อุ่นไอรัก คิมหันต์ (มี E-book)

Y

อุ่นไอรัก คิมหันต์ (มี E-book)

อุ่นไอรัก คิมหันต์ (มี E-book)

nhamnew

Y

21
ตอน
6.61K
เข้าชม
11
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
108
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เมื่อหนุ่มสุดหล่อวิศวะที่ไม่เคยสนใจเรื่องความรัก ต้องมาโดนว่าที่คุณหมอเจ้าเล่ห์ตามจีบ และรุกหนัก ความรักของคนทั้งคู่จะเป็นอย่างไร

บทนำ 

คิมหันต์  

เป็นหนุ่มนักศึกษาคณะวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ ชั้นปีที่ 3 เป็นหนุ่มปากร้าย โผงผาง ไม่สนโลก เนื่องจากเป็นคนที่หน้าตาดี จึงทำให้ใครต่อใครต่างก็ชื่นชอบ และหมายปองอยากจะได้เป็นคนรักกับไออุ่น ไม่ว่าจะมีใครมาสารภาพรักเขาสักกี่คน ก็โดนปฏิเสธไปทุกรายอย่างไม่ไยดี จนได้รับสมยานาม คุณชายเย็นชา แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความฮอตของคิมหันต์ลดลงเลย ยังคงมีคนพยายามเข้ามาสารภาพรักเขาอยู่อย่างนั้น เพื่อหวังว่าตัวเองจะเป็นคนที่สามารถเอาชนะหัวใจของคุณชายเย็นชาอย่างคิมหันต์ได้ 

 

ไออุ่น  

หนุ่มนักศึกษา คณะแพทย์ศาสตร์ชั้นปีที่ 3 นิสัยขี้เล่น อารมณ์ดี มั่นใจในตัวเอง แต่ปากร้าย ไม่ค่อยยอมคน เป็นหนึ่งในหนุ่มฮอต ที่ใคร ๆต่างก็หมายปอง เปลี่ยนคู่ควงไม่ซ้ำหน้า แต่เขาก็ไม่เคยคบใครเป็นคนรักแบบจริงจังเลยสักคน จนได้สมยานาม คุณชายร้อยเมีย 

 

ไออุ่นได้รับคำท้าจากเพื่อน ๆให้จีบคิมหันต์ ที่ใครต่างก็รู่ดีว่า เป็นคนที่ไม่เคยสนใจเรื่องความรัก โดยมีเงินเดิมพัน 10,000 บาท จากเพื่อน ๆหากว่าไออุ่นสามารถจีบคิมหันต์ได้สำเร็จ แล้วมีหรือคนที่มั่นใจในตัวเองอย่างไออุ่นจะพลาด เพราะเขาเองก็เกิดอาการหมั่นไส้ไม่สนโลกของคิมหันต์เอามาก ๆ  

 

ภารกิจนี้ของไออุ่นจะสำเร็จหรือไม่ และถ้าหากว่าคิมหันต์ได้รู้ความจริง แล้วความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่จะเป็นอย่างไร คงต้องมารอลุ้นไปพร้อม ๆกันนะคะ 

 

นิยายเรื่องนี้ เป็นหนึ่งใน 4 เรื่องของนิยายชุดนะคะ ชื่อว่าชุดสุดที่รักของหมอ 

จะมี 4 คู่ นั่นคือ 

  

1. ไออุ่นรักคิมหันต์ (ไออุ่น+คิมหันต์) 

2.เด็กดื้อของพี่หมอ (แคน+ไอดิน) 

3.พายุลมฝนรัก กับดักมัดใจ (เฟิร์ส+พายุ) 

4. ถึงร้ายก็รัก (เจได+ยูโร) 

รอติดตามกันด้วยนะคะ 

  

 

  

 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว