สถานะเมียเก่าที่เขาลืม
50
ตอน
2.33K
เข้าชม
3
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
27
เพิ่มลงคลัง
ความรักที่หลุดลอย มันได้หายไปพร้อมกับความทรงจำเก่าๆทั้งหมด ในวันนี้เธอเป็นแค่เพียงคนแปลกหน้าสำหรับเขา “คุณจะรู้บ้างมั้ยว่าครั้งหนึ่งคุณคือสามีของฉัน และเด็กคนนี้ก็คือลูกของคุณ!”

ชื่อเรื่อง : สถานะเมียเก่าที่เขาลืม 

 

 

ผู้แต่ง : มลิตา Midnight Butterfly 

แนว : นิยายรักโรแมนติก, นิยายโรแมนซ์  

สนุกครบรส พระเอกธงเขียว คลั่งรักหนัก แต่ด้วยความทรงจำที่หายไปเลยทำให้รักต้องสะดุด 

ลืมเธอคนเป็นเมีย! และแถมยังไม่รู้ตัว ว่าตัวเองเป็น พ่อ! ของเด็กน้อยน่ารัก  

เอาใจช่วยพระเอกโบ้ของเรากันหน่อย ไม่เลวนะคะ แค่ลืม  

 

แนะนำตัวละครหลัก : 

คินดนัย : ทายาทตระกูลอนันต์วิเชษฐ์ ผู้ถูกกดดันจากพ่อเลี้ยงให้เดินตามเส้นทางที่ถูกกำหนดไว้ มีบุคลิกเย็นชาและเคร่งขรึม แม้ภายนอกจะดูเหมือนมีครบเพียบพร้อมทุกอย่างทั้งฐานะ และหน้าตาที่หล่อดูดี แต่ภายในกลับซ่อนความอ่อนไหวและโหยหาความรัก 

ลินา : หญิงสาวหน้าตาน่ารัก มีนิสัยร่าเริงเต็มไปด้วยพลังบวก เป็นพนักงานน้องใหม่ในบริษัท เธอไม่เคยมีความรักมาก่อน เพราะความเป็นนักเรียนทุนจึงโฟกัสแต่เรื่องการเรียน พอได้เข้ามาทำงานและพบกับคินดนัย เธอก็ตกหลุมรักเขาอย่างจัง! 

 

******************** 

เรื่องย่อ 

'คินดนัย' ทายาทหนุ่มแห่งอาณาจักรธุรกิจหมื่นล้าน ผู้ใช้ชีวิตภายใต้ร่มเงาและอำนาจของบิดา ได้พบกับ ‘ลินา’ สาวน้อยน่ารักที่เต็มไปด้วยพลังบวก เธอไม่เคยรู้ว่าชายคนนี้คือใคร คิดเพียงแค่ว่าเขาคือคนธรรมดาคนหนึ่ง ความรักของทั้งสองเบ่งบาน แต่โชคชะตากลับเล่นตลกเกิดเหตุการณ์ที่พัดพาให้พวกเขาต้องห่างกัน วันหนึ่ง พวกเขาได้กลับมาพบกันอีกครั้ง แต่ครั้งนี้คินดนัยสูญเสียความทรงจำจากอุบัติเหตุ และลินาก็ไม่ได้ตัวคนเดียว เพราะมีเด็กหญิงตัวน้อยน่ารักที่เรียกเธอว่า ‘หม่าม้า’ อยู่ด้วย บทสรุปของเรื่องราวความรักจะเป็นอย่างไร หรือลินา จะเป็นได้แค่เพียง ‘เมียที่ถูกลืม’? 

******************** 

น้ำจิ้ม 

“นี่คุณสงสารผมจนร้องไห้ออกมาเลยเหรอครับ?” รอยยิ้มเล็กๆ ผุดขึ้นบนใบหน้าเข้มๆ ของชายหนุ่ม ในห้วงเวลาที่เหมือนหยุดลงตรงนั้น เขาค่อยๆ เชยคางลินาขึ้นมา เสียงพูดปนสะอื้นของเธอถูกเอ่ยออกมา 

“ฉันก็ไม่รู้ว่าฉันร้องไห้ทำไม แต่แค่…ฉันไม่คิดว่าคุณต้องผ่านอะไรมามากมายขนาดนั้น” 

“ผมไม่ได้อยากให้คุณมาสงสารผมหรอกนะ ผมแค่อยากให้คุณเข้าใจ..ว่าทำไม ผมถึงผลักไสคุณออกไป ชีวิตของผมมันซับซ้อนเสียจน..ผมไม่รู้ว่าคุณจะรับกับมันไหวมั้ย” 

ไม่มีคำพูดตอบใดๆ จากลินา นัยน์ตาที่ยังคลอไปด้วยหยดน้ำ มองไปที่ผู้ชายที่กอดเธอไว้ด้วยความรู้สึกท่วมท้น มันเป็นความรู้สึกอยากจะดูแลหัวใจคนคนนี้ ไม่ให้ต้องพบเจอความเจ็บช้ำใดๆ อีก… 

เธอใช้มือทั้งสองข้างโน้มศีรษะเขาลงมาและจูบเบาๆ ไปที่ริมฝีปากของเขา นี่เป็นครั้งแรกที่เธอกล้าทำอะไรแบบนี้ มันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและไม่ได้คิดมาก่อน จะเรียกว่ามันเป็นความสมัครใจที่พลั้งเผลอก็ได้ ในใจลินาตอนนี้ต้องการเพียงแค่อยากจะปลอบโยนหัวใจที่แตกสลายของชายหนุ่มผู้น่าสงสารคนนี้ 

เธอแอบตกใจตัวเองที่เผลอทำอะไรแบบนี้ลงไป ใบหน้าแดงซ่านขึ้นมาทันที เธอเม้มปากแน่น 

ฉันทำอะไรลงไป!? เธอไปจูบเขาเนี่ยนะ!? 

ฝ่ายคนที่โดนจูบก็ไม่ปล่อยให้เธอได้เสียเวลาหยุดคิดใดๆ เขาเอาคืนโดยการระดมจูบลงไปที่ริมฝีปากน้อยด้วยความปรารถนาและรักใคร่จนยากจะหักห้ามได้อีกต่อไป… 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0