[ The Queen ] I can see your Love ♡
1
ตอน
1.96K
เข้าชม
77
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

 

 

◡̈ เเนะนำตัวละคร ◡̈

 

[ ต้นหอม '♡ ] { 19 'years }

นางสาวตาญา สุขไพโรจน์

เธอสวย ! รวย ! เริด ! เเละเชิดมาก ! จุ๊จุ๊ เเถมเธอยังเเซ่บ ! เปรี๊ยว ! ม๊ากมาก >3<

ผู้ชายเกือบทั้งโลกก็ต้องอยากได้เธอเป็นเจ้าสาวของตัวเอง ! ไม่ว่าจะเจ้าชายจากต่างเเดน เศรษฐีพันล้าน เจ้าของธุรกิจ ก็ต่างมาสู่ขอเธอกันทุกคน เเต่ก็โดนปฏิเสธกันถ้วนหน้า ! จนวันหนึ่งที่หญิงสาวดันมาเเพ้ใจตัวเองให้กับเขา....

" ถ้าคิดจะรักต้นหอมคนนี้ล่ะก็...คิดดีๆนะคะหนุ่มๆ : ) "

[ เเมกซ์ '♡ ] { 20 'years }

นายมาคิณ รุ่งอรุณ

'หล่อ'บาดใจมาก ผู้หญิงคนไหนเห็นก็เเทบจะถวายตัวฟรีๆให้หนุ่มคนนี้ หน้าหล่อชนิดที่ว่า 'ผู้หญิงเดินเข้ามาเอง' เปรียบผู้หญิงเป็นของเล่น ควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า ไม่เคยจริงจังกับใครสักคน เจ้าชู้ เพลย์บอยสุดๆ ! เเต่เขาก็ยังมีหัวใจที่อยากจะจริงจังกับใครสักคน นั่นก็คือ...เธอ

" เจ้าชู้ เพลย์บอยอาจจะเป็นสิ่งที่ทุกคนรู้จักผม เเต่ถ้าผมคิดจะจริงจังกับใครเมื่อไหร่ล่ะก็...สาวๆเตรียมตัวกันไว้ให้ดีนะครับ : ) "

 

[ มิกซ์ '♡ ] { 19 'years }

นายมิคาณ รุ่งอรุณ

หนุ่มฮอตคณะมือกลองของคณะนิติศาสตร์ สาวๆใฝ่ฝันที่จะอยู่ข้างๆเขา เขาทั้งหล่อ เท่ ชอบความเร็ว อารมณ์ร้อนเเละรุนเเรง ไม่ยอมใคร รักใครรักจริง ถ้าเขารักใครเเล้ว เขาไม่ยอมปล่อยเธอเเน่ !

" พี่ชายกับผมน่ะหรอ หึ ! ผมดีกว่ามันเยอะครับ ! "

 

เมื่อมีปาร์ตี้ของ ' The Queen ♡ ' ที่ถูกจัดขึ้นในผับ M club

เเละเมื่อเธอได้เข้ามาร่วมปาร์ตี้ มีมากมายหลายตาจ้องเธออย่างไม่มองตา เพราะเธอนั้น สวย สง่า สะดุดตาผู้คนที่พบเห็นที่สุด ไม่เว้นเเม้เเต่ 'เเมกซ์' ผู้เป็นเจ้าของผับนี้ เเละยังเจ้าชู้ ควงสาวเป็นว่าเล่นอีกด้วย เมื่อเขาเห็นเธอ ร่างกายก็กระตุกต่อมความเป็นชายในตัวเขาขึ้นมา เเต่ก็ไม่ใช่ว่าหญิงสาวจะไม่สนใจเขา ที่จริงเเล้วต้นหอมก็เเอบสนใจอยู่ลึกๆ เเต่เมื่อเห็นผู้หญิงที่นั่งข้างๆเขากัน 3-4 คนนัวเนียกับเขา ก็คิดว่า' เขาคงไม่คิดจริงจังกับผู้หญิงสักเท่าไหร่ ' เเต่ใครจะรู้ว่าเเมกซ์หนุ่มเจ้าของผับจะรุกเธอได้มากขนาดนี้น่ะสิ...

 

--- ไรท์มากระซิบ ( ไม่ใช่ผีพรายนะคะ ฮา ) ---

เรื่องนี้ไรท์จะตั้งใจเเต่งให้มากกว่าเดิมนะคะ >w< รีดที่น่ารักอย่าพึ่งเลิกอ่านน้า😣💓 บอกเลยว่าเรื่องนี้เเซ่บมาก💋 เเล้วเรื่องนี้ที่จริงคิดว่าจะเเต่งเป็นเรื่องสุดท้าย คิดไปคิดมา เอาเรื่องนี้ไว้เรื่องที่2ดีกว่า เพราะเรื่องต่อไปจะเป็นเรื่องของ 'ใบหนาว' หญิงสาวสุดเเซ่บ ตบเป็นตบ ! ซึ่งร้อนเเรงมากๆ🔥 เเต่เรื่องของต้นหอมก็ร้อนเเรงไม่เเพ้กันเลย เผลอๆอาจจะมากกว่าอีก เนื่องจากว่า เธอเป็นสาวเริด เชิด มั่น เเละ สวยสุดในสามโลก ! >////< สุดท้ายนี้ไรท์ก็ฝากเรื่อง [ The Queen ] I can see your Love ! ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของชาวรีดทุกคนด้วยเด้อค่า อิอิ✨💕

 

มีอะไรอีกมั้ยว้า~ ?

.

.

.

อ้อ ! ถ้าอยากให้ไรท์เเต่งเรื่องนี้ให้สนุกเเละเเซ่บขึ้นไปอีก ก็อย่าลืมกดถูกใจเรื่องนี้ & คอมเม้นท์ให้เก๊าหน่อยน้า อ้อนๆๆ 😳💞 คิคิ ขอคอมเม้นท์เยอะๆเลย ยิ่งคอมเม้นท์เยอะ เนื้อเรื่องก็ยิ่งสนุก เเซ่บมากยิ่งขึ้น เพราะงั้นเค้าขอกำลังใจของชาวรีดทุกคนหน่อยน้า✌️

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว