ไม่ได้ชอบผู้ชาย..แต่ทำไมถึงชอบมัน

Y

ไม่ได้ชอบผู้ชาย..แต่ทำไมถึงชอบมัน

ไม่ได้ชอบผู้ชาย..แต่ทำไมถึงชอบมัน

noookook

Y

2
ตอน
4.19K
เข้าชม
50
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

อิมเมจของเรื่อง

บทนำ

ไม่ได้ชอบผู้ชาย..แต่ทำไมถึงชอบมัน

 

ศรัญ จรัสวัฒนกุล(รัญ) อายุ 20 ปี

ครอบครัวของผม มีด้วยกัน 4 คน คือแม่ ผม น้องชายและน้องสาว ฐานะทางบ้านของผมก็ไม่ได้ร่ำรวยเหมือนกับเพื่อนในกลุ่มสักนิดอาจจะค่อยข้างจนสะด้วยซ้ำ แต่พวกมันก็ไม่เคยมีใครดูถูกผมสักคน ใครๆ ก็บอกว่าผมเป็นผู้ชายหน้าหวาน สวยยิ่งกว่าผู้หญิงอีกครับ แต่ถึงผมจะหน้าตาอย่างนี่ผมก็ยังชอบผู้หญิงอยู่นะครับ จนมาเจอกับมัน ไอพี่นะ พี่ชายของเพื่อนสนิทผมเองครับ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอพี่นะ ผมไม่อาจลืมสายตาของพี่มันได้เลย ไม่รู้ทำไมเหมือนกันครับ ทั้งๆที่ผมไม่ค่อยจะถูกชะตากับพี่มันเท่าไหร่นัก และผมก็คิดว่าพี่นะเองก็คงไม่ถูกชะตากับผมเหมือนกัน

"พี่นะ พี่จะมายุ่งอะไรกับผมนักหนานะ ผมก็ไม่ได้เป็นอะไรกับพี่สักหน่อย เลิกยุ่งกับผมสักทีเเหอะ"

"ไม่รูสิ แต่กูอยากยุ่งกับอ่ะ มึงจะทำไม"

โอ๊ยยยย...ผมล่ะปวดหัวกับพี่มันจริงๆๆ

 

กฤษณะ เลิศวิริยะไพศาล(นะ) อายุ 29 ปี

เป็นนักธุระกิจที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุน้อย ครอบครัวมีพี่น้อง 3 คน เป็นลูกคนกลางของครอบครัว เป็นคนรักพี่ รักน้อง แต่ก็เป็นผู้ชายเจ้าชู้มาก เปลี่ยนผู้หญิงมากกว่าเปลี่ยนกางเกงในสะอีก ใครๆ ก็ว่าผมหล่อขั้นเทพ แถมยังเป็นคาสโนว่าของไทย ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็มีแต่สาวๆ มองกันทั้งนั้น ส่วนหนุมๆ น่ะหรอครับก็มีนะแต่ผมไม่สนใจไง เพราะผมชอบผู้หญิงไม่ได้ชอบผู้ชายเหมือนกับไอณัฐน้องชายของผม ไอณัฐมันเป็นไบครับได้ทั้งชายและหญิง แต่ผมไม่นิยมกินผู้ชาย แต่ก็ไม่ได้มีอคตินะครับ จนผมมาเจอกับเพื่อนของไอณัฐมัน ตั้งแต่เจอมันผมก็ไม่อาจที่จะลืมดวงหน้าหวานๆ ของมันได้เลย จะเป็นไรมั้ยครับถ้าผมอยากจะลองกินผู้ชายดูบ้างเหมือนน้องชายผม

 

ศรุจ จรัสวัฒนกุล(รุจ) อายุ 18 ปี

เป็นน้องชายของพี่รัญครับ รูปร่างก็คล้ายๆ กับพี่ชาย ผมเป็นลูกคนกลางของบ้านครับ บ้านผมก็เหมือนที่พี่รัญมันบอกไปแหละครับ ง่ายๆเลยจนครับ เรา 2 คน เลยจำเป็นต้องทำงานพาร์ทไทม์กันครับ เพื่อแบ่งเบาภาระของแม่บ้าง เพราะผมกับพี่รัญคิดเหมือนกันคือไม่อยากให้แม่ต้องทำงานหนักมากนัก เพราะแม่ทำงานหาเงินมาเลี้ยงลูก 3 คน มาตั้งแต่พวกผมยังเด็กแล้วครับ เพราะพ่อของพวกมนั้นแยกทางกับแม่ตั้งแต่เราเด็กๆ เพื่อจะไปอยู่กินกับผู้หญิงคนใหม่ของพ่อนั่นเอง ส่วนน้องสาวของเรานั้น พวกผมไม่ให้ไปทำงานที่ไหนหรอกครับ เพราะน้องยังเด็กอยู่ อายุแค่ 16 เองครับ จึงให้อยู่ดูแลแม่และช่วยทำงานบ้านเล็กๆ น้อยๆ ครับ

 

ณัฐพล เลิศวิริยะไพศาล(ณัฐ) อายุ 20 ปี

ผมเป็นน้องชายของพี่นะและเป็นเพื่อนสนิทของไอรัญมันด้วยครับ ผมเป็นคนรักครอบครัวและรักเพื่อนครับ ถ้าเพื่อนเดือดร้อนมาผมช่วยได้ผมก็ช่วยครับ โดยเฉพาะกับไอรัญมัน เพราะฐานะทางบ้านมันไม่ค่อยจะเหมือนพวกผมในกลุ่มน่ะครับ แต่มันก็ไม่ค่อยจะมาให้พวกผมช่วยอะไรมันมากเท่าไหร่หรอกครับ เพราะมันจะเป็นคนขี้เกรงใจ ไม่ค่อยจะยอมบอกอะไรถ้าไม่เดือดร้อนจริงๆ ผมเป็นผู้ชายที่ชอบผู้ชายด้วยกัน ครอบครัวผมก็รู้ครับ แต่พวกท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะครอบครัวผมเป็นคนหัวสมัยใหม่ครับ เลยไม่ได้อะไรกับเรื่องที่ผมชอบผู้ชาย ส่วนพวกเพื่อนๆ ผมก็ไม่ได้รังเกียจนะครับ พวกมันบอกว่าผมจะมีรสนิยมเรื่องการมีแฟนยังไงมันก็เรื่องของผมครับ ไม่ได้ไปทำอะไรให้พวกมันเดือดร้อน ส่วนไอรัญกับไอเฟิร์ส ผู้ชายหน้าสวยประจำกลุ่มของผม ผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับพวกมันนะครับ ไม่รู้เหมือนกันอาจจะว่าพวกเราเป็นเพื่อนสนิทกันด้วยมั้งครับเลยทำให้ผมไม่ได้คิดอะไรกับพวกมัน แต่ผมคิดกับ.....

 

สวัสดีค่ะไรท์ชื่อว่า noookook นะคะ

สำหรับนิยายเรื่องนี้ เป็นนิยายชายxชาย เรื่องแรกของไรท์ อาจมีผิดพลาดบ้างต้องขออภัยไว้ด้วยนะคะ

ฝากรีดทุกคนช่วยกดติดตามด้วยนะคะ

แต่ใครที่ไม่ชอบแนวนี้ก็กดปิดได้เลยนะคะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว