[HUG] : กอด-วิญญาน-ความผูกพันธ์ [Yaoi]

Y

[HUG] : กอด-วิญญาน-ความผูกพันธ์ [Yaoi]

[HUG] : กอด-วิญญาน-ความผูกพันธ์ [Yaoi]

แม่น้ำเทมส์

Y

9
ตอน
6.51K
เข้าชม
61
ถูกใจ
17
ความคิดเห็น
33
เพิ่มลงคลัง

 

อัพทีละนิดๆ ไม่มากไม่มาย...ค่อยๆอ่านไปด้วยกันเนอะ

 

ขอบคุณ..ทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน มาคอมเม้นต์ให้กำลังใจกันนะฮะ ดูๆไปแล้วจะว่าเป็นนิยายก็ไม่เชิงออกแนวเป็นเหมือนบันทึก ไดอารี่ประจำวันของนายอิฐเค้าซ๊ะมากกว่า เพราะอัพแต่ละตอนแค่สั้นๆ อาจขัดใจคนอ่าน แต่ก็ค่อยๆติดตามไปด้วยกันนะฮะ...รักและเคารพคนอ่านทุกๆคน..ด้วยหัวใจ....แม่น้ำเทมส์

 

----------------------------------------------------------------

 

 

 

HUG

[ภูริช-อิทธิพัทธ์]

 

กอด-วิญญาณ-ความผูกพันธ์

 

--------------------------------------------------

 

หนึ่ง...ดวงวิญญาณ ที่ยังคงรอคอยอ้อมกอดแห่งคำสัญญา

หนึ่ง...ดวงใจ ที่รอคอยใครคนหนึ่งผู้จะมาแทนที่ความผูกพันธ์ที่หายไป

หนึ่ง...อ้อมกอด ที่จะช่วยให้การรอคอยของใครบางคนสิ้นสุดลง

 

---------------------------------------------------------------------------

 

 

: ย่อๆ :

 

"กวิน" ดวงวิญญาณที่ยังคงวนเวียนอยู่ เพื่อรอคอยปรารถนาสุดท้าย นั่นก็คือ อ้อมกอด จากภูริชผู้ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทที่เขาแอบหลงรัก และทันที่ที่ดวงวิญญาณของเขาได้เจอกับ อิทธิพัทธ์ หรือ "อิฐ" นักศึกษาปีหนึ่งคณะวิทยาศาสตร์ซึ่งมาทำกิจกรรมรับน้องกับทางภาควิชาที่รีสอร์ตที่กวินจมน้ำเสียชีวิต เขาจึงเลือกอิฐ ให้เป็นผู้สานต่อความปรารถนาของเขา เพียงเพราะอิฐนั้นมีหน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกับกวิน คงจะเป็นการง่ายที่จะทำให้เขาได้รับอ้อมกอดจากภูริช....ก่อนที่จะถึงวันเกิดของกวินและวันนั้นจะเป็นวันที่กวินจะดับสูญไปตลอดกาล..การได้รับอ้อมกอดที่ปรารถนาจากคนที่เขารักจึงเป็นความต้องการอย่างสุดท้าย....

 

"อิฐ อิทธิพัทธ์" เฟรชชี่หนุ่มหน้าใสคณะวิทยาศาสตร์ ผู้ซึ่งจับพลัดจับผลู ตกกระไดพลอยโจนได้พบเจอกับดวงวิญญาณของกวิน และกลายเป็นผู้ที่ดวงวิญญาณของกวินนั้นเลือกให้เป็นตัวแทนในการสานต่อภารกิจ "กอด" ถึงจะอยู่กันคนละภพแต่อิฐและกวินก็ถูกเชื่อมต่อกันด้วยดวงชะตาของทั้งสองคนที่มีอะไรคล้ายๆกัน เช่น มีวัน เดือน ปี เกิดตรงกัน ชอบดอกมะลิเหมือนกันและยังมีหน้าตาละม้ายคล้ายกันรวมถึงอุปนิสัยที่ทำเอา ภูริช แทบจะแยกไม่ออกว่านี่คือ อิฐ น้องรหัสของพี่สาว หรือ กวินเพื่อนรักของเขาที่ตายจากไป อิฐ รับปากที่จะสานต่อภารกิจกอดให้กวินได้สมปรารถนา ให้ทันก่อนที่จะถึงวันเกิดของเขาเอง...

 

"ภูริช" เฟรชชี่หนุ่มหล่อคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ผู้ที่มีบุคลิกสลับไปมายิ่งกว่าจิ้งจกเปลี่ยนสี ยากที่ใครๆจะเดาใจของเขาได้ว่าตอนนี้หนุ่มคนนี้กำลังคิดอะไรอยู่ ภูริชยังคงระลึกถึงกวิน เพื่อนรักของเขาอยู่เสมอ สำหรับภูริช กวินเป็นเพื่อนที่เขาสนิทแล้วก็รักมาก ไม่มีทางที่เขาจะลืมได้เมื่อเพื่อนรักมาตายจากไปก่อนวัยอันควร แต่แล้ว...เขาก็ได้มาเจอกับอิฐ ผู้ที่เข้ามาในชีวิตของเขาด้วยเหตุผลบางอย่าง ครั้งแรกที่เจอหน้าอิฐ ทำให้ภูริชหวนคิดถึงถึงกวินในทันที เขาจึงยอมให้อิฐเข้ามาในชีวิตได้ง่ายๆ ฝ่ายหนึ่งเข้ามาเพราะต้องทำภารกิจให้สำเร็จ อีกฝ่ายหนึ่งยอมเพราะทำให้เขารู้สึกว่าได้อยู่ใกล้ๆเพื่อนรักอีกครั้งหนึ่ง...

 

สุดท้าย....ภารกิจที่จบไป....กลับเป็นจุดเริ่มต้น......ของภารกิจใหม่...ที่เรียกว่า รัก

 

 

 

 

 

 

 

 

--------------------------------------------------------------------------------

 

สวัสดีครับ....ขอแนะนำตัวก่อนเลย ไรท์ชื่อแม่น้ำเทมส์นะครับ ขอฝากนิยายY เรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของ คุณๆนักอ่านด้วยนะครับ

นิยายเรื่องนี้เห็นชื่อเรื่องแล้วอาจจะดูน่ากลัว แต่จริงๆแล้ว ไม่น่ากลัวหรอกครับ ยังไงก็ลองอ่านกันดูนะครับ หวังว่าทุกคนจะชอบแล้วก็ติดตามกันนะครับ

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว