ร้ายนักรักให้เข็ด NC++
1
ตอน
7.38K
เข้าชม
77
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

ถ้าหากว่าพูดถึงเรื่องความรักแล้ว  การที่เราจะทำให้ใครคนใดคนหนึ่งนั้นสามารถหันมารักเราได้  คุณใช้อะไรแลกเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการมา

แต่สำหรับตัวฉันแล้ว  ฉันยอมใช้หัวใจของฉันแลก  แต่แล้วความคิดทุกอย่างก็ต้องถูกลบและกลบลงดินไป  เมื่อชีวิตที่เคยเรียบง่ายและสงบของฉันต้องมาเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง  คนที่ชอบทำอะไรไม่คิดเอาแต่ใจตัวเอง  คนที่ชอบทำให้ฉันเสียใจเสียความรู้สึกมากมายสารพัด และร้องไห้เพราะเขาอยู่หลายครั้ง

แต่อย่าคิดนะว่าผู้ชายคนที่ฉันพูดถึงอยู่นั้นเป็นคนรักหรือแฟนของฉันนะ  เขาน่ะไม่ใช่หรอก  เขาเป็นแค่เพื่อนสนิทของพี่ชายฉันเท่านั้นเอง  จริงๆนะ  ใช่เขาน่ะคิดกับฉันเป็นเพียงแค่น้องเพื่อนสนิท  แต่สำหรับฉันน่ะ  คิดกับเขาไปไกลจนออกนอกโลกไปแล้ว  รักเขาชอบเขาข้างเดียวมันเจ็บแบบนี้นี่เอง  แล้วคำไปคนอื่นถึงชอบมันกันจังไอ้ความรักเนี่ย

 

คุณคิดว่ารักแท้มีอยู่จริงมั้ย  ผมเนี่ยไม่เคยเชื่อเลยไอ้เรื่องไร้สาระพวกนี้  ขออยู่แบบโสดๆดีกว่าไม่ต้องไปผูกมัดไว้กับใคร  อยากเมื่อไหร่ก็แค่ไปหาเอา  อย่างผมน่ะแค่กระดิกนิ้วผู้หญิงก็พร้อมมาเสนอตัวให้แล้วบางคนนะผมให้เงินยังไม่เอาเลย  เป็นไงล่ะ  โลกนี้เงินสำคัญสุดอยากได้อะไรแค่มีเงินเท่านั้นเรื่องก็จบ  ไม่เห็นจะยาก

แต่แล้วชีวิตผมแม่งก็แทบพังเมื่อดันไปชอบน้องเพื่อนสนิทตัวเองแต่เธอกับทิ้งผมไปมีแฟนแล้วผมจะทำยังไงอ่า  แถมก่อนที่เธอจะหนีไปมีแฟนใหม่ผมดันเมาแล้วไปเจาะไข่แดงเธอแล้วน่ะสิ  ทีนี้จะทำยังไงถ้าหากว่าในท้องของเธอมีลูกผมติดไปด้วย

 

 

 

 

 

 

 

รอก่อนนะจ๊ะ เดี๋ยวเจ๊จะมาอัฟให้ได้อ่านเรื่อยๆ

ชอบก็กดไลค์ กดให้คะแนนกันบ้างนร้า

อย่าลืมเม้น ติชมได้ไม่ว่ากัน จะแรงแค่ไหนก็ไม่หวั่น

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว