 

ครั้งสุดท้ายที่เหตุการณ์เริ่มใหญ่โต จนทำให้หวายกับแพทมีเรื่องกันกลางอาคารเรียน เพราะแพนดันโพสต์รูปหลุดของหวายและมุกลงโซเชียล ทำให้เกิดเป็นเรื่องใหญ่โต

 

ฝ่ายมุกตัดสินใจออกห่างจากหวายเอง เพราะไม่อยากให้หวายต้องมีเรื่องอีก และขอลดความสัมพันธ์เหลือแค่เพื่อน

ทางเพื่อนห้องเดียวกันที่ไม่รู้เรื่องของมุกและหวาย ก็ถามไถ่กันบ้าง รวมถึงเรื่องที่มุกเริ่มตีตัวออกห่างจากเพื่อน แต่หวายก็ยังตอบอย่างไม่ให้เพื่อนคิดมาก

 

ฝ่ายปอนด์ที่วันนึงรู้สึกอึดอัดกับความรู้สึกของตัวเอง ตัดสินใจไปสารภาพกับหวาย แต่ก็โดนปฏิเสธกลับมา และหวายก็ยังไม่สามารถบอกได้ว่าคนคนนั้นคือใคร

ปอนด์ที่พอจะเดาเหตุการณ์ออก ตอนแรกก็เสียใจ แต่ในเมื่อเขาเป็นอะไรที่มากกว่าเพื่อนไม่ได้ก็ต้องยอมรับมัน

 

หวายและมุก ที่นับวันเริ่มห่างออกจากกัน ต่างคนเริ่มที่จะเหมือนคนไม่รู้จักกัน จนเพื่อนหลายคนสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ที่มันเหมือนจะมากกว่าเพื่อน แต่แค่หวายไม่ได้พูด และยังคงไม่มีใครรู้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว