จบ ลูกติดเมียมาเฟีย [มาวิน&พิมดาว]
49
ตอน
119K
เข้าชม
577
ถูกใจ
74
ความคิดเห็น
668
เพิ่มลงคลัง

ลูกติดเมียมาเฟีย  

[มาวิน&พิมดาว] 

"ฉันก็เลี้ยงลูกของฉันจนโตมาขนาดนี้ได้ ฉันเลิกกับเขาไปตั้งหลายปีทำไมวันนี้ต้องมาเจอกันอีก" 

 

มาวิน  

ด้วยเป็นเจ้าของธุรกิจอสังหาฯ หลายอย่าง ทั้งยังเป็นพี่เขยของมาเฟียในดินแดนทะเลทรายอีก จึงทำให้เขาถูกขนานนามว่าเป็น "มาเฟีย" โดยปริยาย ส่วนใบหน้านั้นเย็นชายิ่งกว่าน้ำแข็งบนขั้วโลกเหนือ หากจะให้เขาเอ่ยปากพูดแต่ละคำได้คงยาก เพราะมาเฟียคนนี้ปากหนักยิ่งกว่าอะไร  

เขาเน้นแสดงท่าทางมากกว่าการกระทำ!! 

เขาอุตส่าห์ยอมปล่อยเธอไปแต่ไม่นึกว่าจะต้องมาเจอกันอีกซ้ำเธอยังเอาลูกของเธอมาให้เขาเห็นหน้าอีก 

 

พิมดาว  

วันมหาวิปโยคอะไรของเธอ ตื่นก็สายต้องหอบกระเตงลูกไปทำงานอีก ทั้งที่วันนี้ก็เพิ่งเริ่มงานกันวันแรก แต่ดันมาซวยเข้าไปอีกเมื่อมอเตอร์ไซค์คันที่เธอนั่งซ้อนท้ายกับลูกมานั้น มาชนเข้ากับรถคู่กรณีที่มีความเกี่ยวข้องกับแฟนเก่าของเธอ 

โลกกลมจริงๆบริษัทที่เธอได้เข้ามาทำงานนั้นเป็นบริษัทลูกของเขา ซ้ำเขายังใจร้ายเอ่ยปากจะไล่เธอออกตั้งแต่วันแรกที่เจอ ให้ตายยังไงเธอก็ไม่มีทางออกเด็ดขาด ถ้าออกเธอกับลูกจะเอาอะไรกิน  

เวลาตั้ง 4 ปี เธอก็ว่าเธอมูฟออนออกมาจากเขาได้แล้วนะ แต่พอเจอเขาทุกวันในฐานะเจ้านายทำไมต้องกลับกลายมาเป็นว่าเธอมูฟออนเป็นวงกลมได้ยังไง 

 

พาขวัญ  

ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของแม่พิมดาว หน้าตาของหนูน้อยได้แม่มาทั้งหมดไม่ได้มีเค้าโครงของคนเป็นพ่ออยู่เลยสักนิด จึงไม่มีใครรู้ว่าที่แท้แล้วหนูน้อยเป็นลูกของใคร หนูน้อยไม่เหมือนพ่อแต่กลับไปเหมือนน้องสาวของพ่อจนหลายๆคนนั้นเริ่มสงสัย  

แฟนเก่าที่เลิกกันไปนานจะมีลูกกันได้ยังไง? 

 

มูนา  

ใครๆก็นึกว่าเธอนั้นตายไปแล้ว แต่เธอกลับฟื้นขึ้นมาแล้วตกหลุมรักคนที่ยิงเธอ เขาคงมีใจให้เธอเท่านั้นถึงจงใจไม่ยิงเข้าตำแหน่งหัวใจของเธอจากระยะที่เขายิงยังไงเขาก็แม่นอย่างกับจับวาง ใจดีให้เธอรอดชีวิตมาต้องมีใจให้เธอบ้างแหละ เมื่อฟื้นขึ้นมาเธอจึงข้ามน้ำข้ามทะเลมาตามหาเขาถึงที่นี่ "คือคุณเองสินะ มาวิน" 

 

คำเตือน!!! 

เรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง ตัวละครในเรื่องล้วนเป็นบุคคลที่นักเขียนสมมติขึ้นมา อาจมีคำหยาบคาย ฉากรุนแรง และเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมนักอ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน  

ขอให้นักอ่านทุกท่านอ่านด้วยความสนุก ขอให้คอมเมนต์ด้วยความสุภาพ ติติงได้แต่อย่างแรงมากจนนักเขียนไม่กล้าเดินเรื่องไปต่อ เพราะเรื่องนี้นักเขียนแต่งสดไม่มีพล็อตใดๆจบช้าจบเร็วยังบอกไม่ได้นะคะ 

ฝากกดถูกใจและคอมเมนต์ให้ด้วยนะคะ  

ฝากกดติดตานักเขียนได้ที่ Fanpage: เพ้าบิง  

ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนและติดตามนะคะ  

❤️ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว