เขาคือ “เบนด์ เบเนดิกต์” นักธุรกิจหนุ่มเจ้าของอาณาจักรธุรกิจเทคโนโลยีชั้นนำ เจ้าของใบหน้าคมเข้มราวกับถูกสลัก ดวงตาลึกลับ คิ้วหนา และจมูกโด่งเป็นสัน นี่ "แพรมุก" กำลังเจอกับดักสำหรับหญิงสาวชัดๆ…

คำเตือน : นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการเท่านั้น ไม่มีเค้าโครงขอเรื่องจริง อ่านเพื่อความบันเทิงกันนะคะ 

*ห้ามนำไปเผยแพร่ต่อโดยไม่ได้รับอนุญาต* 

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 

เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่ชื่อ"แพรมุก" เธอเป็นพนักงานบริษัทธรรมดาที่มีอาชีพเสริมเป็นนางแบบ ชีวิตของหญิงสาวดูเงียบสงบและปกติเสมอมาจนกระทั่ง.... 

เธอได้พบเจอกับชายหนุ่ม "เบนด์ เบเนดิกต์" นักธุรกิจหนุ่มผู้มีใบหน้าหล่อเหล่า เป็นที่หมายปองของเหล่าสาวๆในแวดวงสังคม เขาเข้ามาช่วยเหลือเธอเอาไว้จากชายแปลกหน้า 

ร่างสูงโปร่งของชายหนุ่มเดินเข้าไปกั้นกลางระหว่างชายอีกคนกับหญิงสาวร่างบางเอาไว้…

'คุณควรปล่อยเธอกลับได้แล้วนะครับ' น้ำเสียงที่เยือกเย็นแฝงไปด้วยอำนาจ

'เดี๋ยวก่อนสิ!'

ชายวัยกลางคนไม่ยอม…พยายามพุ่งเข้ามาคว้าตัวของหญิงสาวที่หลบอยู่หลังร่างสูง สีหน้าตื่นตระหนกแปรเปลี่ยนเป็นน่ารังเกียจ ก่อนที่จะเอ่ยประโยคที่หญิงสาวไม่คิดว่าจะได้ยินออกมา 

'เธอเป็นแฟนผม คนนอกอย่างคุณไม่ควรเข้ามายุ่ง' น้ำเสียงและคำพูดที่ดูมั่นใจนั้นทำให้หญิงสาวต้องกำมือแน่น

ชายแปลกหน้าพยายามพุ่งตัวเข้ามาคว้าเอาตัวเธอไปอีกรอบ รอบนี้เบนด์ไม่ได้ทำเพียงแค่ยืนขวางไว้เฉยๆเหมือนครั้งก่อน เขาผลักชายอีกคนล้มลงไปกับพื้นทันที

'ส่งตัวเธอมาสิครับ ผมจะจูบเธอโชว์ให้คุณดู…'

 

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว