ฉันอยากลอดซุ้มกระบี่
7
ตอน
5.66K
เข้าชม
55
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

 

"

ฉันอยากลอดซุ้มกระบี่

"

 

แนะนำตัวละคร

 

ผมชื่อ Ace "เอซ" แปลว่าที่หนึ่ง อายุ20ปี ผมมีพี่น้องฝาแฝดชื่อ  ออสติน  ครอบครัวของผมมีฐานะค่อนข้างรวยและรวยมาก  ผมจำเป็นต้องโกหกเธอว่าผมเป็นใคร ผมแค่อยากจะรู้ว่าถ้าผมไม่มีอะไร  ไม่มีเงินทองมากมาย ไม่ได้รวยล้นฟ้า เป็นแค่ผู้ชายธรรมดาๆคนหนึ่ง เธอจะยังรักผมไหม

 

 

 

สวัสดีครับ  ผมชื่อ  Austin "ออสติน" แปลว่า  ที่ยกย่อง อายุ20ปี ผมไม่น่าเป็นแฝดกะไอ้เอซเล้ยยย ผมน่าจะหล่อแบบนี้คนเดียว  แต่ยังไงผมก็หล่อกว่ามันอยู่ดีแหละครับ  ฮ่าฮ่า  ผมหรอ  ผมเป็นคนน่ารัก  หล่อ  เท่  สมาทโฟน  อิอิ  สาวๆไม่ต้องกรี๊ด  ผมอ่ะชอบ ผู้ชาย  ผมไม่ใช่เกย์น่ะ  แค่ชอบผู้ชายหล่อๆน่ารักๆแบบ  "มาร์ธา"  แต่เขาไม่ได้ชอบผมหรอก  ร้องให้หนักมาก  ผมออกจะหล่อถูกปฏิเสธได้ไง  ฮือฮือ

 

 

 

สวัสดีค่ะ  ฉันชื่อ  Kira"คิร่า" แปลว่าแสงอาทิตย์  ฉันเป็นคนอิสาน  เพื่อนๆเรียกไปเรียกมากลายเป็น  "อีหล่า" ฉันคงน่ารักมากสินะ  จากคิร่า  กลายเป็นอีหล่า ฉันล่ะไม่เข้าจายยย ฉันอายุ19 ปี ฉันขอถามทุกคนหน่อยเถอะค่ะ  ฉันน่ารักไหมค่ะ  ฉันก็น่ารักน่ะ  แต่ทำไมไม่มีแฟนนนนนน??? (คิร่าไม่ได้มโนนะคะ อิอิอิ)

 

 

หวัดดีครับ  ผม  มาร์ธา  ไม่รู้แปลว่าอะไร  พ่อตั้งให้  ผมไม่ได้เป็นเกย์  ผมบอกหลายครั้งแล้วว่าผมไม่ได้เป็น  แต่พอไอ้ออสตินเข้ามาในชีวิต  ความรู้สึกผมก็เปลี่ยนไป  ผมไม่รู้ว่าผมชอบมันจริงๆหรือเปล่า  แต่ผมยังยืนยันและนอนยันคำเดิมว่าผมไม่ได้เป็นเกย์

 

 

 

 

สวัสดีค่ะ  ชื่อ  กะทิ นะคะ เป็นเพื่อนของอีหล่า  โอ๊ะ  คิร่า ค่ะ เธอชอบพี่มาร์ธาค่ะ  ยังไงกะทิคนนี้ช่วยเพื่อนเต็มที่ค่ะ

 

 

 

(บุคคลในรูปเป็นเพียงจิตนาการของผุ้แต่งเองนะคะ  ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยายเรื่องนี้  ปล.บุคคลในภาพน่ารักดีผู้แต่งขออนุญาติเจ้าของภาพ  ณ ที่นี้นะคะ  )

 

 

สวีดาดสวัสดีค่ะ  ท่านผู้อ่านที่เคารพรัก นี่เป็นนิยายเรื่องแรกที่แต่งในชิวิตของข้าพเจ้า  อาจจะแต่งไม่ได้เรื่องบ้าง เพราะยังขาดประสบการณ์  หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ  ติเตือน คอมเมนต์บอกด้วยน๊าค๊า  จะน้อมรับไปปรับปรุงแก้ไขภายหลังค่ะ

 

ปล.อาจใช้คำไม่สุภาพนะคะ   (มีคำหยาบคายเป็นภาษาถิ่นของผู้แต่งเองค๊า ต้องขออภัยด้วยนะคะ)

 

อ่านแล้วอย่าลืมคอมเมนต์บอกด้วยน๊า  จะได้นำมาปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้น  ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ



 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว