Miracle of the universe ตำนานรักเทพเจ้าแห่งท้องฟ้า

Y

Miracle of the universe ตำนานรักเทพเจ้าแห่งท้องฟ้า

Miracle of the universe ตำนานรักเทพเจ้าแห่งท้องฟ้า

Fumiko Saki

Y

2
ตอน
192
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง
ปาฏิหาริย์แห่งจักรวาลทำให้ “นายทาลิชา คาร์ลี” เกิดอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำทะลุมิติไปอยู่ในโลกคู่ขนานที่ได้เกิดขึ้นภายใต้เงาแห่งแสงดาวหางแองกัสที่โคจรมาเยือนโลกอีกครั้งในรอบแสนปี

 

Miracle of the universe

 

ตำนานรักเทพเจ้าแห่งท้องฟ้า

 

 

 

คำโปรยเนื้อเรื่องย่อ

 

ยามรุ่งอรุณดวงตะวันได้ขึ้นมาบนฟากฟ้าพร้อมส่องแสงเปร่งประกายอันเจิดจรัสทำให้ทาลิชาชายหนุ่มร่างบางที่กำลังนอนหลับอยู่บนเตียงนั้นได้ตื่นขึ้นมาพร้อมร้องไห้โดยไม่รู้สาเหตุ เพราะทาลิชามักจะนึกภาพในความฝันของตนเองไม่ออกอยู่เสมอ

 

ทาลิชากำลังคิดถึงใครบางคนอยู่เสมอ เพียงคนนั้นคนเดียวตลอดมา

 

ปฏิหาริย์ของจักรวาลทำให้ นายทาลิชา คาร์ลี ได้ประสบอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำทะลุมิติไปอยู่ในโลกคู่ขนานที่ได้เกิดขึ้นภายใต้เงาแห่งแสงดาวหางแองกัสที่โคจรมาเยือนโลกอีกครั้งในรอบแสนปี 

 

 

 

หากฝันของท่านคือ

การปกป้องดินแดนทั้งสามพิภพนี้

เช่นนั้นฝันของข้าคือ

การป้องปกดินแดนทั้งสามพิภพนี้

เพื่อท่านแด่เพียงผู้เดียว

 

 

 

 

 

 

สวัสดีนักอ่านที่น่ารักทุกคนนะคะ เราเป็นนักเขียนนิยายฝึกหัดที่คือเรื่องแรกของเราเองนะคะ เป็นนิยายเรื่องแรกที่ท้าทายสำหรับตัวเรามากพอสมควรเพราะไม่เคยเขียนนิยายมาก่อน และนิยายเรื่องนี้เป็นนิยายรักโรแมนติกแฟนตาซี ไม่มีการนอกใจหรือนอกกายใดๆทั้งสิ้น คุณนักอ่านที่รักช่วยเอ็นดูเราหน่อยนะคะ ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้เราด้วยนะคะ เราจะตั้งใจทำนิยายเรื่องนี้ออกมาให้ดีที่สุด

 

 

ติดตามนักเขียนได้ที่ช่องทางโซเชี่ยลอื่นได้นะคะ

 

Facebook : Fumiko Saki

 

X : @Pennamefumiko

 

IG : fumiko_saki

 

 

 

ลิขสิทธิ์เป็นของผู้เขียนแด่เพียงผู้เดียว

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ2558 ไม่อนุญาตให้คัดลอก ปลอมแปลง ดัดแปลง สแกนหนังสือ หรือคัดลอดส่วนหนึ่งส่วนใด เพื่อการสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์หรือทางอื่นทางใดก็ตาม รวมถึงภาพปกนิยาย ภาพประกอบ ด้วยประการเดียวกันทั้งสิ้น หากพบเห็นไม่ว่าส่องทางใดก็ตาม จะขอดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว