จบ Publisher!   บรรณาธิการที่ (รัก) ร้าย
36
ตอน
29.4K
เข้าชม
73
ถูกใจ
27
ความคิดเห็น
147
เพิ่มลงคลัง

Publisher! บรรณาธิการที่ (รัก) ร้าย

เพราะตั้งใจเอาไว้ว่าอยากเป็นบรรณาธิการของสำนักพิมพ์สักแห่ง เลยเรียนอย่างหนักเพื่อทำตามสิ่งที่หวัง แต่แล้วความรักที่มีในช่วงนั้นกลับพังไม่เป็นท่า เพื่อรักษาหัวใจและความฝัน ฉันต้องก้าวผ่านทุกๆเรื่องไป!! ทิ้งเรื่องความรัก พักหัวใจแล้วเรียนต่อจนจบ สุดท้ายฉันก็เข้ามาเป็น บก.ฝึกหัดอยู่ที่สำนักพิมพ์ S2U แต่....ทุกอย่างมันไม่ง่ายแบบนั้นเมื่องานที่ฉันได้รับนั้นมันทั้งเยอะ มากมาย และวุ่นวายจนแทบจะประสาทแตก! ไหนจะต้องร่อนไปรับต้นฉบับจากนักเขียนคนอื่นๆที่มีผลงานดีเด่นหรือเป็นนักเขียนยอดนิยมถึงบ้านอีก! แต่ใครจะรู้ว่าเรื่องไม่คาดฝันจะเกิดขึ้นกับ "ตะวัน" คนนี้ล่ะ!

“พี่ตะวัน…วันนี้พี่มิ้นเขาไม่ว่างอ่ะ เขาติดธุระ รบกวนพี่ตะวันช่วยไปรับต้นฉบับ จากคุณโฮปให้หน่อยได้ไหม”

“…..”

“ได้ไหมพี่ตะวัน รีบหน่อยนะเพราะว่าต้นฉบับของคุณโฮปเป็นต้นฉบับล็อตด่วน แถมอาทิตย์หน้าก็ต้องเร่งตีพิมพ์แล้วเพื่อออกวางแผง เขาเป็นนักเขียนที่อายุน้อยชื่อดังที่สุดเลยนะแถมยังหล่อสุดๆไปเลย! พี่เข้ามาที่นี่ได้กี่เดือนแล้วนะ? พี่ต้องยังไม่เคยเห็นเขาแน่เลย เขาไม่ค่อยเข้ามาในสำนักพิมพ์เราเท่าไหร่ถ้าไม่มีงานต้อนรับ เราก็ไม่มีทางได้เห็นหน้าเขาหรอก” ยิวว่าพลางทำหน้าตาเคลิบเคลิ้ม ฉันรับที่อยู่ของเขามาก่อนจะคลี่ดูว่าอยู่ที่ไหน แต่แล้วมันกลับทำให้ฉันต้องเบิกตากว้างเมื่อที่อยู่ของเขาบอกที่ตั้งไว้ชัดเจน!

“บ้าไปแล้ว!”

ใช่! บ้าไปแล้วที่ที่อยู่ของเขามันทำเอาหัวใจของฉันกระตุกวาบได้อย่างดี! หรือว่าผู้ชายที่เป็นนักเขียนคนนั้น...จะเป็นคนที่ฉันคิดอยู่!

แต่แล้วพระเจ้ากลับเล่นตลกกับฉันอีกจนได้!!

ครั้งแรกที่ฉันได้รับหน้าที่พิจารณาต้นฉบับของผู้ชายคนนั้น ก็รู้สึกแปลกๆกับงานเขียนของเขา แต่กลับไม่รู้สึกแปลกใจเลยว่าทำไมเขาถึงเป็นนักเขียนยอดนิยม แถมเป็นนักเขียนแนวเรตอีก!

********************************************

เฮโลวววววว! คิดถึงนักอ่านทุกๆคนมากๆเลยเจ้าค่าาาา!!!

ช่วงนี้ชีวิตนักศึกษามหาลัยกำลังของไรท์ช่างเหน็ดเหนื่อยสุดๆ ToT!!!

แต่ความรักที่มีต่อการจินตนาการก็ไม่ได้ลดน้อยลงไปเลย!!

วันนี้ไรท์ก็มีนิยายเรื่องใหม่มาอัพให้ที่รักทุกคนได้อ่านกันอีกแล้วววว (แม้อีกเรื่องจะยังดองไว้และยังมีอีกหลายๆเรื่องที่อยากจะอัพ5555)

เรื่องนี้เป็นแนวติดเรท แต่ก็ไม่ได้เถื่อนเหมือนที่เคยอัพมานะเจ้าคะ555 เรื่องนี้ไรท์จะพยายามแต่งมันออกมาให้ดูโรแมนติกที่สุดเท่าที่สมองอันโหดเถื่อนของไรท์จะทำได้ ยังไงก็ฝากบก.ตะวันและนักเขียนสุดหล่ออย่างโฮปเอาไว้ในอ้อมใจด้วยนะเจ้าคะ!!

สามารถพูดคุย ติดตามกันได้เจ้าคะ

Twitter : สมองเออร์เรอร์

🥰🥰ฝากแชร์กันเยอะๆนะเจ้าค้าาาา🥰🥰

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว