>>>SSL SeX SchooL LoveR<<<< Got 7 mark x bam
6
ตอน
30.2K
เข้าชม
107
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
87
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

ในอนาคตโลกได้ก้าวเข้าสู่ยุคเสรีภาพ ยุคที่เปิดรับวัฒนธรรมของชาติตะวันตกและชาติอื่นไว้อย่างเต็มที่ ทุกอย่างเปิดกว้างไม่มีการปิดกั้นใดๆทั้งสิ้น  แม้แต่อาชีพขายบริการก็สามารถมีโรงเรียนฝึกสอนเฉพาะทางแบบเปิดเผยและถูกต้องตามกฎหมาย และที่นี้ก็คือโรงเรียนสอนเรื่องเซ็กที่มีชื่อเสียงที่สุดในแถบเอเชีย Sex School Lover หรือที่คนภายนอกรู้จักกันในชื่อ SSL

 

 

 

มาร์ค ต้วน (ต้วน อี้เอิ้น) โปรเฟสเซอร์ประจำแผนกพิเศษ มีอำนาจอยู่เหนือทุกคนใน SSL เป็นรองแค่เพียงผู้อำนวยการเท่านั้น!!!

 

 

แบ มแบม (กันต์พิมุก ภูวกุล) ผู้ท้าทายอำนาจของโปรเฟสเซอร์เพียงหนึ่งเดียวตั้งแต่มีการก่อตั้งโรงเรียน SSL ขึ้นมา นิสัยไม่ยอมใคร โดยเฉพาะหัวหน้าแผนกพิเศษ

 

 

 

แจ๊ค สัน (หวัง แจ๊คสัน) เพื่อนสนิทของมาร์ค ตำแหน่ง รองหัวหน้าแผนกพิเศษ นิสัย ขี้เล่น ทะเล้น จิ้จ๊ะ กับคนอื่นไปทั้ว แต่จริงๆแล้วแอบรักพาทเนอร์วิชาเซ็กส์ปฎิบัติของตัวเองมาตลอด แต่เพราะอีกคนไม่สนใจ


ยอง แจ (ซเว ยองแจ) แผนก Queen (ควีน) ปี3 เป็นคนจริงจังต่อกฎระเบียบของโรงเรียน แต่ตัวเองก็แอบผิดกฎ แอบรักพาทเนอร์วิชาเซ็กส์ปฎิบัติของตัวเอง แต่เพราะอีกฝ่าย จิ๊จ๊ะกับใครก็ได้ จึงทำได้แค่ตีเนียนนิ่งเงียบไว้เพื่อไม่ให้อีกคนรับรู้ความรู้สึก




จู เนียร์ (ปาร์ค จินยอง) นักเรียนใหม่แผนก Queen (ควีน) เกียดคนที่ไม่รักษาเวลาที่สุด มีศักดิ์เป็นหลานผู้อำนวยการ ไม่ชอบขี้หน้าพาทเนอร์วิชาเซ็กส์ปฎิบัฎิของตัวเองที่ผู้อำนวยการเป็นคนเลือก ให้




เจ บี (อิม แจบอม) รองประธานแผนก king (คิง) พี่ชายคนรองของแบมแบม เป็นพาทเนอร์วิชาเซ็กปฎิบัติจำเป็นให้กับหลานของผู้อำนวยการ ตอนแรกก็ไม่ชอบเท่่าไหร่ แต่พอเห็นหน้าเวลาอีกคนโมโหทีไรมันอดที่จะแกล้งไม่ได้ทุกที




ยู คยอก (คิม ยูคยอก) แผนกพิเศษปี 4 เกียดขี้หน้า หัวหน้าแผนกพิเศษ เจอหน้ากันทีไรมีปะทะคารมกันตลอด มีศักดิ์เป็นหลานของผู้อำนวยการ ไม่ยอมเลือกพาทเนอร์วิชาเซ็กส์ปฎิบัติ แต่แอบโดดเข้าห้องฝ่ายระเบียบตลอด




เต็น (ชิดพล ลี้ชัยพรกุล) อาจารย์ฝ่ายระเบียบ มีหน้าที่ควบคุมดูแลระเบียบการต่างๆภายใน SSL  แต่ชอบแอบมีนักเรียนบางคนโดดมาหาอยู่บ่อยๆ




แทค ยอน (อ๊ค แทคยอน ) หัวหน้าแผนก King (คิง) เป็นพี่ชายคนโตของแบมแบม นิสัยชอบตีหน้านิ่ง แต่จริงๆเป็นคนขี้แกล้ง โดยเฉพาะการได้แกล้งคนที่ตัวเองชอบถือเป็นงานอดิเรกเลยทีเดียว ชอบหาเรื่องเข้าห้องพยาบาลบ่อยๆ




นิ ชคุณ (นิชคุณ หรเวชกุล) อาจารย์ประจำห้องพยาบาล ที่มักจะถูกแกล้งให้เสียน้ำตาบ่อยๆโดยลูกศิษย์บางคน ถึงแม้จะน่ารำคาญอยู่บ้างแต่ถ้าวันไหนไม่ได้เจอ ก็คงเหมือนขาดอะไรไป




จากใจไรท์เด้อออออ


ขอบอก เลยว่าตัวละครเอกของเรื่องยังคงเป็นมาร์คกับแบมแบมนะคร้าฟ แต่เนื้องจากเรื่องนี้มีหลายคู่มาก แล้วแต่ละคู่ก็มีโหมดน่ารัก มุ้งมิ้งแตกต่างกันไป เลยจะพยายามเขียนให้แต่ละคู่มีความโดดเด่นเท่าๆกันทั้งหมดนะคร้าฟยังไงก็ฝาก รีทเด้ออออ ทุกท่านรับ SSL ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะ (รู้สึกเหมือนพระเอกลิเก)


สุดท้าย เห็นไรท์ท่านอื่นๆเขาทำมาเลยทำมั้ง เนื้อหาในเรื่องนี้ทั้งหมดเกิดขึ้นจากการมโนของไรท์เองทั้งสิ้นไม่เกี่ยว ข้องกับบุคคลจริง เหตุการ์ณจริง หรือแม้แต่สถานที่จริงแต่อย่างใด ล้วนแต่เป็นการสมมิขึ้นมาทั้งสิ้น หากเนื้อหาส่วนใด ได้ทำการล้วงเกินไม่ว่าจะในกรณีใดๆก็ตาม ไรท์ ขอกราบประธานอภัยมา ณ ที่่นี้



".....สีเทา....."

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว