เมียบ่าวอัปลักษณ์ของโจรเถื่อน

Y

จบ เมียบ่าวอัปลักษณ์ของโจรเถื่อน

เมียบ่าวอัปลักษณ์ของโจรเถื่อน

Pony D

Y

28
ตอน
55.8K
เข้าชม
54
ถูกใจ
87
ความคิดเห็น
309
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ผิวหยาบ ผมกระด้าง ขนแขนขนหน้าแข้งแข็งเหมือนขนหมูป่า ขนอกกับขนตูดก็รกครึ้ม เอวไม่บางแต่ขย้ำเต็มไม้เต็มมือ….กูชอบแบบนี้เหรอวะ?

เมียบ่าวอัปลักษณ์ของโจรเถื่อน

 

Story : Pony D

 

Illust : APNpaint

 

 

“ฉันทนได้จริง ๆ จ้ะ พ่อไกรอย่าแกล้งฉันเลย” เห็นแววตานึกสนุกของเสือไกร ไอ้ขวานมันก็รู้ว่าอีกฝ่ายเพียงแค่แกล้งมันอีกตามเคย คนอย่างเสือไกรไม่นึกพิศวาสโอเมก้าอัปลักษณ์อย่างมันหรอก ต่อให้มันจะมานอนแก้ผ้าให้ดูก็คงไม่เกิดอารมณ์

 

“ไปอาบน้ำอาบท่าเสียไป จะได้สบายตัว” เห็นไอ้ขวานมันพูดแบบนั้นเสือไกรก็เลิกแกล้ง เขาไล่ให้มันไปอาบน้ำคลายความร้อนเสียหน่อย โดยที่ตนเองก็ออกปากอาสาจะตามไปเฝ้า

 

ซุ้มโจรนี้เกินครึ่งเป็นอัลฟ่า รองมาก็เบต้า มีไม่กี่คนหรอกที่เป็นโอเมก้า หากปล่อยไอ้ขวานมันไปที่ลำธารคนเดียวก็กลัวว่ากลิ่นดอกจำปาลาวของมันจะไปกระตุ้นอัลฟ่าตัวอื่น ๆ ให้รัทเข้า แล้วเดี๋ยวจะแย่เอา

 

“แล้วพ่อไกรไม่เป็นอะไรเหรอจ๊ะ?”

 

“มึงคิดว่ากลิ่นเหม็น ๆ ของมึงจะทำอะไรกูได้หรือไง ฉุนจมูกขนาดนี้จับทำเมียไม่ลงว่ะ”

 

“.....”

 

 

จับทำเมียไม่ลงก็เหี้ยแล้ว!!!

 

เสือไกรนั่งถอนหายใจมองช่วงล่างที่ตั้งชันผงกหัวหงึก ๆ อยู่ในกางเกง ดวงตาสีเข้มจับจ้องมองไอ้อัปลักษณ์มันแก้ผ้าแช่น้ำอยู่ในลำธารอย่างสบายใจ โดยที่เสือไกรต้องมานั่งทุกข์ทรมานตัวเอง

 

“อยากได้มันเป็นเมียจนตัวสั่นหรือไงไอ้เหี้ยนี่ ตั้งอยู่ได้ไอ้เวร” ใครเล่าจะคิดว่าพ่อคุมซุ้มโจรอย่างเขา วันนี้จะมานั่งด่าช่วงล่างของตัวเอง ดูสิดูมัน ร้อนไปทั้งหัวแล้วไอ้ห่าลาก

 

 

 

***คำเตือน

 

เนื้อหาของนิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งมีเจตนาสร้างความสุขความบันเทิงแก่ผู้อ่านไม่เน้นความรู้และหลักการ ตัวละครและสถานที่ไม่มีอยู่จริง เนื้อหานำเสนอถึงเรื่องราวความรักของผู้ชายสองคน อาจมีความไม่สมเหตุสมผล การใช้ภาษาที่ผิดไวยากรณ์ คำหยาบคายหรือมีฉากติดเรท เด็กที่อายุน้อยกว่า 18 ปีควรได้รับคำแนะนำ รับไม่ได้ ไม่ใช่แนว เชิญป้ายหน้าเด้ออ หากรับเงื่อนไขทั้งหมดได้เชิญกดเข้าชั้นเลยจ้า

 

**กรุณาคอมเม้นต์ด้วยความสุภาพอย่างที่คนเป็น 'ปัญญาชน' เขาทำกันนะครับ

 

***นิยายเรื่องนี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาของผู้แต่ง ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง แก้ไข หรือกระทำการใด ๆ ที่เป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และฉบับเพิ่มเติม ก่อนได้รับอนุญาตจากผู้แต่งเป็นลายลักอักษร หากฝ่าฝืนมีโทษทางอาญา

 

****หลังจากที่นิยายจบแล้วไรต์จะเปิดให้ 'อ่านฟรี 24 ชั่วโมง จากนั้นจะทำการติดเหรียญถาวร' โดยไม่บอกอีกรอบนะครับผม

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม