บำเรอรักวิวาห์ลวง [BL]
0
ตอน
143
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง
เอื้อคิดว่า'ปิ่นมุก' คือหญิงสาวที่เขาจะรับเธอเอาไว้ในสถานะภรรยา เอื้อคิดว่าจะรัก และทะนุถนอมเธอไปทั้งชีวิต จนกระทั่งคืนที่เขาและเธอเข้าห้องหอ !!

‘เอื้อ’ หรือเอื้ออังกูร ปริวัฒนทรัพย์ รับรู้ว่าตนเองมีพันธะหัวใจตอนอายุหกขวบ ครอบครัวของเขาหมั้นหมายเขาเอาไว้กับน้องปิ่นมุก ‘หม่อมหลวงลลิตา ดลวากร’ เอาไว้ตั้งแต่หม่อมหลวงหญิงตัวน้อย ถือกำเนิดขึ้นในครรภ์ของมารดา

 

นับตั้งแต่น้องน้อยเกิดมา เอื้อเฝ้ารักเฝ้าเอ็นดูคู่หมั้นของตัวเองมาตลอด

 

เอื้อเป็นชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาและมีครอบครัวที่ร่ำรวย ย่างกรายไปที่ไหนก็มีแต่คนจดจ้อง ทว่าเอื้อไม่เคยชายตามองใคร ชายหนุ่มระลึกเอาไว้ในใจเสมอว่าคู่สมรสในอนาคตของตัวเองคือปิ่นมุก

 

ปิ่นมุกตัวน้อยเองก็ไม่ได้ต่างไปนัก หม่อมหลวงตัวน้อยเรียนรู้งานบ้านงานเรือนทุกอย่าง รวมทั้งการดูแลปรนนิบัติสามีในอนาคต

 

จนกระทั่งอายุครบยี่สิบปีสองปี การแต่งงานของทั้งสองจึงถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ แขกเหรื่อจากทั้งวงสังคมธุรกิจและกลุ่มคนที่เรียกตัวเองว่าไฮโซตบเท้าเข้ามาร่วมงานไม่ขาดสาย ครอบครัวปริวัฒนทรัพย์ที่ร่ำรวยติดอันดับประเทศกับครอบครัวดลวากรที่เก่าแก่ ผู้นำตระกูลยังดำรงยศเป็นหม่อมเจ้า

 

ไม่ว่าใครที่ได้เห็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวก็พูดได้อย่างเต็มปากว่าราวกับกิ่งทองใบหยก เอื้อและปิ่นมุกยืนรับคำอวยพรจากผู้อาวุโสนับสิบนับร้อยคนให้อยู่กันจนถือไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชรนับสิบนับร้อยคน อีกทั้งยังอวยพรให้มีลูกเต็มบ้านมีหลานเต็มเมือง

 

เอื้ออังกูรยิ้มรับกับคำอวยพรทั้งหลายเหล่านั้นพร้อมกับภรรยาที่เพิ่งจดทะเบียนสมรสกันไปเมื่อเช้า ทว่าหลังจากที่เข้าห้องหอเอื้อถึงรู้ว่าคำอวยพรเหล่านั้นไม่มีวันเป็นจริง

 

ร่างของเจ้าสาวหมาดๆ ของเอื้อกองอยู่บนพื้น ร่างกายที่เอื้อเคยเฝ้ามองอย่างชื่นชมมาตลอดเปลือยเปล่า ใบหน้างดงามที่เอื้อเฝ้ารักเฝ้าหวงนองไปด้วยหยดน้ำ และเจ้าตัวก็ยังสะอื้นอยู่ไม่หยุด

 

“ปิ่นเป็นผู้หญิง ปิ่นเป็นผู้หญิงจริงๆ นะคะพี่เอื้อ”

 

“พี่ไม่ได้กินหญ้านะปิ่น ไอ้ที่มันห้อยอยู่ที่หว่างขาปิ่นมันคืออะไรถ้าปิ่นเป็นผู้หญิง ออ .. ที่ไม่เคยออกไปเรียนนอกบ้าน ที่ไม่มีเพื่อนเลย เรียนแต่งานบ้านงานเรือนมาตั้งแต่เล็กคงเพราะแบบนี้สินะ ครอบครัวของปิ่นตั้งใจที่จะหลอกครอบครัวพี่มาตั้งแต่แรก มิน่าล่ะถึงร้องขอให้บ้านพี่ยกหนี้สองร้อยล้านให้แทนสินสอด ทุเรศ!! ปิ่นรู้ตัวไหมว่าตัวเองมันทุเรศและน่ารังเกียจ!!”

 

Trigger Warning

เนื้อเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียน

ผู้คนและสถานที่ที่ถูกกล่าวถึงไม่มีอยู่จริง

ตรรกะและความคิดของตัวละครเป็นไปตามที่ผู้เขียนวางโครงเรื่องเอาไว้เท่านั้น

หลายตัวละครอาจจะไม่ได้มีความคิดอ่านเป็นไปตามค่านิยมในสังคมในปัจจุบัน

ผู้อ่านต้องใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ

เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปค่ะ

** มีเนื้อหาที่คลุมเครือให้เข้าใจผิดว่ามีการนอกกาย นอกใจค่ะ และแนวคิดสามีเป็นใหญ่ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

MDD / Major Depressive Disorder ตัวละครป่วยเป็นโรคซึมเศร้า

Self-Harm การทำร้ายตัวเอง

Suicide Attempt การพยายามฆ่าตัวตาย

Cross-dressing การแต่งตัวเป็นอีกเพศหนึ่ง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว