ล่าหัวใจยัยบื้อ....Heart love (ญxญ ผู้ชายข้ามเพศ )

Y

ล่าหัวใจยัยบื้อ....Heart love (ญxญ ผู้ชายข้ามเพศ )

ล่าหัวใจยัยบื้อ....Heart love (ญxญ ผู้ชายข้ามเพศ )

THAIHER

Y

12
ตอน
16.1K
เข้าชม
140
ถูกใจ
30
ความคิดเห็น
64
เพิ่มลงคลัง

***นิยายเรื่องนี้แต่งจากจิตนาการเพ้อฝันล้วนๆ***

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแนว ญxญ ผู้ชายข้ามเพศ และอาจจะเกี่ยวข้องกับการเทคฮอร์โมน,การเปลี่ยนแปลงทางเพศและทางร่างกาย

ปล.นิยายเรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากนิยายหลายๆเรื่อง..เขียนเรื่องเเรกช่วยให้คำแนะนำด้วยน่ะจ่ะ...(ภาษาอาจจะไม่สวยงามเพราะเเต่งครั้งแรก)

-

-

แนะนำตัวละครหลัก

- แม็กซ์ ลูกคนเล็กน้องสาวฝาแฝดของไมค์ เค้ามีนิสัยเงียบ มาดนิ่งหยิ่ง ไม่ยอมใคร ครอบครัวของเค้า ตระกูล เพชรดำรงณ์กุล มีธุระกิจขยาดใหญ่ทั้งในไทย ทวีปยุโรป ทวีปตะวันตก ไม่มีผู้หญิงคนไหนที่เค้าอยากอยู่ด้วยนอกจากนางในฝัน

-ไมค์ ลูกคนโตพี่ชายฝาแฝดของแม็กซ์ เค้าเป็นคนขี้เล่น ร่าเริง รักสนุกติดของแบนร์เนมตั้งแต่หัวจรดเท้า พวกเค้าเรียนที่ต่างประเทศตั้งแต่ยังเด็กจนโตเพราะว่า ...... นิยามของเค้าผู้หญิงเป็นเหมือนลูกกวางที่รอเสือร้ายมาขย้ำเอาไปเป็นอาหารเย็น

- ริสา สาวนักเรียนนอกครอบครัวของเธอเป็นผู้ดีเก่าและดีกรีไฮโซพ่วงท้าย เธอเป็นเพื่อนของเเม็กซ์กับไมค์แต่เธอแอบชอบแม็กซ์ตั้งแต่ยังเด็กเธอตามจองเวรผู้หญิงทุกคนที่เข้าใกล้คนที่เธอหมายปอง สวย แซ่บ รวย แถมเป็นนางแบบของแบนด์เนมหลายยี่ห้ออีกด้วย

-เมย์รี สาวเชียงใหม่เธอสอบติดแพทย์ มหาลัยดังในกรุงเทพ พ่อแม่ของเธอเสียตั้งแต่เด็กอาศัยอยู่กับคุณอาสาวเท่ ที่เป็นเจ้าของปางไม้สักขนาดใหญ่ของภาคเหนือ เมย์รี่ ยัยบื้อ มองโลกแง่ดี รักเด็ก รักสัตว์ หนอนหนังสือ แต่เธอชอบฝันถึงเจ้าชายอสูน 🙄🙄🙄


- แก๊งนางฟ้าเพื่อนของ เมย์รี่

-โรส สาวมั่น อินดี้ เท่ ไม่เคยกลัวใคร

- ต้นหอม  สายฮา ฉันจะเรียนจบป่ะแก แต่บอกแม่แล้วแหละว่าเรียน 10 ปี หมออ่ะ จะได้เก่งๆ 55555555

- มะตูม ฉันอย่างเรียนนิเทศน่ะแก แต่ง่วงนอนกรอกใบสมัครผิด สอบติดเฉย >ชายได้ชายคือยอดชาย ชายได้ตุดคือมนุษย์อุนต้าแมน สวยค้ะ

-

-

รูปขึ้นไม่หมดแต่ขออนุญาติเจ้าของรูปด้วยน่ะจ่ะ

>>>>>>>>  ช่วยเม้นเเนะนำด้วยเด้อ>>>>>>>>>>>>>>>>

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว