เมื่อผมพลาดท่าท้องกับอินิกม่า (Omegaverse)​

Y

เมื่อผมพลาดท่าท้องกับอินิกม่า (Omegaverse)​

เมื่อผมพลาดท่าท้องกับอินิกม่า (Omegaverse)​

Bluesky97​

Y

2
ตอน
1.24K
เข้าชม
17
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
134
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
พลาดท้องเพราะความมั่นหน้าคิดว่าตัวเองเป็นอัลฟ่า ถึงได้กลายเป็นคุณแม่ลูกแฝด ไม่พอยังเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอีก! ผ่านมา 5 ปียังไม่เจอหน้าไอ้หมอนั่นด้วยซ้ำ

 คำเตือน 

 

เนื้อหาชายรักชาย

 

_____________________________

 

 

พลาดท่าท้องเพราะความมั่นหน้าคิดว่าตัวเองเป็นอัลฟ่า ถึงได้กลายเป็นคุณแม่ลูกแฝด ไม่พอแถมยังเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอีก! ผ่านมา 5 ปียังไม่เคยเจอหน้าไอ้หมอนั่นด้วยซ้ำ ปล่อยเขาและลูกต้องลำบาก งานก็ต้องทำลูกก็ต้องเลี้ยง

 

"แม่คะ เมื่อไหร่พวกเราจะได้เจอพ่อคะ หนูไม่อยากลำบากอีกแล้ว" มิรินแฝดน้องถามขึ้น ตลอดการเติบโต​ของเด็กแฝดทั้งสองท่ามกลาง​ความลำบาก​ของแม่ เวลาฝนตกหลังคาบ้านก็รั่ว ต้องหากะละมัง​มารอง เด็กน้อยไม่อยากมีชีวิตที่​รันทด​แบบนี้

 

"จริงฮะ มิรินพูดถูก ผมกับน้องอยากเจอพ่อ" มิก้าแฝดพี่พูดเสริม เพราะเห็นแม่ทำงานหนักมาตลอด ถ้าได้เจอพ่อ แม่ของเขาก็จะได้สบาย

 

"เมื่อไหร่ก็เมื่อนั่นแหละ แต่ไม่ใช่ตอนนี้" เพราะไม่รู้จะพูดปลอบใจลูกไปทำไม เมื่อในเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผู้ชายคนที่ทำให้เขาท้องอยู่ที่ไหน แต่ถ้าเจอเมื่อไหร่จะคิดทบต้นทบดอก โทษฐานที่มันทำให้เขาต้องลำบากเลี้ยงคนเดียวถึงสองคน

___________

"ไม่รู้ว่าลูกชายของฉันตาต่ำไปคว้าเอาคนแบบเธอมาทำเมียได้ยังไง เป็นแค่ช่างในบริษัท​ แต่ไต่เต้า​อยากขึ้นมาเป็นเมียเขา" ตอนที่แพททริคลูกชายของเธอ พามีนและลูกอีกสองคนเดินเข้ามาบอกว่ามีนเป็นภรรยา ทำเอาเธอแทบลมจับ

"แต่ลูกชายของคุณหญิงเป็นพ่อของมิก้ากับมิรินนะครับ อีกอย่างผมไม่คิดจะจับเขาด้วย" ใครบอกล่ะ ว่าเขาไม่อยากจับแพททริค ในเมื่อเขารู้แล้วว่าอีกฝ่ายเป็นใคร เขายิ่งทะเยอทะยาน​อยากให้เขาและลูกอยู่สุขสบาย

​ แต่ก็นะ เจอแม่ผัวโหดขนาดนี้ หมดกัน ความฝันที่อยากพาลูก ๆ ตกถังข้าวสาร​ คงเป็นไปได้ยากเพราะเขาต้องทำให้แม่ผัวยอมรับในตัวเขาให้ได้ซะก่อน

"ไม่ต้องมาอ่อยผมให้เสียเวลา เพราะผมไม่ได้ชอบคุณ" 

 

 

ฝากกดใจ กดเข้าชั้นด้วยยน้า

หาก​ชื่นชอบ​ฝากกด​ติดตาม​นามปากกา​ไรต์​ด้วยน้า​

 

 

เปิดเรื่อง 7/10/67

จบเรื่อง......

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว