💕รักครั้งไหน ก็ รักหมดใจ💕 ชื่อเรื่องนี้ยังไม่เป็นทางการนะค่ะ😄😄😄

อีโรติก

💕รักครั้งไหน ก็ รักหมดใจ💕 ชื่อเรื่องนี้ยังไม่เป็นทางการนะค่ะ😄😄😄

💕รักครั้งไหน ก็ รักหมดใจ💕 ชื่อเรื่องนี้ยังไม่เป็นทางการนะค่ะ😄😄😄

I'm Haruhi

อีโรติก

8
ตอน
3.32K
เข้าชม
90
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

 

นิยายเรื่องสร้างขื้นจากความคิดและจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้นคะ 

  

                         ขอเปลี่ยนรูปตัวหลักนิดหนึ่งนะคะ😬😬

  

                      แนะนำตัวละคร

 

 

   เธอคือ ฝ่ายฟ้า ถิ่นฐานเมือง ( ฟ้า ) อายุ 25 ปี เธอเป็นนางแบบ และ นักแสดง ( นางร้าย ) ชื่อดัง แถมพวงสายาว่า นางร้ายหน้าสวย มีข่าวคาวเกี่ยวกับผู้ชายบ่อยๆเพราะความสวยหวานปนเซ็กชี่ของเธอจริงเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ แต่ใครเลยจะรู้ว่าอดีตที่เคยสร้างความเจ็บปวดให้เธอจนเธอต้องกายมาเป็นคนที่เชราะหาความรักและทุ่มเททั้งหัวใจให้กับความรักแต่ละครั้งแม้กะทั้งความสาวที่เธอควนจะรักสาให้กับว่าที่สามีในอนาคต

 

 

   เค้าคือ คณิน กมลาสิริมงคล ( ณิน ) อายุ 28 ปี เค้าเป็นนักทุละกิดลุนใหม่ไฟแรงที่รับช่วงต่อจากบิดา คอบคัวของเค้าทำทุละกิดเกี่ยวกับ อสังหาริมทรัพย์ และ เป็นเจ้าของทะนาคานอันดับต้นๆของปะเทด เค้าที่เคยรักเธอมากและคิดว่าอนาคตจะสร้างคัวคอบที่อบอุ่นกับเธอเพราะเค้าคือผู้ชายคนแลกที่ได้ความสาวของเธอไป แต่เพราะความเข้าใจผิดคิดว่าเธอหักหลังเค้าไปมีอะไรกับชายอื่นเลยทำให้เค้าตัดสินใจถิ้งเธอไปอย่างไรเยื่อใย แต่หลังจากที่เค้าได้มารู้ความจริงว่าเธอถูกใส่ร้ายเค้าจริงต้องการกับเข้าในชีวิตเธออีกครั้ง

 

 

    เขาคือ คมสัน พันธุ์นิติ ( คม ) อายุ 28 ปี เขาเป็นเจ้าของบ้านพักตากอากาศและโรงแรมชื่อดังละดับห้าดาวชริงทุละกิดโรงแรมของเขานั้นควบคุมอยู่ทั่วปะเทด สำลับเขาแล้วเธอก็เป็นได้ของหวานไว้แก้เบื่อเพราะเหดนั้นเขาจริงไม่ค่อยจะใส่ใจเธอเท่าไหร่และคบกับเธออย่างลับๆ แต่พอนานไปจากที่คิดว่าจะเพื่อแก้เบื่อกับกายเป็นว่าตัวเขาเองนั้นกับหืงห่วงเธอทุกครั้งที่มีผู้ชายมาอยู่ใกล้ๆเธอโดยไม่รู้ตัว

 

 

        มาพบกับความรักสามเศร้า ที่นางเอกของเรานั้นออกจะหลายใจไปนิดหน่อยเพราะไม่รู้ว่าจะเลือกใครดีละหว่าง รักแรก กับ รักปัจจุบัน คะ 

 

                         💕💕😄😻😻😻😻😻💕💕

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว