Love Sucks รักหรือตาย!?
3
ตอน
6
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง
"อย่าบอกนะว่าการนอนกับผู้ต้องสงสัยของคดีฆาตกรรมต่อเนื่องก็เป็นส่วนหนึ่งของการสืบคดีด้วย"

When Love sucks, go FUCK and BANG cock 

เมื่อรักมันห่วย ก็ออกไปล่าคxxกันดีกว่า... 

  

แอปนัดเสียวมาแรง BangKock application กลายเป็นจุดศูนย์รวมของคนรักสนุกที่ชอบความสัมพันธ์แบบไม่ผูกมัด มันจะไม่มีปัญหาอะไรหากไม่มีคนถูกฆ่าตายหลังจากออกไปนัดเสียวถึง 3 คนในเวลาไล่เลี่ยกัน คดีนี้จึงถูกโอนมาอยู่ในความรับผิดชอบของกองบัญชาการตำรวจนครบาล 

โดยมีสารวัตรสิงห์ - สิงหเรศ เอกพิทักษ์ (32 ปี) นักสืบคนเก่งของสืบนครบาลเป็นผู้รับผิดชอบคดีนี้ ทำหน้าที่ค้นหาว่าฆาตกรตัวจริงเป็นใคร และคนที่น่าสงสัยมากที่สุดก็คือ ปราบต์ รัตนวรนันท์ (45 ปี) หนุ่มวิศวะรุ่นใหญ่ที่ตกที่นั่งกลายเป็นผู้ต้องสงสัยเบอร์หนึ่งเพราะเป็นคนสุดท้ายที่นัดเจอกับผู้เสียชีวิตทั้งสามคนก่อนที่จะถูกฆ่าตาย 

สารวัตรสิงห์ลงทุนเข้าทางหลานสาวสุดที่รักของปราบต์เพื่อตามจับตาดูหนุ่มใหญ่ทุกฝีก้าว ในขณะที่จำนวนผู้ต้องสงสัยของคดีฆาตกรรมต่อเนื่องก็ทยอยเพิ่มขึ้นมาทีละคนพร้อมกับปริศนาที่ยังต้องหาคำตอบอีกมากมาย 

กว่าจะรู้ตัวอีกที... เขาก็กลายเป็นฝ่ายถูกปราบต์ตามติดแบบไม่ปล่อยเข้าเสียแล้ว

 

TW: Murder, Violence 

 

 

 

 

  

สวัสดีค่ะนักอ่านที่รัก เจอกันเป็นเรื่องที่ 3 แล้วนะคะสำหรับผลงานนิยายวายของไรต์ และจะเจอกันยาว ๆ จนถึงสิ้นปีนี้เลยค่ะ ใครที่ลองอ่านเรื่องนี้แล้วชอบงานของไรต์สามารถย้อนไปอ่านเรื่องเก่าก่อนหน้านี้ทั้ง 2 เรื่องได้เลยนะคะ 

ส่วนเรื่องนี้ Love Sucks รักหรือตาย!? เป็นแนวสืบสวนนะคะ เนื้อเรื่องมีความซับซ้อนพอสมควร แต่อ่านไม่ยากค่ะ ถ้าใครเคยอ่านเรื่อง A chance to love รักร้าย ให้ลองรัก มาแล้วน่าจะชอบค่ะ มีปมมีปริศนาพอให้ได้ลุ้นกัน ลุ้นความสัมพันธ์ของพระนายอีกกรุบๆ แต่มีเรื่องที่อาจจะต้องแจ้งนักอ่านก่อนอ่านนะคะ 

- เรื่องนี้ไรต์เขียนจบแล้วนะคะ เพราะฉะนั้นสบายใจได้ว่าไม่มีเทกลางทางค่ะ ตอนนี้เหลือแค่อ่านทวนและตกแต่งไฟล์ ถ้า E-Book มาแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกทีค่า

- เรื่องนี้เป็นแนวสืบสวนสอบสวนเพราะฉะนั้นมีคนตายนะคะ แต่จะเป็นการบรรยายแบบเชิงการแพทย์+นิติเวช ตอนไหนที่น่ากลัวหน่อยไรท์จะใส่ TW ที่หน้าตอนไว้ให้ค่ะ

- เรื่องนี้มีการกล่าวถึงหน่วยงานสืบนครบาล เพระาไรท์ได้แรงบันดาลใจมากจากหน่วยงานนี้ หากมีตรงไหนคลานเคลื่อนจากความเป็นจริงไปบ้างก็ขออภัยด้วยนะคะ ไรท์พยายามทำการบ้านและหาข้อมูลมามากที่สุดแล้วค่ะ แต่บางส่วนก็อาจจะไม่ได้เป็นที่เปิดเผยมากนักเลยต้องใช้จินตนาการเติมแต่งเอาด้วย

- เรื่องนี้ เมะxเมะ นะคะ แต่ขอไม่บอกโพก่อนเดี๋ยวไม่สนุก แนะนำว่าปล่อยใจอ่านค่ะ จอยๆ ดูคนเขารักกัน 

- ตอนพิเศษมีสลับโพ 1 ตอนค่ะ (จะแจ้งเตือนเอาไว้ ใครไม่ถนัดจะได้ข้ามได้ค่ะ) 

- ลงให้อ่านฟรีจนจบ (แต่อาจจะมีติดเหรียญล่วงหน้าช่วงครึ่งหลังค่ะ)

- ตอนพิเศษมีทั้งหมด 5 ตอนค่ะ ลงให้อ่านทั้ง E-Book และแบบรายตอน แต่ขออนุญาตติดเหรียญถาวรนะคะ

 

เรื่องนี้ภาพทุกอย่างบนปกนิยายไรต์ตั้งใจทิ้งปริศนาไว้ให้นักอ่านได้ดูเล่นๆ กันค่ะ ใครจับผิดอะไรได้ระหว่างทางอาจจะมีรางวัลมาแจกน้า ยังไงก็ฝาก 2 หนุ่มทั้งสารวัตรสิงห์และเสี่ยปราบต์เอาไว้ในอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบค่ะ ... คิเซกิ (MAIRAH) 

 

สามารถตามไปเมาท์มอยกับไรต์ได้ที่ 

X (twitter) https://x.com/mairahxoxo

Facebook Page https://www.facebook.com/writerkiseki (นิยายวาย)

https://www.facebook.com/mairahbook (นิยายชายหญิง)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว