พยัคฆ์จับมังกร (มีอีบุ๊ก)

Y

จบ พยัคฆ์จับมังกร (มีอีบุ๊ก)

พยัคฆ์จับมังกร (มีอีบุ๊ก)

Butterfly Breeze

Y

53
ตอน
5.69K
เข้าชม
12
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
102
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ใครจะไปคิดว่าเจ้าเด็กที่เหมือนลูกหมาแสนน่ารักที่เขาเคยช่วยชีวิตเอาไว้ในวันนั้นจะกลายเป็นเสือที่แว้งกลับมาเขมือบเขาที่เป็นเจ้าของได้จากที่คิดว่าตัวเองเป็นผู้ล่ามาตลอดต้องมากลายเป็นเหยื่อซะเอง

เรื่องย่อ

เดรเกอร์ วาเลนชิลี มาเฟียหนุ่มอิตาลีอายุ30ปี ผู้ที่มีฐานะร่ำรวย ชาติตระกูลดี มีชื่อเสียงโด่งดัง และโหดเหี้ยมเย็นชา มีเหตุให้ต้องมาที่ตลาดมืดซึ่งเป็นสถานที่ที่เขาไม่ชอบเอามากๆแต่นั่นทำให้เขาได้เจอกับสิ่งที่น่าสนใจ

โทระเด็กหนุ่มอายุ 20 ปีที่ถูกนำมาประมูลขายในตลาดมืด เขาเป็นเด็กกำพร้าที่เติบโตมาในสถานรับเลี้ยง แต่ถูกพวกค้ามนุษย์ข้ามชาติหลอกมาขาย หนีไปไหนไม่ได้ต้องใช้ชีิวิตอย่างทาส

………………………………………………….

วันหนึ่งเดรเกอร์ก็มีเหตุจำเป็นให้ต้องเข้าไปในสถานที่ที่เขาแสนจะรังเกียจ และสะอิดสะเอียนเกินทนอย่างตลาดมืดแต่นั่นกลับทำให้เขาได้เจอสิ่งที่น่าสนใจนั่นคือ สิ่งมีชีวิตที่อยู่ในกรงบนเวทีที่ถูกล่ามโซ่ไว้อย่างแน่นหนามีแววตาที่เหมือนสัตว์ร้ายที่สุดแสนจะอันตรายคนนึง

แต่ดูเหมือนว่าสัตว์ตัวนี้นั้นจะยังถูกฝึกมาไม่ดีพอดูได้จากสายตากวาดตามองผู้คนรอบๆ และยังจ้องมองมาที่เขาด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความโกรธและเกลียดชัง ดวงตาคู่นั้นดูมีความดื้อรั้นและไม่ยินยอมพร้อมทั้งเต็มไปด้วยความบ้าคลั่งอย่างเต็มเปี่ยม ถึงขนาดที่ว่าพร้อมที่จะกระโจนเข้าใส่เหยื่อทันทีที่มันหลุดไปได้ 

แต่ทว่าเจ้าสิ่งไร้ค่าที่อยู่ในกรงนั้นกลับทำให้ความตื่นเต้นและความรู้สึกสนุกที่เขาไม่ได้รู้สึกมานานแล้วปะทุขึ้นมาอีกครั้ง ในแบบที่ไม่ว่าศัตรูหน้าไหนก็ไม่สามารถทำได้เมื่อถูกจับมานั่งอยู่ต่อหน้าเขา 

…………………………………………………..

นิยายเรื่องนี้เหมาะกับคนที่ชอบ

- NC ฉ่ำๆจุกๆบรรยายชัดเจน ทั้งคู่หลักและคู่รอง

- นายเอกสายเคะควีน เก่ง ฉลาด และไม่อ่อนแอ

- พระเอกฉลาด เจ้าเล่ห์และขี้อ้อน

- พระเอกอายุน้อยไทป์ลูกหมา นายเอกอายุเยอะกว่า

- ไม่มีนอกกายนอกใจ

…………………………………………………..

 

ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์พ.ศ. 2537

  ห้ามมิให้ผู้ใดกระทำการคัดลอก ดัดแปลงรูปภาพหรือเนื้อหาในนิยายรวมถึงนำไปเผยแพร่และนำไปใช้ในเชิงพาณิชย์ทุกกรณีโดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้เขียนหากพบเห็นจะถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์และจะดำเนินการตามกฎหมาย 

คำอธิบายเพิ่มเติม  

ทั้งชื่อตัวละคร สถานที่ และการกระทำของตัวละครนั้นเป็นเพียงการสมมติและจินตนาการของผู้แต่งที่เขียนขึ้นมาเพื่อเพิ่มอรรถรสและความบันเทิงให้ผู้อ่านเท่านั้นไม่ได้เกิดขึ้นจริง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน