รักร้ายๆของเหล่าแวมไพร์
1
ตอน
4.46K
เข้าชม
50
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

 

ไวท์ อายุ 200 ปี สูง 174 เซนติเมตร

แวมไพร์สาวสวยสุดเซ็กซี่ที่เหล่าแวมไพร์ต่างๆต่างหลงใหลในตัวเธอ บางครั้งเธอก็แอบแฝงความน่ากลัวมหาศาลก็เป็นได้ เธอสวย เธอเก่ง มั่นใจในตัวเอง และไม่ยอมใคร ใครดีมาดีตอบร้ายมาก็ร้ายตอบ

ไวท์:คิดว่าฉันจะยอมแวมไพร์อย่างนายเหรออีตาแวมไพร์บ้า!!ไม่มีวันซะหรอกแวมไพร์อย่างฉันไม่เคยกลัวใครชิ!!!

 

จีซัส อายุ 300 ปี สูง 187 เซนติเมตร

แวมไพร์หนุ่มสุดหล่อที่เกเรอัธพาลเหล่าแวมไพร์ไปทั่วเมืองปากเสีย ชอบดูถูกแวมไพร์อื่น เอาแต่ใจตนเองไม่ฟังใครหน้าไหนทั่งนั้นนอกจากพี่ชายกับพ่อ โหด หื่นกาม มันทำให้พ่อกับพี่ชายเหนื่อยๆใจกับความไม่เอาไหนและความนิสัยเสียของเขา

จีซัส: หึ!!อย่ามาอวดเก่งอวดดีกับฉัน แต่ถ้ายังอวดเก่งถือดีไม่ฟังฉันล่ะก็ จะโดนจับขึงเตียงจับกดจนลุกจะเตียงไม่ขึ้นก็ได้นะ

 

ซีเค็ท อายุ 400 ปี สูง 188 เซนติเมตร

แวมไพร์หนุ่มหล่อพี่ชายของจีซัส เป็นเงียบขรึมเย็นชาจนสาวๆอยากเข้าหาในตัวเขาแต่เขาก็ไม่สน เพราะสนใจแต่ผู้เป็นพ่อของเขาและน้องชายสุดดื้อรั้น  แต่ก็มีมนุษย์สาวน้อยคนหนึ่งที่เค้าสนใจเป็น อย่างมากขนาดหวงแหนเลยก็ว่าได้ เขาเป็นคนเย็นชา โหดเงียบถ้าเวลาโกรธล่ะขอให้บอก..............................

ซีเค็ท: ฉันเป็นคนช่วยเธอมาจากการฆ่าเพราะฉะนั้นฉันเป็นเจ้าชีวิตเธอเธอควรเชื่อฟังฉันและเป็นของฉันคนเดียวเท่านั้นใครหน้าไหนก็ไม่มีสิทธิ์สั่งและแตะต้องตัวเธออนอกจากฉันคนเดียวเท่านั้น.....

สายไหม อายุ 20 ปี สูง 165 เซติเมตร

สาวน้อยน่ารักอ่อนหวานและอ่อนต่อโลก เธอต้องหางานเองและเรียนไปพร้อมๆกันเพราะพ่อแม่เธอตายตั้งแต่เธออายุ15 เธอเลยต้องทำงานหนักหาเช้ากินค่ำ ด้วยความน่ารักไร้เดียงสา ทำให้พวกหนุ่มๆในมหาลัยมาตามจีบเธอจนพวกผู้หญิงอิจฉา วันหนึ่งเธอเกือบโดนฆ่าข่มขืนเพราะถูกเข้าใจผิดว่าเธอไปแย่งแฟนเขา เลยทำให้หนุ่มแวมไพร์สุดหล่อไปช่วยเธอและพาเธอไปยังโลกของเหล่าแวมไพร์

สายไหม:ฉันมาอยู่ในโลกของแวมไพร์ได้ไงแล้วคุณเป็นใคร...........'ฉันต้องเชื่อฟังคุณคนเดียวใช่มั้ยเพราะคุณคือเจ้าชีวิตของฉันใช่มั้ย'......

ให้กำลังใจไรท์ด้วยน้าาาาคะ เพราะเป็นเรื่องแรกที่ไรท์แต่งยังไงก็ช่วย เม้น+ โหวต ด้วยนะคะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว