Oh !ผมรักเธอเข้าซะแล้ว
1
ตอน
1.63K
เข้าชม
40
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

 

แนะนำตัวละคร

 

ชินกิ   ชินกิ ชายหนุ่มเกาหลี อายุ 22 ปี ผู้มีดีกรีเป็นศิลปินระดับประเทศ วงของเขาดังทั้งในประเทศและนอกประเทศ วงของเขามีชื่อวงว่า “THE KING” วงของพวกเขา เป็นที่สนใจมากในหมู่คนต่างๆ เขาเป็นขวัญใจของสาวๆหลายคน  เขามีรูปลักษณ์ที่ดูดี ใจดี อ่อนหวาน ตลก และขี้เล่น ออกแบดๆ พ่อของชินกิยังเป็นนักธุรกิจชื่อดัง ธุรกิจของเขายังไปได้ด้วยดี  เขาเคยมีความรัก แต่ความรักนั้นไม่สามารถอาจเผยได้  จึงทำให้ความรักครั้งนั้นเป็นที่เจ็บปวดสำหรับชินกิ

อันซอล(ซอล) สาวลูกครึ่งไทย-เกาหลี พ่อของเป็นชาวเกาหลี ส่วนแม่เป็นคนไทย ซอลเรียนอยู่คณะนิเทศศาสตร์สาขา ศิลปะการแสดง   ซอลเป็นคนที่มีเสน่ห์ สวย เต้นเก่ง ร้องเพลงเพราะ การแสดงได้ เล่นละครได้ มีเพื่อนเยอะ เป็นจุดสนใจของใครหลายๆคน ซอลมีดีกรีเป็นถึงดาวคณะ และซอลยังมีเพื่อนที่ดีอย่างแบค (ฮันแบค)และจี

ฮันแบค(แบค) หนุ่มลูกครึ่งไทย-เกาหลี เพื่อนสนิทสุดโปรดของซอล ที่คอยช่วยเหลือกันมาตลอด แบคและซอลสนิทกันมาก เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กๆ แบคเป็นหนุ่มฮอตในคณะเหมือนกัน และแน่นอน เพื่อนสนิทอย่างแบคมีหรือที่ไม่จะเรียนคณะและสาขาเดียวกัน แบคเป็นเดือนคณะ หน้าตาดี มีความสามารถ ร้องเพลงและเต้นเหมือนกับซอล

 จีสาว ไทยแท้ หน้าตาดี รวย และสวย เพื่อนสนิทอันดับ2ของซอล รองจากแบค ซอลและจีสนิทกันเพราะชอบศิลปินเกาหลีเหมือนกันทั้ง2คิดว่า อยากจะมีวงเป็นของตัวเอง จีเป็นคนใจดี และมีสเน่ห์ มีคนจีบมาก แต่จีมีคนในใจแล้วเขาคือมินโฮศิลปินส์ของวง“THE KING”นั่นเอง

ตัวประกอบ

สมาชิกวง“THE KING”

1.ชินกิ

2.มินโฮ

3.มินยอน

4.ซอนบี

5.กังยู

 

 

-------------ฝากเรื่องนี้หน่อยนะคะเป็นเรื่องแรกเลยอาจจะชอบมั่งไม่ชอบไม่มั่งยังไงขอฝากด้วยนะคะ--------

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว