ดงซาตาน..ทัณฑ์เฟซบุ๊ค (18+) นามปากกาขวัญข้าวจ้า

อีโรติก

ดงซาตาน..ทัณฑ์เฟซบุ๊ค (18+) นามปากกาขวัญข้าวจ้า

ดงซาตาน..ทัณฑ์เฟซบุ๊ค (18+) นามปากกาขวัญข้าวจ้า

"ขวัญข้าว"

อีโรติก

8
ตอน
33.3K
เข้าชม
309
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

 

จากใจนักเขียน

สำหรับนิยายเรื่อง ดงซาตาน..ทัณฑ์เฟซบุ๊ค เป็นนิยายเรื่องที่4 ของขวัญข้าวหลังจากที่มีนิยามตีพิมพ์มาแล้วทั้งหมด 3 เล่ม คือ

1. เรื่องบาปรักเพลิงพิศวาส นามปากกา ขวัญข้าว ตีพิมพ์สำนักพิมพ์อิงอร เล่มละ 149 บาทวางแผงแล้ว โทรสั่งซื้อที่่ 0898893417

2.เรื่องเงาลวงบ่วงราคี (อีโรติค ดรามา เข้มข้น) นามปากกา ขวัญข้าว ตีพิมพ์สำนักพิมพ์อิงอร เล่มละ99 บาทวางแผงแล้วที่เซเว่นทุกสาขา โทรสั่งซื้อที่่ 0898893417

3.เรืองเล่ห์กา..มายาหงส์ นามปากกาฟองน้ำ ตีพิมพ์สำนักพิมพ์ไอริส  เล่มละ 99 บาท วางแผงแล้วที่เซเว่นทุกสาขา

**ติดตามหน้าปกนิยายทั้งหมดและข่าวสารของขวัญข้าว& ฟองน้ำรวมถึงนิยายทุกเล่มที่ได้รับการตีพิมพ์ได้ที่แฟนเพจ http://www.facebook.com/KhwayKhawNakKheiyn

 

คำโปรยเรื่อง

 

เมื่อภัทรธิดาผู้คลั่งไคล้ในโลกออนไลน์อย่าง facebook จนขึ้นสมอง มานึกอยากตามหารักแท้ผ่าน facebook เพื่อลบคำสบประมาทของเลิศณวุฒิที่เคยบอกเธอไว้ว่าชาตินี้มีหวังขึ้นคานแน่ๆ มันจะไปยากอะไรกับสาวสวยระดับดีกรีดาวมหาวิทยาลัยอย่างเธอ เพียงตามหาคนรักได้ไม่นานก็ได้พบคนที่ถูกใจจนตกลงคบกันเป็นแฟน แต่ทว่าเขาว่ากันว่ารักแท้ที่อยู่บนโลกออนไลน์ไม่มีอยู่จริง ดูเหมือนมันจะเป็นเช่นนั้นเมื่อชายหนุ่มที่เธอคบอยู่นั้นหลอกเธอไปขายบริการในซ่องซ่องหนึ่งของกรุงเทพ แล้วจะว่าบุญหรือกรรมที่นำพาก็ไม่รู้เมื่อแขกคนสำคัญที่มาเปิดซิงเธอเป็นคนแรกก็คือเลิศณวุฒิ คู่อริที่เคยสบประมาทเธอเอาไว้จนทำให้เธอต้องมาเป็นหญิงขายบริการเช่นนี้ แล้วเพลิงรักไฟเสน่หาก็จุดชนวนขึ้นในซ่องซ่องนั้น พร้อมกับอุ่นไอรักและความเจ็บปวดของภัทรธิดาเมื่อชายที่เธอรู้จักและมาเปิดซิงเธอเป้นคนแรกแปรเปลี่ยนไปไม่เหมือนผู้ชายคนเดิมที่เธอเคยรู้จัก

ปลายลิ้นที่เลียต่ำลงมาจนถึงกลางลำตัว จุดสำคัญที่บรรดาบุรุษปรารถนามากที่สุดในตัวของสตรี มือหนาถูกยื่นไปสัมผัสกับเนินเนื้อผ่านไรขนบางๆที่ปกคลุมอยู่ สัมผัสได้ถึงความโหนกนูนของเนินสวาท นิ้วทั้งห้าถูกลูบไล้ไปมา ในขณะที่หญิงสาวเกร็งไปทั้งตัว กัดนิ้วของตัวเองเอาไว้เบาๆ

แล้วเธอก็เผลอกัดนิ้วตัวเองอย่างแรงจนรู้สึกเจ็บแปล๊บเมื่อรู้สึกว่ามีความชุ่มฉ่ำของปลายลิ้นสัมผัสลงที่เนินสวาท ไล้เลียผ่านไรขนบางๆไปรอบๆอย่างมิได้นึกรังเกลียด ชายหนุ่มจับขาทั้งสองของเธอแยกออกจากกันก่อนจะส่งปลายลิ้นดุนดันเข้าไปสัมผัสกับเกสรแรกแย้ม

“โอวว อา ยอดเยี่ยมค๊าเสี่ย..โอวว”

เธอส่งเสียงครวญครางฟังไม่ได้สรรพเมื่อปลายลิ้นละเลงรัวไปที่เกสรกุหลาบจุดที่อ่อนไหวที่สุดในร่างกายของสตรี การตอบสนองของหญิงสาวมันยิ่งทำให้ชายหนุ่มกระหยิ่มยิ้มย่องในท่วงท่าและลีลาที่เขาสามารถปรนเปรอความสุขให้กับเธอได้อย่างเต็มที่

**อย่าลืมเม้นและกดไลด์ให้กำลังใจกันหน่อยจ้า

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว