ซ่อนรักลวงใจ l NC25+
16
ตอน
220K
เข้าชม
488
ถูกใจ
491
ความคิดเห็น
342
เพิ่มลงคลัง
สำหรับเขา : น้องสาวงั้นหรอ เธอมันก็แค่ผู้หญิงเสแสร้ง คงมีแต่เฉันคนเดียวที่เห็นธาตุแท้ของเธอ.. | สำหรับเธอ : คำพูดดีๆจากเขามันยากพอๆกับการงมเข็มในทะเล เขาเห็นเธอเป็นน้องสาวบ้างได้รึเปล่า..

 

 

 

เขา 

- น้องสาวงั้นหรอ เธอมันก็แค่ผู้หญิงเสแสร้ง คงมีแต่ฉันคนเดียวที่เห็นธาตุแท้ของเธอ.. 

เธอ 

- คำพูดดีๆจากเขามันยากพอๆกับการงมเข็มในทะเล เขาเห็นเธอเป็นน้องสาวบ้างได้รึเปล่า.. 

 

ชลวี หิรัญวาณิช 

 

ชลวี หรือ ชล อายุ 28 ปี สูง 184ซม. ผู้ชายที่มีใบหน้าหล่อเหลาไม่เข้มนักแต่น่ามอง หุ่นของเขายังจัดว่าสามารถเป็นนายแบบได้สบาย สุขุม มาดนิ่ง มีความเป็นผู้นำ ซ่อนความเจ้าเล่ห์และร้ายลึกภายใต้รอยยิ้มเยือกเย็น เป็นลูกชายคนเดียวของคุณเมธินและคุณเมธิณี ซึ่งเป็นตระกูลนักธุรกิจจากเมืองไทยที่มีธุรกิจโรงแรมยักษ์ใหญ่ที่กำลังเติบโตในญี่ปุ่น 

 

ณิชารีย์ วัฒนาดำรงค์ 

 

ณิชารีย์ หรือ ณิชา อายุ 22 ปี สูง 165ซม. สาวน้อยผิวนวลเนียนขาวผ่อง หน้าตาสวยผสมความน่ารักมีเสน่ห์ พูดเพราะ กิริยามารยาทดี มองโลกในแง่ดี ลูกสาวคนเล็กของตระกูล วัฒนาดำรง มีพี่สาวชื่อ ณัชชารีย์ หรือณัชชา ที่เสียชีวิตไปพร้อมกับคุณ ชาญชัยและคุณพิมทองด้วยอุบัติเหตุ ตอนเธออายุได้เพียง 8 ขวบ เพราะความน่ารัก จึงไม่แปลกที่ใครๆมักจะเอ็นดูเธอ 

 

ชินมูระ ทากายาชิ 

 

ชินมูระ ยามาดะ หรือ ชิน หนุ่มไทย-ญี่ปุ่น อายุ 27 ปี สูง 181ซม. หนุ่มหล่อตามแบบลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ผิวขาวแต่มีความดุดันอยู่บนใบหน้า เพื่อนของชลวีและณิชา คุณริเอะแม่ของเขาเป็นคนญี่ปุ่น คุณเจษพลพ่อของเขาทำธุรกิจโรงแรมร่วมกับพ่อของชลวีที่เมืองไทย เขาอยู่กับแม่ที่ประเทศญี่ปุ่น ถ้าทีเวลาพ่อของเขาจะมาที่ญี่ปุ่น หรือเขากับแม่ก็จะบินไปหา ใครๆก็คิดว่าเขาเป็นคนอบอุ่น ใจดี และเขาก็ใจดีกับณิชาเสมอ 

 

_______________________________________________ 

 

นิยายเรื่องนี้มาจากจินตนาการของผู้แต่ง ตัวละคร องค์กร สถานที่ การสนทนา การกระทำ และพฤติกรรมต่างๆของตัวละคร ล้วนแต่เป็นเรื่องสมมติ ผู้แต่งไม่มีเจตนาไม่ดีต่อตัวบุคคลหรือวิชาชีพใดวิชาชีพหนึ่ง 

*คำเตือน นิยายเรื่องนี้มีฉากร่วมเพศ 20+ โปรดใช้วิจารญาณในการอ่าน นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป 

 

ผู้แต่ง จีมิน (JIMIN) ไม่อนุญาตให้ผู้ใดคัดลอกหรือดัดแปลงเนื้อหานิยายเรื่องนี้ 

หากผู้ใดนำไปเผยแพร่ ทำซ้ำหรือดัดแปลงเนื้อหาโดยที่ไม่ได้รับอนุญาต 

จะมีความผิดทางกฎหมายตาม พ.ร.บ ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 มาตรา 15 27 31 มีโทษทั้งจำทั้งปรับ 

 

Writer talk : 

สวัสดีค่ะนักอ่านทุกท่าน 

เรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกของไรท์ แต่งไว้นานมากๆ 

ผิดพลาดประการใดไรท์ขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ รีดสามารถแนะนำ ติชม นิยายของไรท์ได้เสมอ สัญญาว่าจะพยายามเขียนออกมาให้ดีที่สุด ^^ ปล. คำผิดอาจจะมีให้เห็นบ้าง ปกติเค้าเป็นนักพิมพ์ที่ไม่ค่อยเสถียรกับแป้นพิมพ์ 55555  

 

02/09/66 

บทที่ 1-14 อัพช่วงปี 2015-2016 ปีนี้ 2023 ไรท์อยากจะกลับมาทำจริงจัง จึงมีการแก้ไขคำผิด และลบรูปที่เป็นลิขสิทธิ์ (เมื่อก่อนใช้รูปนักแสดงที่ชอบ) 

มีรูปทุกบท กลับมาครั้งนี้เลยต้องรีเซทอะไรหลายๆอย่าง บทที่กล่าวมาข้างต้นจึงขึ้นอัพเดทรัวๆนะคะ 

 

🎗อ่านแล้วชอบใจอย่าลืมให้คะแนนโหวต เม้น และกดถูกใจนะคะ (เค้ารอกำลังใจจากทุกคนอยู่น้าาา) 🎗 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว