ว้าวุ่นนักตื้อรักคุณหมอแสนเลว Nc 20+ (Lesbian)

อีโรติก

ว้าวุ่นนักตื้อรักคุณหมอแสนเลว Nc 20+ (Lesbian)

ว้าวุ่นนักตื้อรักคุณหมอแสนเลว Nc 20+ (Lesbian)

วัลวลัย

อีโรติก

3
ตอน
81
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง
จะทำยังไงได้ละก็คนอย่างนาลินอยากได้อะไรก็ต้องได้!! ไม่สนวิธีการสนใจแค่ผลของมันเท่านั้นแหละ จะเลว ดิบเถื่อน ได้แค่ไหนกันเชียววว…….นาลินจะเหนือกว่าให้ดู

สปาย

หมอสปายหรือคุณหมอรติรัตน์คุณหมอสาวสวยอายุ 25 ปี สูง 172 cm ร่างเพรียวระหงสวยคมดุจนางพญาแต่กลับกัน มีนิสัย นิ่ง เดือด เถื่อน ไม่สนใจใคร ทำธุรกิจสีเทาแต่ถูกบทบังด้วยวิชาชีพหมอภายใต้จิตใจของเขาไม่ได้อ่อนโยนเหมือนวิชาชีพ แฝงไปด้วยความน่ากลัว เร้นลับ ใครที่รู้เบื้องลึกก็แทบไม่อยากย่างกรายเข้าไปยุ่งเกี่ยว

“ หึ ความรักหน้าตาเป็นยังไงละ กินเสร็จแล้วแยกทางไม่ดีกว่าหรือ ” นารีที่ต่างริกรี่เข้าหาเขามีหรือจะไม่หวังร่ำรวยทางลัดกับเรื่องอย่างว่า สนองให้ได้แต่ไม่กินซ้ำเพราะมันน่าเบื่อ !

 

นาลิน

คุณหนูจอมซน ดื้อ รั้น อายุ 19 ปี สูง 162 cm สวยขาว ตาเฉี่ยวคม ริมฝีปากแดงเชอรี่ธรรมชาติ แววสวยมาตั้งแต่เด็ก ๆ ที่เติบโตมาในครอบครัวร่ำรวย แต่ดันมาหลงรักคุณหมอ หรือเรียกว่า พี่หมอสปาย ที่แอบชอบมาเนิ่นนาน ถึงแม้ใครๆต่างขนานนามคนที่เธอชอบว่า ‘ เสือเงียบ ดิบเถื่อน ’ แต่หาสนใจไม่เพราะเธอจะทลายกำแพงในใจเขาให้ได้

“ นาลินอยากเป็นแฟนพี่หมอ นาลินจะตามจีบพี่หมอมาเป็นแฟนให้ได้ ! ”

เรื่องราวจะเป็นยังไงกับความสัมพันธ์ของคุณหนูจอมเอาแต่ใจที่คอยวิ่งรี่จีบพี่หมอแสนเถื่อนไปทุกที่อีกทั้งตามระรานผู้หญิงที่เข้าใกล้คุณหมอสปายทุกวี่ทุกวัน แต่อีกฝ่ายกลับไม่ใส่ใจ และไม่ให้ค่า !

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว