อยู่ดีๆก็กลายเป็นเจ้าหญิง

แฟนตาซี

อยู่ดีๆก็กลายเป็นเจ้าหญิง

อยู่ดีๆก็กลายเป็นเจ้าหญิง

beam

แฟนตาซี

1
ตอน
10.4K
เข้าชม
89
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

อยู่ดีๆฉันก็ถูกใครที่ไม่รู้เอาไม้ฟาดหัว รู้ตัวอีกทีก็มาอยู่ในร่างของใครก็ไม่รู้ นี้มันเรื่องบ้าอะไรกันเนี่ย ที่นี้ที่ไหนเนี่ย เธอมีความทรงจำของเจ้าของร่างนี้ แล้วยังฟังภาษาโลกนี้ออกด้วย ฉันคือองค์หญิงที่1 แห่งอาณาจักรพระอาทิตย์ โวเรียเน่ อาฟาร่าเซีย  เจ้าของร่างคนเก่าเป็นคนมีนิสัย เรียบร้อย อ่อนหวาน เก่งทุกด้าน เป็นคนมีนิสัยสุขุมเย็นชา เธอไม่คอยสุงสิงกับใคร ตรงข้ามกับนิสัยของฉัน โลกนี้มี 5 อาณาจักรที่ปกครองโลกนี้

1 อาณาจักรแห่งสายลม

2 อาณาจักรแห่งสายน้ำ

3 อาณาจักรแห่งพระอาทิตย์

4 อาณาจักรแห่งดิน

5 อาณาจักรแห่งความมืด

ชาวเมืองทุกคนที่เกิดในอาณาจักรที่ตัวเองเกิดนั้นจะสามารถใช้เวทย์มนต์ได้ เช่นถ้าเกิดอาณาจักรแห่งสายลมทุกคนในอาณาจักรก็จะสามารถใช้เวทย์ลมได้ เชื้อพระวงศ์จะมีพลังเวทย์ที่เยอะมากกว่าคนสามัญชน ส่วนใครที่เกิดมาแล้วจะมีการตรวจสอบพลังเวทย์ ถ้าลูกที่เกิดในอาณาจักรแห่งลมเกิดมาไม่ใช่เวทย์มนต์ลม แต่เป็นเวทย์ดินก็จะถูกส่งให้ไปอยู่อาณาจักรดินเชื้อพระวงศ์ก็เหมือนกัน

 

สาวใช้ประจำตัวของฉันเธอมีชื่อว่า เฟีย เป็นคนมีนิสัยร่าเริง เป็นกันเอง มองโลกในแง่ดี เธอทำอาหารทุกอย่างได้อร่อยมาก เธอเก่งการต่อสู้ป้องกันตัวมาก ฉันไปเจอเธอที่ร้านอาเรียร้านระดับชั้นยอดในเมืองเธอเป็นลูกเจ้าของร้าน  ฉันทาบทามเธอมาเป็นคนรับใช้ของฉัน ฉันไปขอกับพ่อของเธอ แล้วพ่อของเฟียก็อนุญาติ เพราะการรับใช้ราชวงศ์ถือว่าเป็นเกียรติมาก 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว