กาฝากบำเรอรัก(จบแล้ว)
43
ตอน
792K
เข้าชม
723
ถูกใจ
525
ความคิดเห็น
2.13K
เพิ่มลงคลัง

กาฝากบำเรอรัก

ตัวละครหลัก

 

ภูมินทร์:อายุ31ปี นักธุรกิจเจ้าเสน่ห์ ฉายาคาสโนว่าแห่งวงการธุรกิจ ทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลบริรักษ์ไพโรจน์ หน้าตาหล่อคมเสมือนเจ้าชาย กลับเห็นผู้หญิงเป็นเหมือนของเล่น ปมในอดีตทำให้เขาจงเกลียดจงชังน้องสาวบุญธรรม แม้แต่หน้าก็ยังไม่อยากมอง ถึงเธอจะทำดีสักเพียงใดก็ไม่สามารถลบล้างความผิดครั้งนั้นได้ใครจะรู้ว่าภายใต้ใบหน้าดุจเจ้าชายจะมีแผนร้ายซ่อนอยู่!

น้ำเนตร:อายุ26ปี สาวน้อยสู้ชีวิตต้องกำพร้าพ่อและแม่จากเหตุการณ์ในอดีต ทำให้ต้องย้ายเขามาอยู่ในบ้านบริรักษ์ไพโรจน์ด้วยความจำเป็นในฐานะลูกสาวบุญธรรมนายหญิงของบ้าน พายุลูกใหญ่ยังไม่ทันหายฟ้าดันเล่นตลกส่งซาตานร้ายมาทารุณจิตใจเธอซ้ำสองเพียงแค่เธอย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านของเขา!

ตะวัน:อายุ31ปีเพื่อนรักเพื่อนตายของภูมินทร์ หนุ่มเจ้าสำราญเลือดร้อนเจ้าของห้างสรรพสินค้าและผับชื่อดังเกือบทั่วประเทศ ด้วยความที่หน้าตาหล่อเหลาประดุจรูปปั้นแกะสลักของพระเจ้าในเทพนิยาย ทำให้มีสาวน้อยใหญ่มาเสนอตัวไม่เว้นแต่ละวัน แต่ยกเว้นสาวจอมพยศศัตรูของเขา!

วาริน:อายุ27ปี เธอคือดาราสาวเจ้าบทบาทชื่อดัง นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเธอ เธอเป็นที่รักของทุกๆคนที่ได้รู้จักและพบเห็นเพราะนิสัยที่ดี ไม่เสแสร้ง น่ารักและเป็นกันเอง เธอพร้อมทำดีกับทุกคนที่ดีกับเธอยกเว้นเขาศัตรูคู่แค้นทั้งในอดีตและปัจจุบัน!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว