รักนะ นายเด็กช่าง
1
ตอน
1.69K
เข้าชม
44
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

สวัสดี ไรท์เคยมีความฝันที่อยากจะเชียนนิยายกุ๊กกิ๊ก กับเค้าบ้าง แบบว่าเขิลไป เขียนไป อะไรแบบนี้อะนะ แต่เพราะไรท์ ไม่ใช่คนไทย จึงพิม เขียน ภาษาไทยไม่ค่อยได้ ง่อวๆๆๆ ไรท์ก็ขอโทดด้วยนะ ถ้าพิมอะไรผิดไป 5555 แต่เอาเป็นว่าไรท์จะพยายาม ให้ถึงที่สุดนะคร้าๆๆๆ ยังไงก็ขอฝากนิยายเรื่องแรก ที่ไรท์จะเขียน ยังก็ขอให้ คนอ่านที่น่ารักทุกๆคน คอเม้นให้ไรท์หน่อยนะ. ไรท์จะได้รู้ว่า ไรท์ควรพยายามอีกต่อไปไหมหรือหยุดเขียนดี จะได้ทำใจถูก

นิยายเรื่องนี้เปนเรื่องที่ไรท์ เขียนขึ้นมาเอง มะโนไปเองนะค่ะ ^^

 

มาเริ่มกับ character กันเลย ดีกว่า

เลลี้ สาวลูกครึ่ง ฝรั่งเศส ที่เพิ่งมายุไทย แล้วเรียน รร นานาชาติ เธอเองไม่เคยคิดที่จะเอาตัวเองไปสุงสิง กับเด็กช่าง แถวบ้านเธอ แต่ เด็กช่างคนนึงก็ทำให้ชีวิตของเธอ เปลี่ยนไปในพริบตา

 

โอ๊ก หนุ่มช่างกล เรียน ปวช อยู่หอคนเดียว หัวหน้าแก๊ง ที่ดังทางเด็กช่างตีกัน จนมีแต่คนดูถูกว่าเป็นขยะสังคม แต่โอ๊กก็ไม่สนใจ ถึงเรื่องอนาคต วันๆ เอาแต่จะควักมีดออกมาฟันเด็กช่าง รร อื่น จนกระทั่งได้มาพบเจอ สาวลูกครึ่ง ที่ทำให้โอ๊กเปลี่ยนเป็นคนละคนได้

 

เป็นไงค่ะ น่าอ่านรึป่าว หรือน่าเบื่อ แง้ๆๆๆๆ TT

ไรท์ จะเขียนตอน ภิเศษตอนนึงนะ ถ้าอ่านกันแล้วอยากอ่านต่อก็บอกไรท์นะ จะได้แต่งให้ต่อ มีกำลังใจที่จะเขียนต่อ 5555

 

Lely's Talk

โอ้ยๆๆๆๆๆ ทำไมหัวใจมันเต้นแรงขนาดนี้เนี้ย!! จะบ้าตาย!! ก็อีแค่นั่งมอไซ ซ้อนหลังนายบ้านี้ ทำไมฉันต้องมาหวันไหวด้วยเนี้ย อี๋ๆๆๆๆๆ แค่จับ เบาะรถยังไม่กล้าจะจับเลยแล้วเรื่องอะไรที่ฉันจะต้องไปกอดเอวด้วยเนี้ย เชื่อโรคเด็กช่างจะติดมือมาไหมเนี้ยๆๆๆ โอ้ย ฝรั่งเครียด

"นี้นายช่าง ขับให้มันดีกว่านี้หน่อยได้ปะ กระโปงฉันมันยับหมดแล้วเนี้ย!!" ฉันตะโกนบอกคนที่บิด แวนซ์มอไซข้างหน้าฉัน อย่างสนุกสนาน

"แหม คุณนู๋คร้าบๆๆๆๆ ถ้าผมบิดช้ากว่านี้ ผมว่าพวกเราสองคนไม่ต้องนั่งมอไซละคับ เดินดีกว่าๆๆๆ" นายช่างพูดไปขำไป แล้วยังจะบิดให้แรงกว่านี้อีก

"นี้นายๆๆๆๆ ขับเบาๆ หน่อยได้ไหม ฉันไม่อยากตายโว้ย" ฉันแหกปากตะโกนลั้น ทันทีที่นายช่างบิดแรงกว่าเดิม จนผมหน้าม้าฉัน ชี้ดงชี้เด

"ยัยคุณหนู ถ้าเทอไม่อยากตายเทอก็กอดฉันแน่นๆสะ!" นายช่างพูดว่าไม่พอ ก็รีบกระชาก มือฉันอีกข้างมอกอดเอวเค้า

"กรี๊ดๆๆๆ นายทำไรของนายเนี้ย!!! ปล่อยฉันนะ! กรี๊ดๆๆๆ" ฉันสบัดมืออีกข้าง แล้วใช่ อีกข้างตบหัวนายนั้นแรงๆๆๆ จนรถ มอไซขับเซไปเซมา แม่ค๋า ถ้าหนูตายตอนนี้ หนูขอโทดที่หนูไม่เชื่อฟังแม่ ที่บอกว่า อย่ายุ่งกับเด็กช่าง แต่ลูกไม่ได้อยากจะยุ่งนะค่ะ คุณแม่ แต่ลูกไม่มีทางเลือกจิงๆๆ

"โว้ย!!! ยัยบ้า นี้ฉันจะตายเพราะเทอนี้แหละ หยุดเดี๋ยวนี้นะ ก่อนที่ฉันจะพาเทอไปที่ม้านรูดแทน!! หึๆ เทอคงไม่อยากได้ผัวเป็นเด็กช่าง หรอกใช่ไหม ยัยคุณหนู!!"

 

O.o อะๆๆไรนะ เมื่อกี้นายนั้นว่ายังไงนะ มะๆๆๆๆๆม้านรูด ผะๆๆๆๆผัว เด็กช่าง ม่าาาาาาายๆๆ อาวๆๆๆๆ

 

 

ขอบคุณมากๆๆ นะ ที่มายอมเสียเวลามาอ่านนิยายเรื่องแรกของไรท์ ถ้าชอบก็คอมเม้นหน่อยนะค่ะ ไรท์จะได้เริ่มแต่ง ให้ถุกๆคน มาฟินกับไรท์ด้วย โหะๆๆๆๆ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว