สภาวะคลั่งรักอ้อมกอดคืนเดียว

รักโรแมนติก

สภาวะคลั่งรักอ้อมกอดคืนเดียว

สภาวะคลั่งรักอ้อมกอดคืนเดียว

Unpretty_No.9

รักโรแมนติก

16
ตอน
45.9K
เข้าชม
66
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
101
เพิ่มลงคลัง

 

“…งั้นก็ใส่ด้วย”

 

มันคือกล่องถุงยางอนามัยไซซ์ห้าสิบสอง ของที่มินตราว่าจ้างให้เธอไปซื้อมาให้ที่มาของเจ้านี่ก็คือวันนี้ทางร้านสะดวกซื้อมีโปรซื้อสองแถมหนึ่งเธอเลยได้มันมา ที่จริงก่อนหน้านี้เธอยื่นมันให้มินตราไปแล้ว แต่ผู้หญิงคนนั้นบอกว่าอยากมอบให้เธอ

 

หญิงสาวยื่นมันให้อีกคน ฝ่ายคีรีก็หลุบตามองกล่องวาววับลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ในมือบอบบางของเมษา เขาหยิบมันขึ้นมาดูหัวใจชายหนุ่มเต้นแรงด้วยความไม่ชอบใจที่เมษาพกอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องใต้สะดือติดตัว

 

“ห้าสิบสองนี่”

 

หยิบขึ้นมาดูก่อนจะพูดขึ้น จังหวะนั้นเมษาก็พลันพยักหน้า

 

“อืม”

 

“แต่คีนน์ห้าสิบหก”

 

“ฮะ…เดี๋ยว อื้อออออ”

 

 

: คุยกับใคร ใครอยากคุย :

สวัสดีค่ะ Unpretty_No.9​ มารายงานตัวค่ะ

สำหรับปีนี้พูดได้อย่างเต็มปากว่าเราหายไปแทบทั้งปีอาจจะเป็นเพราะว่าอาการหมดไฟรู้สึกไม่ค่อยอยากที่จะ แต่งนิยายเท่าไรนัก แต่ก็ต้องขอบคุณจริง ๆ เพราะว่ามีนักอ่านบางคนรอแพทอยู่เสมอ รู้สึกจะร้องไห้ทุกครั้งที่มีนักอ่านแวะไปคุยเล่นด้วย แม้จะไม่มากแต่แค่มีคนรออยู่แพทก็โอเคมาก ๆ แล้ว

สำหรับแพทก็ไม่ได้หายไปไหนเลยค่ะ คนเคยคลุกคลีกับนิยายยังไงก็อยู่แถว ๆ นี้แหละค่ะ เพียงแต่ย้ายตัวเองจากนักเขียนไปเป็นนักอ่าน อ่านบ้างดองบ้างตามประสา อิอิ

เราแต่งนิยายเป็นประจำแม้ว่าอาจจะไม่ทุกวันแต่ก็ถ้าว่างก็แต่ง แต่งแล้วก็เก็บเอาไว้ในไหดองล้านปี ยังไม่มีเวลาที่จะนำนิยายออกมาอัป แต่สำหรับเรื่องนี้แพทแต่งได้ไปประมาณหนึ่งใกล้จะจบแล้วค่ะ มันเป็นนิยายขนาดสั้นค่ะ ไม่ได้ยาว ไม่ได้มีพล็อตอะไรที่พีคมากมาย พระนางก็รักกันไปเรื่อย ๆ เป็นนิยายแนวรักโรแมนติก (อีโรติก18+ชีวิตนี้ขาดบ่ได้😂)​ มีดราม่าแต่ใส่มาแค่กลิ่น ไม่ได้เป็นตัวเบ้ง ๆ อย่างที่เคยทำได้เพราะรู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ ขอบคุณมาก ๆ ค่าาาาา

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว