รักร้ายๆของนายยากูซ่า
1
ตอน
1.77K
เข้าชม
26
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง

ตอนที่1

รถลีมูซีนสีดำสนิทกันกระสุนทั้งคันกำลังแล่นอยู่บนถนน กินซ่าโดริ ในนครโตเกียว เพื่อมุ่งหน้าสู่ที่ทำการใหญ่ของพรรคอาชิคางะอันเป็นแก๊งยากูซ่าอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น ผู้ที่นั่งอยู่ในตอนหลังของลีมูซีนหรูอยู่ภายใต้ชุดสูทอามานี่สีดำสนิท ใบหน้าเรียบขรึมไม่บ่งบอกอารมณ์ใดๆ แต่ทว่าดูดุดันและหล่อเหลาน่าเกรมขามสมฐานะหัวหน้าแก๊งยากูซ่าอันดับหนึ่งที่ร่ำรวยและทรงอิทธิพลที่สุดในญี่ปุ่น

ตอนหน้าของรถนั้นมีเหล่าบรรดาบอดี้การ์ดฝีมือดีภายใต้ชุดสูทสีดำเช่นกัน นั่งคอยอารักขาคุมกันไม่ห่าง ส่วนด้านหน้าและด้านหลังของลีมูซีนหรูมีรถยุโรปสีดำที่มีเหล่าลูกน้องคนสนิทคอยอารักขาให้อีกชั้นหนึ่ง

??:ซาโต้ วันนี้ท่านพ่อจะเข้าประชุมด้วยไหม.

เสีนงทุ้มเอ่ยถามถึงบิดากับบอดี้การ์ดส่วนตัวที่นั่งอยู่ด้านหน้าของรถ

ซาโต้:ไม่ครับท่านไค. วันนี้ท่านซาวาดะมีโปรแกรมไปตรวจร่างกายประจำปีครับ

ซาโต้หันมาตอบเจ้านาย โดยที่ผู้ดป็นเจ้านายไม่ได้ตอบอะไร เพียงแค่พยักหน้ารับรู้เท่านั้นและความเงียบก็เข้าปกคลุมทั้งรถดัวเดิม เนื่องจากท่านหัวหน้าแก๊งเป็นคนเงียบขรึม นานๆ ถึงจะเอ่ยพูดขึ้นมาสักทีจึงทำให้เหล่าลูกน้องต้องเงียบตามไปด้วย และในยามที่ชายหนุ่มโหดร้ายขึ้นมาก็ดุดันน่ากลัวจนไม่มีใครกล้าต่อกร

#อาชิคางะ ไค.  ยากูซ่าหนุ่มวัยยี่สิบแปด ได้ขึ้นเป็นหัวหน้าแก๊งยากูซ่าในนามพรรคอาชิคางะแทนบิดามาได้ห้าปี เนื่องจากบิดาของเขาประสบปัญหาเรื่องหัวใจ ซึ่งไคก็บริหารธุระกิจได้ดีไม่แพ้บิดาหรืออาจบริหารได้ดีกว่าด้วยซ้ำ เพราะตอนนี้พรรคอาชิคางะของเขาครอบครองธุรกิจเกือบทุกประเภทของญี่ปุ่น ทั้งสถาบันการเงิน ธุรกิจเกือบทุกประเภท ทั้งสถาบันการเงิน ธุรกิจน้ำมันโรงพยาบาล อุตสาหกรรมยานยนต์ อุตสาหกรรมอาหาร เรือเดินสมุทรและยังมีธุรกิจมืดอีกหลายอย่างที่อยู่ในความดูแลของไค

อันที่จริงไคอยากเลิกทำธุรกิจด้านมืดไปเสีย แต่บิดาของเขาสั่งห้ามเิาไว้ เพราะธุรกิจมืดพวกนี้ก็ทำรายได้ให้กับพรรคไม่ใช่น้อย แม้ชายหนุ่มจะขัดบิดาไม่ได้  แต่เขาก็มีอุดมการณ์เป็นตัวเอง คือเขาจะไม่ฆ่าคนอย่างไรคุณธรรมและจะไม่ทำธุรกิจค้าประเวณี คนของเข้าทุกคนตัองมาทำงานมห้เขาด้วยความสมัครใจ ไม่ใช่ด้วยการบังคับ แต่ไคก็ยังมีคนพยายามจะแหกกฎขัดคำสั่งของเขา

ขณะที่ขบรถกำลังจอดรอสัญญาไฟอยู่กลางสี่แยกย่านกินซ่าเสียงของซาโต้ของเขาก็ตะโกนดังขึ้นอย่างตกใจ

ซาโต้: ท่านครับ!!! เราถูกสะกดรอยตาม ไอ้รถมอเตอร์ไซค์วิบากคันนั้นมันขับจี้ตามเรามาครับนาย!!!

ซาโต้เขาจับสังเกตรถมอเตอร์ไซค์คันนี้อยู่นานแล้ว แต่ก้ยังขับตามประกบไม่ห่างไคและทุกคนที่อยู่บนลูมูซีนต่างหันขวับไปเบื้องหลังไค:เหยียบให้เร็วขึ้นกว่านี้ อย่าให้มันตามทัน

พูดด้วยสีหน้ายังเรียบเฉย ด้วยเพราะเขาเจอเหตุการณ์อย่างนี้เป็นประจำ แต่เขาก็หาไดอยู่ในความประมาณ

ภายใต้ใบหน้านิ่งเฉย แต่ไคก็เตรียมชักปืนพกออโตเมติกคู่กายออกมากำชับไว้แน่น ส่วนลูกน้องก็รู้หน้าที่ของตนเองดี ทุกคนต่างชักปืนมาเตรียมพร้อม

ปัง!  ปัง!!  ปัง!!!

รถยนต์บนท้องท้องถนนบริเวณนั้นต่างก็รับหักหลบหนีตายกันเสียงบีบแตรร้องด่าโววาย

ด้วยความที่รถลูมูซีนคันนี้กันกระสุนทั้งคัน ดังนั้นจึงทำให้สามารถต้านกระสุนไรเฟิลเอาไว้ได้

ไค:ขับชนมัน!!!!

ยากูซ่าหนุ่มตะโกนสั่งพลขับโดยมือไม่ได้หยุดเล็งยิงเลยแม้แต่น้อย

#เปรี้ยง!!

ในที่สุดกระสุนนัดหนุึ่งตากหัวหน้าพรรคพลอาชิคางะก็เจาะเข้ายังล้อรถมอเตอร์ไซค์นรกคันนั่นอย่างจัง.   จนมันล้มคว่ำไถลไปไกลจนไปปะทะกับรถบรรทุกที่วิ่งตัดมาจากถนนอีกสายด้วยความเร็วสูง. จนกระทั้งรถมอเตอร์ไซค์ทั้งมือปืนทั้งสองคนดระเด็นเละไม่เป็นชิ้นดี

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว