The Koala Story.
4
ตอน
4.6K
เข้าชม
74
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

youtube

 

WELCOME TO..

.

.

.

THE KOALA STORY

 

 

IMAGE :

JEDAI : ยิ้มง่าย ชอบพี่สาวสวยๆ เชื่อฟัง นิสัยแบบเด็กดีทั่วไปๆ ไม่ชอบมีเรื่อง พอมีเรื่อง หายหน้าเลย แต่ถ้าเพื่อนลุยด้วยกำลังแล้วมันไม่ไหว ก็จะช่วยลอบกัดแบบสืบหรือแฮกข้อมูลและป้ายสีอะไรแบบนี้

ZEEN : มนุษย์นักสันโดษ จะไปไหนก็ไป ไม่ยึดติดกับใคร ชอบหนัง คลั่งหนัง คลั่งหนังสือ เขียนนิยาย เวลามีเรื่องตีถ้าไม่เดือดร้อนจริงพี่ไม่ออกหน้า พี่ขี้เกียจ..

WINTER : ทอมคนเดียวของกลุ่ม กวนตีน เฮฮา บ้าบอ ปากหมาชอบหาเรื่อง ใจร้อน ปากร้ายแต่ใจดี เหมือจะเจ้าชู้แต่จริงๆแค่เฟรนลี่ ไม่เคารพใคร และสุดท้ายเป็นสายชั่ว!!มีกลุ่มพรรคพวกหลากหลายกลุ่ม เจ้าของฉายา ศักรินดาวร้าย..

CHAIN : บุคลิกภายนอกดูสงบนิ่ง อ่อนโยน ใจดี และสุภาพบุรุษแต่ความเป็นจริงกลับเป็นเจ้าชายจอมเย็นชาของกลุ่ม มีความอำมหิต เจ้าเล่ห์เจ้าแผนการ แถมยังเป็นที่รักของสาวๆหลายๆคนแต่ก็ไม่มีสาวคนไหนสามารถพิชิตใจของเขาได้เลย..

JEL : เป็นบุคคลที่ชอบโดนคนในกลุ่มกลั่นแกล้งมากที่สุด อึนๆมึนๆ ชอบทำตัวน่ารัก น่าปกป้อง เวลาเพื่อนๆมีเรื่องก็มักจะไปช่วยแต่ไปไม่เคยทันซักที เป็นคนไม่ทันเหตุการณ์ เห็นแบบนี้ก็แอบมีสาวๆตามกรี๊ดและก็มีหนุ่มๆมาจีบไม่ขาดสาย..

SUMMER : ถึงภายนอกจะดูไม่มีพิษสงอะไรแต่ที่จริงแล้วซ่อนความร้ายกาจเอาไว้ข้างใน อาจจะดูเป็นคนใจเย็นแต่ก็มีความใจร้อนในบางครั้ง ถนัดมากเรื่องการม่อสาว เป็นบุคคลที่สาวๆหลงรักและหลงใหลจนแทบจะโงหัวไม่ขึ้นแต่เขาคนนี้ก็ยังฝังใจเรื่องรักเก่าอยู่จนสุดท้ายก็ไม่มีสาวคนไหนได้ใจคนคนนี้ไป..

 

*เราจะใช้เมจเดิมของทุกคนตามตัวละคร ทุกตอนจะมีรูปเมจที่เราใช้ประกอบแต่ละตอนไปด้วยเพื่ออรรถรสนะครับ*

 


Ps.เรื่องนี้มีเนื้อหาบางส่วนอ้างอิงมาจากความจริงของพวกเรา อย่าตกใจถ้ามีอะไรแปลกๆหรือเพิ่มเติมเข้ามา

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว