วิวาห์ร้ายลายกุหลาบ
15
ตอน
19.9K
เข้าชม
69
ถูกใจ
24
ความคิดเห็น
68
เพิ่มลงคลัง

เมื่อฮีโร่ในอดีตกลายเป็นซาตานผู้ร้ายกาจ ความรักความทรงจำดีๆที่เธอมีต่อเขา มลายหายไปจนหมดสิ้น ตั้งแต่วันที่เขาปล้นจูบแรกของเธอไป หนำซ้ำเขายังบีบบังคับให้เธอต้องเข้าพิธีวิวาห์ร้ายที่เขาสร้างขึ้นเพื่อแก้แค้นเอาคืนหญิงสาวอีกคนที่เขาเคยปักใจรัก  

 

“ปล่อยฉันนะคุณฌอห์ณ นี่คุณจะทำบ้าอะไร ฉันจะไปไหนมาไหนกับใครมันก็เรื่องของฉัน ไม่เกี่ยวกับคุณ” แพรชมพูกร้าวเสียงเข้มด้วยความขมขืนใจ ทีเขายังทำอะไรโดยไม่เกรงใจเธอสักนิด แล้วเรื่องอะไรที่เธอจะต้องมาคอยแคร์เขาด้วย อีกอย่างเธอไม่ได้ทำอะไรผิด

หากคำตอบของคนที่ไม่ได้คิดอะไร กลับเพิ่มแรงโกรธเกี้ยวให้กับชายหนุ่มเป็นอย่างมาก เขาบีบกระชับร่างของเธอในอ้อมกอดจนแน่นขึ้น ก่อนจะเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงเกี้ยวกาจ

“ทำไมจะไม่เกี่ยวล่ะ ก็ในเมื่อผมเป็นผัวของคุณ”

แพรชมพูเบิกตากว้าง เธอไม่ได้เป็นเมียเขา และเขาไม่มีสิทธิ์จะมาพูดจาแบบนี้กับเธอ “คุณฌอห์ณ!  คุณอย่ามาพูดจาพล่อยๆนะ ฉันไม่ได้เป็นอะไรกับคุณ”

ฌอห์ณจ้องหญิงสาวตรงหน้าด้วยแววตาลุกกร้าว กรามหนาขบกันจนเป็นเส้นนูน ก่อนเสียงเข้มจะคำรามผ่านไรฟันออกมา

“แน่ใจนะว่าคุณไม่ได้เป็นอะไรกับผม หึ คุณหนูแพรชมพู คุณคงลืมไปแล้วสินะว่าทางนิตินัยคุณเป็นเมียอย่างถูกต้องทุกอย่าง จะเหลือก็แต่ทาง...พฤตินัยเท่านั้นแหละ ที่เกือบจะเป็นอยู่หลายครั้ง แต่คุณก็รอดไปได้ทุกครั้ง แต่ครั้งนี้เสือร้ายผู้หิวโหยอย่างผมคงไม่ใจดีพอ ที่จะปล่อยให้แม่กวางน้อยเนื้อนุ่มตัวนี้หลุดรอดมือไปอย่างแน่นอน”

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว