สาวบ้านนอกที่โดนส่งมาขัดดอกถึงในวัง เธอจำต้องเสียความสาวให้กับท่านชายวังนี้ที่ดูเหมือนจะรักเธอนักหนา แต่ทว่าเธอกลับเป็นเพียงแค่ของเล่นที่ทรงพร้อมเขี่ยเธอทิ้งทุกเมื่อหากเธอท้อง...

   สวัสดีค่ะ พบกับสะใภ้ต่างแดนอีกแล้วนะคะ ขอบคุณนักอ่านทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่ามากๆ ที่หลงเข้ามาในเรื่อง หม่อมขัดดอก หากใครอ่าน ปฏิวัติอาญาใจ หรือ หม่อมนอกทะเบียน ไปแล้วก็จะมีความอินกับเรื่องนี้แน่ๆ (รึเปล่า?) แต่ใครที่ไม่เคยอ่านสองเรื่องนี้ ก็สามารถอ่านได้ค่ะ  

   ซึ่งเรื่องราวในเล่มของ หม่อมขัดดอก จะเป็นเรื่องราวของร้อยเอกหม่อมเจ้าสุริยะ วรรณภพ หรือ ท่านชายใหญ่ และ นางเยื้อน สาวบ้านนาจากทุ่งรังสิต ที่จะต้องมา... มาทำอะไรนะ สามารถอ่านและติดตามได้ที่ "หม่อมขัดดอก" ได้เลยค่ะ  

 

    เมื่อดอกไม้ป่าบ้านนาอย่างนางเยื้อนได้ถูกนำตัวไปขัดดอกเป็นแรงงานภายในวังวรรณภพ โดยที่เธอไม่รู้เลยว่าความจริงแล้ว เธอจะต้องมาขัดดอกในฐานะ "หม่อม" ของท่านชายสุริยะ ท่านชายผู้ทรงรักในการสำราญเป็นนิจ และเธอก็ไม่มีทางหนีท่านพ้นในเมื่อท่านนั้นทรงหมายปองเธอไว้เสียแล้ว และหากท่านมีประสงค์สิ่งใด สิ่งนั้นก็มักจะไม่รอดจากหัตถ์ของท่านเสียด้วย... ดอกไม้ป่าบ้านนาอย่างเธอจะอยู่ในแจกันลายครามของท่านได้นานหรือไม่... 

 

 

    

   ร้อยเอกหม่อมเจ้าสุริยะ วรรณภพ หรือท่านชายใหญ่ วัย 27 ชันษา ผู้สืบสายราชสกุลวรรณภพแต่เพียงผู้เดียว ที่มั่งคั่งด้วยทรัพย์ ยศฐาบรรดาศักดิ์ และรูปทรัพย์ หากแต่ท่านทรงต้องชะตาแม่ดอกโสนบ้านป่าที่กำลังติดหนี้ท่านเสียจนหัวแตกหัวแตน จนทรงใช้เล่ห์ใช้เล่ห์กลเพื่อให้ได้เธอมาเคียงข้างวรกายของท่าน เพราะเธอนั้นช่างหอมหวานเพียงแค่แรกพบสบตา 

 

 

   เยื้อน หญิงสาวบ้านนาจากทุ่งรังสิตวัย 17 ปี ที่อาศัยที่ดินผืนนี้ของราชกุลวรรณภพ ที่เป็นทั้งที่ทำกินและที่อยู่อาศัย ท่ามกลางช่วงวิกฤตเศรษฐกิจข้าวยากหมากแพงในสยาม ทำให้เธอและยายของเธอเป็นหนี้หัวแตกจนผู้เป็นยายนั้นได้ตัดสินใจให้ "ท่านชายใหญ่" สายเลือดสีน้ำเงินบริสุทธิ์เข้ามารับเธอไว้ในฐานะ หม่อมขัดดอก...  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว